Toàn quốc: Cách Chọn Kem Trị Mụn Thâm Trắng Da Hiệu Quả Bạn Nên Nhớ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi yenvy1195, 6/7/2020.

  1. yenvy1195

    yenvy1195 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách chọn kem trị mụn thâm trắng da hiệu quả bạn nên nhớ
    Trước khi, tìm hiểu về mẹo chọn sản phẩm hay những sản phẩm nào tốt, đáng dùng thì chúng ta cũng nên tìm hiểu qua nguyên nhân vì sao hình thành nên các vết mụn thâm như vậy để từ đó chúng ta biết cách khắc phục và chăm sóc làn da mụn đúng cách hơn nhé.

    1/ Nguyên nhân gây mụn thâm
    Thông thường các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ,... sẽ thường để lại nhiều vết thâm hơn. Nhưng không phải vì vậy mà bạn bỏ quả các loại mụn li ti khác nhé. Dù là loại mụn nào đi chăng nữa thì điều trị đúng cách mới không để lại sẹo, không để lại vết thâm.

    [​IMG]
    Điều trị mụn không đúng cách thường để lại vết thâm và sẹo, gây mất thẩm mỹ​

    Nguyên nhân gây ra mụn không chỉ xuất phát từ làn da bẩn, bã nhờn mà còn do vi khuẩn có trong môi trường. Hoặc có thể xuất phát từ yếu tố nội tiết tố bên trong cơ thể của bạn thông qua việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

    [​IMG]
    Nguyên nhân hình thành các loại mụn​

    Đồng thời, trong quá trình làm lành những tổn thương do mụn để lại thì rất dễ bị tăng sắc tố, xáo trộn sự cân bằng và sản sinh ra nhiều Melanin, vì thế khiến cho vùng da mụn bị đen và thâm. Hơn nữa, khi mụn để lại vết thâm như vậy cũng một phần do chúng ta không biết cách chăm sóc làn da mụn như hay dùng tay nặn hay dùng vật cứng nặn khi mụn chưa già, lạm dụng kem bừa bãi, không bảo vệ da để bị cháy nắng, vệ sinh kém gây tắc nghẽn chân lông,....

    [​IMG]
    Nguyên nhân gây nên tình trạng mụn thâm trên da mặt​

    2/ Mẹo chọn sản phẩm trị mụn thâm trắng da đúng chuẩn
    a/ Nên ưu tiên những sản phẩm có chứa Vitamin C, Vitamin E
    Thành phần Vitamin C được các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá là hoạt chất có khả năng đánh bay vết thâm và sẹo mụn rất hiệu quả. Nó có tác dụng gây ức chế quá trình sản sinh Melanin, ngăn chặn sự hình thành của vùng da tối màu cũng như là vết thâm. Đồng thời, vitamin C còn giúp tái tạo nhanh sợi collagen và elastin hỗ trợ tránh các vết sẹo sau mụn. Còn vitamin E giúp giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da trước tác động của môi trường, giảm thâm, sẹo và ngăn ngừa sự mất nước của da,....

    b/ Quan tâm đến thành phần kháng viêm, kháng khuẩn và phục hồi tổn thương da
    Chọn sản phẩm trị mụn thâm phải có các hoạt chất như Isopropyl Methylphenol (thành phần diệt khuẩn) và Dipotassium Glycyrrhizinate (thành phần kháng viêm), Glycyrrhizate (làm dịu da), chiết xuất collagen giúp dưỡng ẩm, không gây khô da.

    Hay là các chất chiết xuất thực vật tự nhiên (hoa bia, hoa môi, trà ô long, dầu jojoba) tăng cường lưu thông máu, làm dịu da, chống oxi hóa, điều hòa độ ẩm, giúp da sạch hơn, khỏe mạnh hơn.

    Tiếp nữa là L-ascorbic acid 2-glucoside tăng khả năng làm trắng sáng da vượt trội, giúp loại bỏ những vết thâm sạm, đồi mồi trên da, đem lại làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết. Do vậy, khi chọn dùng sản phẩm bạn nên ưu tiên những sản phẩm phải có các thành phần đó.


    c/ Thương hiệu sản phẩm uy tín
    Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín bao giờ cũng làm bạn an tâm hơn về cả chất lượng lẫn độ an toàn cho da khi sử dụng. Các sản phẩm có thương hiệu thường được rất nhiều người sử dụng, vì thế nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu quả của mỹ phẩm chính hãng vì đã được rất nhiều người chứng nhận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenvy1195
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mụn do các tiết tố trong cơ thể tích tụ lại, do khói bụi ,ô nhiễm... để có thể trị mụn chúng t nên ưu tiên các biện pháp sử dụng các dược liệu tự nhiên vì chúng ít có hại cho cơ thể và tuyệt đối không sử dung các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng
     

Chia sẻ trang này