Kinh nghiệm: Cách Chọn Lựa Sữa Tắm Cho Trẻ Mà Các Bà Mẹ Bỉm Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi elipsport1234, 27/10/2020.

  1. elipsport1234

    elipsport1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Để có thể lựa chọn một loại sữa tắm phù hợp cho làn da của con chắc hẳn những bà mẹ cũng ngần ngại trong số rất nhiều sữa tắm trên thị trường. Bởi vì trên thị trường hiện nay những sản phẩm dành cho trẻ rất rộng rãi nhưng các loại hàng giả vẫn chưa được kiểm soát. Hãy cùng với 2daydiet.net.vn phân tích để chọn lựa cho con mình sản phẩm tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    1. Lý do phải thận trọng khi chọn sữa tắm cho trẻ là gì?
    Trong 9 tháng trong bụng mẹ, các thiên thần nhỏ của chúng ta luôn được bảo vệ 1 cách tuyệt đối. Đến ngày chào đời và tới một môi trường hoàn toàn khácnhững bé sẽ rất dễ bị các con vi khuẩn xâm nhập và gây hại vào cơ thể trẻ.



    Do đó nếu muốn bảo vệ cho các bé giảm thiểu khỏi các tác hại bên ngoài thì việc chăm nom cẩn thận cho bé thì bạn nên tuyển lựa một loại sản phẩm sữa tắm phù hợp cho bé vớicáccông dụng chức năng kháng khuẩn.

    [​IMG]

    Lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với bé thì bạn có thể yên tâm hơn vì nó như một chuyên gia chăm sóc cho đứa trẻ nhà bạn.

    1. Những tiêu chí để lựa chọn sữa tắm tốt nhất cho bé


    Việc lựa chọn 1 sản phẩm vừa an toàn vừa dịu nhẹ với bé ko phải là chuyện dễ dàng. Nếu những mẹ bỉm sữa mua theo cảm tính hoặc là lựa sản phẩm có thương hiệu để tìm thì ấy là khái niệm hoàn toàn sai. Bởi vì chưa chắc con bạn có thể thích hợp với các loại đó. Nếu lỡ như bạn mua nhầm sản phẩm hàng kém chất lượng thì hậu quả thật khó lường trước.



    Da bé còn rất yếu và mẫn cảm, nếu bé bị dị ứng da bởi vì loại sản phẩm kém chất lượng thì có thể mang tới hậu quả về sau này khó lường trước được. Do đó, những bà mẹ hãy thật cẩn trọng trọng trong việc lựa chọn sữa tắm nhé!

    [​IMG]

    Nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi vì, những thành phần thiên nhiên sẽ ít kích ứng với da của con và nó rất an toàn để sử dụng. Lời khuyên bổ ích đối với các bà mẹ là hãy chọn các loại sữa tắm chiết xuất từ thảo dược hay thảo mộc.



    Đọc kỹ những thành phần của sữa tắm trước khi sử dụng cho con. Bởi vì, với vài thành phần có khả năng gây kích ứng da. Ví dụ như là Paraben, Fragrance, Mineral Oil… đây là 1 số thành phần không hề tốt cho trẻ nó làm da bị khô và thậm chí nguy hiểm hơn là dẫn tới ung thư.



    Chọn lựa sản phẩm với xuất xứ và thành phần rõ ràng.


    Vừa rồi 2daydiet.net.vn đã đưa tới cho bạn các tin tức tổng hợp sức khỏe và làm đẹp về việc chọn sữa tắm. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp lại trong các chia sẻ tiếp theo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elipsport1234
    Đang tải...


  2. tusu1minh

    tusu1minh Thành viên mới

    Tham gia:
    31/7/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với bé thì bạn có thể yên tâm hơn vì nó như một chuyên gia chăm sóc cho đứa trẻ nhà bạn.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thấy entaphil dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé
     

Chia sẻ trang này