Cách Chọn Màu Sơn Hợp Tuổi 1984 Chi Tiết Và Chính Xác

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi xemvanmenh2022, 18/5/2022.

  1. xemvanmenh2022

    xemvanmenh2022 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2021
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một ngôi nhà đẹp không chỉ bắt mắt và có kiến trúc ấn tượng mà còn phải hợp về phong thủy. Với gia chủ sinh năm Giáp Tý, chọn màu sơn hợp tuổi 1984 sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải tạo môi trường xung quanh, tăng cường vượng khí, cho gia đình thêm hạnh phúc, gia đạo hài hòa.

    1. Ý nghĩa dùng màu sơn hợp tuổi 1984

    Chọn được màu sơn hợp tuổi tuổi tức là khi xét hành mệnh của gia chủ và bản thân màu sắc đó có sự tương sinh, tương hỗ, không khắc mệnh. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc về yếu tố thẩm mỹ, đảm bảo cho không gian trở nên hài hòa, phù hợp với nội thất và kiến trúc cả bên trong và ngoài của ngôi nhà.

    Chọn được màu sơn đáp ứng được yêu cầu này, bạn không chỉ đảm bảo có được mái ấm ưng ý, thuận mắt mà còn đảm bảo phong thủy hài hòa. Nhờ vậy mà gia đình trong ấm ngoài êm, tình thân gắn bó, hòa thuận, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt.

    2. Màu sơn tuổi 1984 nên chọn sơn nhà là gì?

    Theo phong thủy, mỗi sự vật sự việc đều có hành mệnh riêng. Tuổi 1984 là mệnh Kim chi phối. Do đó màu sơn thuộc mệnh Thổ (tương sinh với Kim) hoặc Kim (tương hỗ cho mệnh gia chủ) là hợp nhất. Cụ thể:

    Những màu sơn thuộc mệnh Kim: là các màu trắng, vàng nhạt, trắng sữa, kem sữa, xám, ghi, trắng ánh xanh. Vì chúng tương hỗ cho chủ nhân nên sẽ giúp cả gia đình hòa hợp, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống hay chuyện làm ăn, các mối quan hệ xung quanh tốt lành.

    Còn màu vàng đất là đại diện tiêu biểu của mệnh Thổ. Các màu vàng chanh, vàng kem, trắng pha vàng cũng rất hợp mệnh. Những màu này vừa hài hòa với nhiều phong cách trang trí khác nhau, vừa có ý nghĩa tương sinh, mang lại năng lượng tốt lành cho gia chủ. Sơn màu này, gia đình người Giáp Tý sẽ gặp được nhiều may mắn và thu hút tài lộc đến nhà.

    Ngoài ra người tuổi Giáp Tý rất kỵ với mệnh Hỏa do có mối quan hệ xung khắc trong ngũ hành. Vì vậy gia chủ sinh năm 1984 nên tránh sơn màu đỏ, hồng, tím và những sơn pha nhạt từ những màu sắc này. Nếu không, người tuổi này dễ gặp mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, sức khỏe xa sút, làm ăn gặp khó khăn.
    Xem màu hợp tuổi gia chủ 1984 tại đây

    3. Cách sử dụng màu sơn hợp tuổi 1984 theo phong thủy

    Như vậy không khó để chọn màu sơn hợp tuổi 1984. Có rất nhiều tông màu trung tính, nhã nhặn và dễ dùng phù hợp với người sinh năm này. Vì vậy bạn có thể dễ dàng cân nhắc và hài hòa giữa yếu tố hợp phong thủy, thẩm mỹ căn nhà và sở thích cá nhân để chọn ra màu ưng ý nhất.

    Chẳng hạn như nếu căn nhà xây phong cách hiện đại, bạn có thể chọn màu trắng hoặc vàng nhạt. Còn nếu thích phong cách cổ điển, màu vàng nâu là sự lựa chọn rất thú vị, mang đến không gian thân thiện, ấm cúng cho mọi người. Tuy nhiên nếu gia chủ thích sự tối giản, cá tính thì gam màu xám ghi sáng sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện phong cách của mình.

    Hi vọng qua bài viết trên, bạn có thể chọn được màu sơn hợp tuổi 1984 theo phong thủy, đồng thời hợp với vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà. Ngoài ra cách luận giải về hành mệnh cũng được xem xét tương tự khi tìm màu sơn hợp với những năm tuổi khác. Chỉ cần lưu ý người đứng ra để xem về bản mệnh thường là người đàn ông lớn tuổi nhất hoặc người có vai trò trụ cột trong gia đình. Chúc bạn và người thân luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xemvanmenh2022
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Một ngôi nhà đẹp không chỉ bắt mắt và có kiến trúc ấn tượng mà còn phải hợp về phong thủy
     

Chia sẻ trang này