Chọn ô là một kỹ năng quan trọng trong Excel. Hầu như tất cả thông tin trong Excel được lưu trong một ô hoặc phạm vi ô; vì vậy trước khi bạn có thể nhập, chỉnh sửa hoặc định dạng văn bản, trước tiên bạn cần biết cách chọn một ô hoặc phạm vi ô. Chọn ô trong Excel có nhiều loại hình như chọn một ô, chọn hàng, chọn nhiều hàng, chọn nhiều ô không liền kề... vì vậy có thao tác khác nhau, cụ thể nội dung bạn xem từng mục như sau. 1. Chọn một ô trong Excel. Chọn một ô trong Excel thật dễ dàng, Bạn chỉ cần Bấm vào ô bạn muốn chọn. Để xem ô nào được chọn, hãy nhìn vào số cột và ký tự hàng được tô bóng. Bạn cũng có thể xem ô nào được chọn bằng cách nhìn vào hộp tên. 2. Chọn hàng trong Excel. Để thực hiện chọn hàng trong Excel chỉ việc Bấm vào tiêu đề cho hàng bạn muốn chọn. Còn để chọn một số hàng trên Excel, hãy nhấp và kéo từ tiêu đề hàng đầu tiên đến tiêu đề hàng cuối cùng. Bạn cũng có thể chọn nhiều hàng bằng cách chọn tiêu đề hàng, nhấn và giữ phím Shift , sau đó nhấn phím mũi tên Lên hoặc Xuống để chọn các hàng bổ sung. Nguồn: https://www.magiamgia79.com/2021/11/chon-o-trong-excel.html Xem thêm: Cách sắp xếp thứ tự ABC trong Excel Nhanh nhất Cách tạo biểu đồ đường trong Google Sheet Cách dùng Hàm đếm ô trống trong Excel Cách bỏ dấu gạch đỏ trong Word, PowerPoint và Outlook