Thông tin: Cách chọn mua bàn trang điểm đẹp hợp phong thủy cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi duykhanh0187, 8/7/2014.

  1. duykhanh0187

    duykhanh0187 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chọn mua bàn trang điểm hợp phong thủy cho phòng ngủ của bạn. Bàn trang điểm là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng hoặc của các thiếu nữ. Việc chọn một bàn trang điểm hợp lý cũng góp phần làm đẹp căn phòng. Bàn trang điểm là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng hoặc của các thiếu nữ. Nội thất Kal nghĩ việc chọn một bàn trang điểm hợp lý cũng góp phần làm đẹp căn phòng.

    Quy tắc đầu tiên: Quan tâm tới phong cách và thiết kế

    Bàn trang điểm luôn là một chi tiết nội thất mang ý nghĩa biểu cảm cao. Rất khó để hy vọng rằng điều đầu tiên bạn chú ý đó là cái gì khác hơn phong cách và thiết kế. Hơn tất cả, đây là tất cả những gì bạn mong muốn được nhìn thấy trong nội thất, mà cụ thể là phòng ngủ của bạn. Nội thất Kal thấy Khác hẳn những món đồ nội thất cơ bản khác trong phòng ngủ, bàn trang điểm luôn là một chi tiết nhấn mang ý nghĩa biểu cảm cao. Chính vì thế những thông tin chi tiết về kiểu dáng và màu sắc bạn thích có giá trị hơn bất kỳ tiêu chí nào khác. Hãy lựa chọn một chiếc tủ khiến bạn phải “rung động” để đặt nó vào không gian của bạn nhé!
    Những thông tin chi tiết về kiểu dáng và màu sắc bạn thích có giá trị hơn bất kỳ tiêu chí lựa chọn nào khác.

    Quy tắc thứ 2: Lựa chọn kích thước phù hợp

    Cần suy nghĩ chính xác nơi mà bạn sẽ đặt bàn trang điểm. Một chiếc bàn trang điểm lớn đôi khi hấp dẫn ngay lập tức những quý cô. Tuy nhiên cần suy nghĩ cho chính xác nơi mà bạn sẽ đặt nó. Tốt nhất là vị trí gần cửa sổ, bởi mục tiêu quan trọng nhất khi bạn trang điểm là muốn đạt được một vẻ tự nhiên. Vậy thì không gì tốt bằng việc có thể theo dõi và kiểm nghiệm ngay tiến trình trang điểm của bạn dưới ánh sáng ban ngày.

    Cần chú ý tới kích thước bàn trang điểm xem nó có phù hợp với không gian được phân bổ hay không?
    Ngoài ra, cần chú ý xem nó có phù hợp với kích thước trong không gian được phân bổ. Nó có vẻ cồng kềnh so với phần còn lại của nội thất không? Có thuận tiện để truy cập khi sử dụng không?… Tất cả những câu hỏi này có ý nghĩa quyết định để tránh phải hứng chịu những bất cập, khó chịu trong tương lai, vì thế hãy trả lời với chính bản thân mình thật trung thực nhé!.

    Quy tắc số 3: Xác định không gian lưu trữ cần và đủ
    Đơn vị lưu trữ nhiều cung cấp không gian chứa thoải mái cho các chi tiết khác nhau Phần đông phụ nữ thiện vị bàn trang điểm có không gian lưu trữ lớn vì họ tin rằng có nhiều ngăn và hộp là tốt. Tất nhiên, các đơn vị lưu trữ nhiều thì cung cấp không gian chứa thoải mái cho các chi tiết khác nhau: mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da và cơ thể, trang sức hay phụ kiện… Nội thất Kal tin là Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí của nó, từ đó dễ duy trì một trật tự mong muốn.

    Tuy nhiên, quá nhiều ngăn chứa nếu không biết bố trí hợp lý sẽ gây mất trực quan và thẩm mỹ. Nhưng than ôi, không đơn giản như vậy. Đầu tiên, càng có nhiều ngăn thì cái nhìn trực quan càng giảm. Và thứ hai, nhiều đơn vị lưu trữ đôi khi lấn át chức năng thực sự của một bàn trang điểm. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên xác định nhu cầu cần và đủ. Bạn chỉ cần đánh giá khách quan những gì cần thiết cho mục đích trang điểm, từ đó xác định số lượng hộp và ngăn chứa bạn cần, còn lại bạn nên phân hủy.

    Và bạn sẽ làm gì nếu đã lỡ mua một bàn trang điểm không đáp ứng đủ dung lượng lưu trữ cho bạn? Đầu tiên, đừng vội buồn vì cơ hội bổ sung lưu trữ tại bàn có rất nhiều. Thứ hai, nó có thể “cầu cứu” sự trợ giúp lưu trữ từ các khu vực khác. Ví dụ như đặt nó ở trong phòng tắm, cạnh tủ quần áo trong phòng ngủ hoặc thậm chí cạnh tủ lạnh trong nhà bếp…

    Quy tắc 4: Xem xét khả năng phản chiếu của những tấm gương


    Bổ sung nhiều góc gương hoặc thậm chí là vài gương song song để hỗ trợ quan sát cho bạn ở góc độ khác nhau
    Thật không may, không phải chiếc gương nào cũng phù hợp với một bàn trang điểm. Sau tất cả, bạn sẽ thấy cần phải xem xét phản chiếu của những tấm gương. “Xinh đẹp” là mong muốn tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, chính diện đã đẹp nhưng chưa hẳn các góc cạnh khác được ưng ý. Vì thế hãy bổ sung nhiều góc gương hoặc thậm chí là vài gương song song để hỗ trợ quan sát cho bạn ở góc độ khác nhau. Nó sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng, thuận tiện và chính xác hơn.
    Góc phản chiếu từ nhiều phía giúp bạn trang điểm dễ dàng, thuận tiện và chính xác hơn.

    Một loại đặc biệt của bàn trang điểm là loại có gương có thể kéo ra hoặc ẩn đi tạo ra một bề mặt phẳng khá rộng rãi. Nó rất hữu ích nếu đôi khi bạn muốn ngồi vào bàn để làm một số việc văn phòng hoặc đơn giản là có thể chứa một máy tính xách tay khi bạn cần giải quyết công việc tức thời. Mô hình này trông rất gọn nhẹ, hơn nữa tính linh hoạt lại cao. Nhất là trong trường hợp phòng ngủ của bạn không có gương đầy đủ thì bạn vẫn được hỗ trợ để lựa chọn một bộ quần áo ưng ý.
    Loại bàn trang điểm có thể linh hoạt phần gương rất hữu ích cho những nhu cầu công việc tức thời.
    Phần gương có thể che lấp đi để tránh những bất lợi nảy sinh theo phong thủy trong phòng ngủ.

    Quy tắc 5: Chú ý tới ghế mini hoặc ghế dài có đệm


    Đôi khi một bàn trang điểm đã bao gồm một chiếc ghế đi kèm (thường là một ghế dài có đệm). Có thể điều đó tốt nhưng đó là khi phòng của bạn rộng rãi, còn nếu nó hơi nhỏ hẹp thì bạn cần phải xem xét lại. Giống như quy tắc số 2 chúng tôi nhắc đến, sự cồng kềnh hay kích thước quá khổ sẽ ảnh hưởng tới bố cục và thẩm mỹ của căn phòng. Khi đó, bạn cần phải thay thế băng ghế dài bằng một chiếc ghế nhỏ gọn hơn.

    Quy tắc số 6: Chú trọng tới ánh sáng ở khu vực đặt bàn trang điểm


    Nếu bạn may mắn có được vị trí sắp đặt bàn trang điểm cạnh cửa sổ như đã nhắc đến ở quy tắc 1 (cạnh cửa sổ bạn sẽ được hưởng lợi nhiều từ ánh sáng tự nhiên) thì thật tuyệt vời. Nhưng xui rủi bạn không có cơ may đó thì việc sắp đặt ánh sáng cho khu vực bàn trang điểm cần được chú trọng. Đừng quên rằng trên bàn trang điểm còn có sự phản chiếu của không chỉ một mà đến hai hoặc ba gương… Vị trí ánh sáng tốt nhất là ở trên gương hoặc hai bên, tránh các vị trí còn lại nếu bạn không muốn bị khó khăn vì ánh sáng chói của đèn điện phản xạ qua mặt gương. Nội thất Kal khuyên Nếu không lắp đặt được ở vị trí đó hãy sử dụng ổ cắm trên tường hoặc đèn kẹp.
    Vị trí ánh sáng tốt nhất là ở trên gương hoặc hai bên. Sự phản chiếu ánh sáng từ phía sau qua tấm gương sẽ gây khó khăn, bất tiện cho quá trình trang điểm.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duykhanh0187
    Đang tải...


  2. duykhanh0187

    duykhanh0187 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cách chọn mua bàn trang điểm đẹp hợp phong thủy cho phòng ngủ

    Bản thân em thích nhất cái tủ trang điểm số 3
     
  3. duykhanh0187

    duykhanh0187 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹo chọn giường ngủ phù hợp với gia đình và các cung hoàng đạo

    12 chòm sao (12 cung) tương ứng với số mệnh, đặc điểm và tính cách của từng người. Hãy tìm một phong cách giường ngủ phù hợp với cung của mình để có được giấc ngủ ngon lành và trọn vẹn. Hôm nay Nội thất Kal sẽ hướng dẫn các mẹ nhé:

    Bạch Dương (21/03 – 20/04)

    - Tính cách đặc điểm: Ưa mạo hiểm, bốc đồng, một khi đã xác định mục tiêu thì những người mang cung này sẽ cố gắng làm bằng được và không bao giờ bỏ cuộc. Có rất nhiều phụ nữ mạnh mẽ là những người mang cung Bạch Dương, họ là những người tự tin, luôn phản ứng hành động nhanh chóng nên có phần hơi vội vàng.

    Những người mang cung này khi làm việc thường không quá quan trọng tiểu tiết, nhưng điều đó không có nghĩa là họ làm một cách qua loa, sơ sài.

    - Giường ngủ phù hợp: Mùa đỏ của Lửa là màu tượng trưng cho cung Bạch Dương còn màu trắng lại là màu may mắn, những màu này thể hiện sự nhạy bén trong tư duy của họ. Vì vậy, những vật dụng trên giường ngủ: chăn, ga, gối… nên kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và màu trắng.

    Đồng thời giường ngủ chỉ cần trang trí một cách đơn giản, gọn gàng bởi đó là những đặc điểm tượng trưng cho tính cách của Bạch Dương. Kiểu giường ngủ này sẽ rất phù hợp khi sử dụng vào mùa xuân bởi đó là mùa mang lại nhiều may mắn cho họ. Với những cách kết hợp đơn giản như vậy sẽ mang lại sự ấm áp và thoải mái cho Bạch Dương.

    Kim Ngưu (21/04 – 21/05)

    - Tính cách đặc điểm: Có phần hơi bảo thủ, ngại phải thay đổi, luôn muốn ổn định đó là quan niệm của những người cung Kim Ngưu về cuộc sống. Còn khi yêu, họ luôn đòi hỏi người yêu tuyệt đối chung thủy.

    Điều đặc biệt là họ thường có năng khiếu đặc biệt về nghệ thuật, có năng lực và thị hiếu cao trong việc cảm nhận mọi mặt trong lĩnh vực nghệ thuật.

    - Giường ngủ phù hợp: Đối với cung Kim Ngưu, giường ngủ cần trang trí nhã nhặn, nhẹ nhàng với hai màu chủ đạo là xanh và hồng. Màu xanh tượng trưng cho sự yên tĩnh, ấm áp còn màu hồng lại tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu này sẽ mang lại không gian lãng mạn và tạo cảm giác bình yên phù hợp với tính cách của những người mang cung này.

    Song Tử (22/05 – 21/06)

    - Tính cách đặc điểm: Những người cung Song Tử luôn thích sự thay đổi, khám phá cái mới, họ không bao giờ ngồi yên một chỗ. Những người thuộc cung này có vẻ hơi đãng trí nhưng lại thường đưa ra những ý kiến thông minh khi tiếp cận một vấn đề nào đó. Họ là những người giao du rộng, có nhiều bạn bè, dễ hòa đồng với mọi người.

    - Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ dành cho những người cung này nên pha trộn giữa các màu tạo nên những sọc kẻ. Đồng thời nên kết hợp với những hoa văn không có quy luật nhất định. Cách kết hợp thay đổi giữa các màu và các hoa văn họa tiết phức tạp sẽ phù hợp với tính cách ưa khám phá, thích sự mới mẻ của những người thuộc cung Song Tử.

    Cung Cự Giải (22/06 – 23/07)

    - Tính cách đặc điểm: Nói đến Cự Giải là nói đến những người nhiệt tình, chu đáo và tốt bụng. Người mang cung Cự Giải có đặc tính kiên trì nhất trong các chòm sao. Đối với bạn bè, họ là những người chân thành và tận tâm còn đối với gia đình họ là những người tình cảm và gần gũi. Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường rất dễ xúc động, nhạy cảm, vui buồn thất thường.


    - Giường ngủ thích hợp: Màu xanh nước biển mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng còn màu trắng lại tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Hai màu này kết hợp hài hòa sẽ tạo nên phòng ngủ lý tưởng cho những người cung Cự Giải, vừa mang lại cho họ cảm giác thanh khiết, mềm mại, ấm áp, dễ chịu, vừa phù hợp với tâm lý luôn đặt sự ổn định và yên ấm trong gia đình lên hàng đầu của họ.

    Cung Sư Tử (24/07 – 23/08)

    - Tính cách đặc điểm: Hào phóng và tự tin là những nhận xét của mọi người thường dành cho cung Sư Tử. Với tính cách mạnh mẽ quyết đoán và kỹ năng tổ chức tốt, những người cung Sư Tử có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên vì quá tự tin, đôi khi họ hay có biểu hiện kiêu ngạo và cứng nhắc, điều này là một phần nguyên nhân cản trở những người muốn gần họ.

    - Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ của những người thuộc cung này nên kê gần cửa sổ bởi họ là những người tự tin, luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Đối với họ, thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi trang trí giường ngủ cho người cung Sư Tử nên dùng màu đỏ làm điểm nhấn, màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin, mãnh liệt, đó chính là nét đặc trưng tính cách của Sư Tử.

    Cung Xử Nữ (24/08 – 23/09)

    - Tính cách đặc điểm: Can đảm và tự tin là biểu tượng tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khiêm tốn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác hết lòng và họ coi đó là mục đích trong cuộc sống của mình.

    - Giường ngủ thích hợp: Màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian bình yên, thuần khiết phù hợp với tính cách dịu dàng của những người cung Xử Nữ. Tuy nhiên, cả 2 màu này đều là những màu sáng, dễ bám bụi nên khi sử dụng cần chú ý đến việc làm sạch thường xuyên giường ngủ. Như vậy mới có thể duy trì được nét đẹp của chúng lâu dài và mang lại cảm giác dễ chịu cho họ.

    Cung Thiên Bình (24/09 – 23/10)

    - Tính cách đặc điểm: Hai nét tính cách đặc trưng thường thấy ở những người cung Thiên Bình là thanh lịch và phong nhã. Họ là những người bạn tuyệt vời, luôn biết cách lắng nghe và chia sẻ với người khác và cũng là người có khả năng giao tiếp mạnh mẽ. Tuy nhiên, những người thuộc cung này dễ cảm thấy cô đơn; với họ, bạn bè là quan trọng nhất trong cuộc sống. Họ luôn cần bạn bè ở bên để an ủi và chia sẻ.

    - Giường ngủ thích hợp: Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn có một không gian yên tĩnh và thanh bình. Chính vì vậy, sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá nhạt giản dị và màu trắng thanh khiết sẽ tạo cho họ cảm giác ấm áp, yên tĩnh mà vẫn không đánh mất vẻ sang trọng.

    Cung Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

    - Tính cách đặc điểm: Tính cách thần bí và quyết liệt là dấu hiệu nhận biết về những người cung Hổ Cáp. Họ luôn năng động, nhiệt tình và mạnh mẽ. Tuy nhiên họ lại mang trong mình tính cách chiếm hữu. Thế mạnh mang lại thành công cho Hổ Cáp là họ không bao giờ bỏ cuộc một khi đã đặt ra mục tiêu dù có khó khăn đến mấy.

    - Giường ngủ thích hợp: Màu tím huyền bí được sử dụng trong việc trang trí giường ngủ phù hợp với tính cách bí ẩn của cung Hổ Cáp. Thêm vào đó là sự kết hợp hài hòa với màu trắng sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và không bị đơn điệu. Nơi giường ngủ dành cho những người thuộc cung này sẽ tuyệt vời hơn nếu thêm mùi hoa oải hương vừa nhẹ nhàng, quyến rũ vừa bí ẩn, lôi cuốn.

    Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    - Tính cách đặc điểm: Những người thuộc cung Nhân Mã là những người lạc quan, trung thực và luôn mang lại cảm giác ấm áp đến cho người khác. Họ là những người ưa phiêu lưu mạo hiểm, thích những trò chơi cảm giác mạnh, họ ghét sự đơn điệu và rất dễ bốc đồng.

    - Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ với sự kết hợp đa dạng giữa các màu sắc và hình khối sẽ phù hợp với những người cung Nhân Mã luôn ưa khám phá, mạo hiểm.

    Đồng thời, khi trang trí nên sử dụng màu xanh nước biển làm màu chủ đạo, vì biển luôn luôn thay đổi sống động, linh hoạt và biển không bao giờ đứng yên. Điều này sẽ phù hợp với nét tính cách luôn muốn chiếm lĩnh những kiến thức, những điều mới lạ trong cuộc sống của những người thuộc cung này.

    Cung Ma Kết: (22/12 – 20/01)

    - Tính cách đặc điểm: Người thuộc cung Ma Kết luôn mang trong mình nét tính cách kiên định và quyết đoán. Họ luôn bảo vệ thái độ, quan điểm của mình một cách quyết liệt và họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa đạt được mục tiêu của mình.

    - Giường ngủ thích hợp: Mang tính cách mạnh mẽ và có phần hơi bảo thủ, những người cung Ma Kết sẽ thích giường ngủ trang trí với màu sắc và phong cách đơn giản. Vì vậy, vải màu trắng kết hợp với một ít ren tô điểm sẽ hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của họ.

    Cung Bảo Bình: (21/01 – 19/02)

    - Tính cách đặc điểm: Nét tính cách lớn nhất của Bảo Bình là ưa chuộng sự độc đáo. Họ luôn tạo nên phong cách riêng, giá trị riêng cho mình và làm mọi cách để theo đuổi phong cách đó. Ở những người cung Bảo Bình thường hơi cứng đầu và khó nắm bắt. Chính vì vậy rất khó để hiểu và gần gũi họ.

    - Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ được trang trí với màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp với nhiều đường nét, họa tiết khác nhau không tuân theo một quy luật nào sẽ phù hợp với tính cách ưa tự do, cá tính của cung Bảo Bình. Bên cạnh đó, những chiếc gối với kích cỡ và họa tiết khác nhau cũng làm nên sự đặc sắc mang lại cảm giác mới mẻ cho họ.

    Cung Song Ngư (20/02 – 20/03)

    - Tính cách đặc điểm: Những người cung Song Ngư là những người tình cảm, giàu trí tưởng tượng và luôn luôn sáng tạo. Tuy nhiên họ lại hay quên và rất dễ bị kích động. Điều đặc biệt ở Song Ngư là có một trái tim nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hi sinh vì người khác.

    - Giường ngủ thích hợp: Lãng mạn và huyền ảo với giường ngủ có nền màu trắng và bao phủ toàn hoa hồng phù hợp với những người có trí tưởng tượng phong phú thuộc cung Song Ngư. Không gian này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như mang cả khu vườn vào căn phòng đem lại giấc ngủ ngọt ngào cho Song Ngư.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     
  4. Lequynh_lx

    Lequynh_lx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cách chọn mua bàn trang điểm đẹp hợp phong thủy cho phòng ngủ

    Nhìn cái tủ số 2 điệu ghê. Hì hì. Cám ơn bác vì bài viết bổ ích nhé. Rảnh ghé nhà e ủng hộ nha!
     
  5. Lequynh_lx

    Lequynh_lx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo chọn giường ngủ phù hợp với gia đình và các cung hoàng đạo

    Cám ơn bác về bài viết bổ ích. Từ ngày mai e cứ đè màu đỏ...Nào là thay rèm nà, thay ga, thay đủ thứ trên giường thành màu đỏ...khà khà
     
  6. sontraisach

    sontraisach Thịt lợn,gà,trứng hữu cơ sạch "siêu ngon"

    Tham gia:
    10/6/2013
    Bài viết:
    3,736
    Đã được thích:
    580
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cách chọn mua bàn trang điểm đẹp hợp phong thủy cho phòng ngủ

    mấy chiếc bàn trang điểm đẹp thật,cảm ơn chủ top đã chia sẻ
     
  7. sontraisach

    sontraisach Thịt lợn,gà,trứng hữu cơ sạch "siêu ngon"

    Tham gia:
    10/6/2013
    Bài viết:
    3,736
    Đã được thích:
    580
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mẹo chọn giường ngủ phù hợp với gia đình và các cung hoàng đạo

    mình cung Song Ngư nè,học hỏi kinh nghiệm của chủ top thôi.
     

Chia sẻ trang này