Kinh nghiệm: Cách Chọn Nệm Nằm

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tổng kho nệm, 17/10/2016.

  1. Tổng kho nệm

    Tổng kho nệm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2016
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bất kỳ sản phẩm nào ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm quyết định đến độ bền của sản phẩm, nhưng một yếu tố quan trọng là người sử dụng có đúng cách không và các yếu tố bảo quản của sản phẩm theo hướng đẫn của nhà sản xuất. Mình sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm sử dụng nệm trong gia đình.

    Lựa chọn kích thước nệm phù hợp

    Việc chọn kích thước nệm phụ thuộc nhiều vào kích thước của chiếc giường bạn đang sử dụng. Vì nếu 2 sản phẩm này không vừa với nhau thì sẽ không sử dụng được. Cho nên, có thể nói rằng, khi chọn mua nệm, người dùng phải có một sự cẩn thận, tỉ mỉ nhất định. Đầu tiên là ở kích thước. Không nên qua loa trong vấn đề này. Chiếc nệm phải vừa khít với kích thước của giường, hoặc 2 bên mặt nệm cách mép giường không quá 1 cm. Nếu không vừa, nệm dễ bị xô lệch gây mất thẩm mỹ. Nệm quá ngắn nhỏ sẽ khiến trẻ em dễ bị lọt vào mép giường, góc giường, tuy nhiên, nệm quá lớn sẽ dễ mất thăng bằng, nhất là khi người nằm nằm về phía bị dư.

    Hãy đặt nệm đúng cách

    Như thế nào là lắp đặt nệm đúng quy cách và vì sao phải lắp đặt nệm đúng quy cách, chúng ta sẽ cùng đi vào phân tích và trả lời những câu hỏi trên.
    [​IMG]
    Khi chọn chỗ đặt nệm, khách hàng lưu ý khi sử dụng nệm nên là mặt phẳng rộng thoáng. Ở Việt Nam, nhiều gia đình có thói quen đặt nệm dưới đất để nằm ngủ. Các chuyên gia khuyên rằng việc này chỉ nên áp dụng đối với các loại nệm dày và có độ bền cao như nệm cao su nhân tạo hoặc nệm bông ép. Nệm quá mỏng sẽ khiến chúng ta bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nóng lạnh thay đổi thất thường từ mặt đất (hơi đất), dễ sinh bệnh. Nơi đặt nệm cũng phải là mặt phẳng song song với mặt đất theo phương nằm ngang, như vậy nệm sẽ giữ được sự thăng bằng, không gây chông chênh khó chịu cho giấc ngủ của bạn.

    Không tác động lực quá mạnh lên nệm

    Cụ thể hơn, các chuyên gia khuyên rằng để giữ độ bền tối ưu cho nệm, người dùng nên tránh tuyệt đối việc tác động lực thường xuyên và trực tiếp lên nệm. Cụ thể ở việc:

    Không cho trẻ em chơi, vận động, hoạt động, chạy nhảy trên nệm, đặt biệt là các loại nệm lò xo.

    Nếu là nệm cho một người nằm, nên nằm cố định ở vị trí trung tâm nệm và thay đổi vị trí nằm thường xuyên, tránh nằm cố định một chỗ. Không tác động lực quá 200kg/dm2 trên nệm, điều này sẽ làm nệm hư hỏng nhanh chóng. Khi di chuyển nệm phải nhẹ nhàng, tránh cuốn gấp, uốn cong nệm cao cao su nhân tạo và để trong khoảng thời gian quá lâu, nệm sẽ bị rách, bở.

    Tuân thủ những nguyên tắc sử dụng nệm cho gia đình trên để chiếc nệm luôn được bền chắc và gắn bó lâu dài với chúng ta, bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tổng kho nệm
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Sắp mùa mua nệm ah :)
     
  3. bangty901

    bangty901 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Mình thích nệm nào nằm thiệt là êm à :D
     

Chia sẻ trang này