Cách Chọn Khăn Đa Năng Đi Phượt Phù Hợp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 24/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹo chọn khăn đa năng đi phượt
    Sự xuất hiện của mùa thu mang đến sự thay đổi cho tủ quần áo của chúng ta. Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần kết hợp trong tủ quần áo của bạn, chính là một chiếc khăn đa năng đi phượt. Tại sao? Chúng tôi nghĩ rất quan trọng khi có một chiếc khăn trong bộ sưu tập mùa thu của bạn. Vì thời tiết thay đổi rất nhiều mùa này và khi có một chiếc khăn choàng lên sẽ rất thiết thực, vì bạn không cần phải mặc nhiều đồ khi chưa đến mùa đông!

    Chúng tôi đưa ra một vài mẹo để bạn lựa chọn một chiếc khăn phù hợp và khuyên bạn nên làm theo chúng cũng như thích ứng với phong cách của bạn.

    1. Vải:

    Đảm bảo rằng chiếc khăn sẽ giữ ấm cho bạn. Phụ thuộc vào khí hậu, bạn cần xác định loại vải nào tốt nhất cho bạn. Len nhìn chung là một sự lựa chọn tốt. Loại vải phổ biến nhất khi nhắc đến khăn chính là: len, lông dê, cashmere, lụa, bông, vải lanh, chất liệu tổng hợp hoặc là sự kết hợp giữa nhiều loại vải. Vải dệt là một thứ rất quan trọng vì những chiếc khăn cồng kềnh đòi hỏi bắt buộc phải có những nút thắt to, và điều đó không thực tế. Trong mùa đông, len và cashmere là những lựa chọn tốt nhất. Khăn lụa cũng tốt, nhưng bạn có lẽ chỉ muốn quàng chúng trong một vài dịp nhất định hoặc ở nơi bạn biết sẽ không quá lạnh, vì quàng khăn lụa không giữ bạn được ấm.
    [​IMG]

    2. Chiều dài và chiều rộng:

    Một chiếc khăn thông thường có độ dài từ 127 cm đến 228 cm, nhưng cũng có những loại khăn ngắn hơn. Dĩ nhiên chiều dài của chiếc khăn nên cân xứng với chiều cao của bạn. Những người cao hơn nên tìm những chiếc khăn dài hơn. Không cần thiết phải trông như chiếc khăn của bạn được lấy trộm từ một đứa trẻ con. Về chiều rộng, chiếc khăn nên có chiều rộng trong khoảng từ 15 đến 35 cm, nhưng một lần nữa, quy tắc vàng là hãy giữ mọi thứ cân xứng. \

    Thêm vào đó, độ dài của chiếc khăn, nếu được quàng bên ngoài trang phục của mình có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ cơ thể của bạn. Một chiếc khăn dài từ cổ xuống sẽ khiến bạn trông gầy hơn và cao hơn, trong khi một chiếc khăn được quấn dày quanh cổ có thể trở thành trung tâm của sự chú ý và làm sao nhãng khỏi trang phục khác của bạn, vì vậy hãy sử dụng một cách khôn ngoan.
    [​IMG]

    3. Màu sắc/ họa tiết:

    Khi nhắc đến màu sắc, dĩ nhiên là không có sự cố định cũng như quy tắc không thể phá vỡ nào. Màu sắc của chiếc khăn nên hài hòa với từng dịp mà bạn mặc (ví dụ khăn màu xanh lá cây sáng không phải là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi trong các buổi tiệc trang trọng, nhưng có thể được sử dụng khi đi trượt tuyết). Điều quan trọng nhất là chiếc khăn bạn quàng cần phải hài hòa với màu da của bạn, vì nó gần với mặt bạn nhất. Để tìm hiểu thêm vì vấn đề này, hãy đọc bài viết của chúng tôi về:

    “Lựa chọn màu sắc dựa vào màu da của bạn” và “Cách chuyên nghiệp để lựa chọn màu sắc cho quần áo của bạn” để học cách phối hợp các màu sắc với nhau từ quần áo cho đến phụ kiện.
    Khăn là phụ kiện, vì vậy hãy cố đừng biến nó trở thành trung tâm của trang phục, đặc biệt nếu bạn chắc chắn một điều rằng khi khi đeo, bạn có thể sẽ cởi nó ra.

    [​IMG]
    4. Hình dạng:

    Trong khi hầu hết các loại khăn đều dài và có hình chữ nhật. Cũng có một số lựa chọn có thể bạn không thấy quen thuộc. Ví dụ như những chiếc khăn hình tam giác. Nếu bạn cảm thấy chúng phù hợp với mình, không có lý gì mà không sử dụng chúng cả. Hãy thử và xem nó phù hợp với bạn đến mức nào. Sau đó, có một loại được biết đến như khăn trùm đầu.

    Ở vùng Trung Đông, khăn trùm đầu không thường xuyên được choàng. Thậm chí ở một vài nơi, nó có thể trở thành một sự bổ sung tuyệt vời. Chúng liên quan rất nhiều đến văn hóa trẻ ở miền Tây. Trở nên phổ biến ở miền Trung Đông. Ngoài ra, màu sắc của chiếc khăn trùm đầu đều mang ý nghĩa riêng ở vùng Trung Đông. Vì thế hãy đảm bảo bạn biết được thông điệp có thể có khi bạn quàng chúng ở những nơi nhất định.
    [​IMG]

    5. Cách choàng khăn:

    Khăn có thể được quàng theo nhiều cách. Nhưng điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi quàng khăn đó chính là sự thoải mái của chính bạn. Đảm bảo sự cân bằng hài hòa với trang phục của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này