Cách Chọn Quần Áo Đi Phượt Cá Tính Dành Cho Nữ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 19/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn chưa biết nên mặc quần áo gì khi đi phượt thì bài viết này xin chia sẻ cho các bạn những bộ đồ phù hợp. Những bộ đồ phù hợp sẽ giúp cho bạn thoải mái trên suốt chặng đường đi. Không cần cầu kỳ, vướng bận gì mà vẫn thể hiện được cá tính.

    Một vài lời khuyên cho trang phục khi đi phượt
    Trước tiên bạn phải dựa vào lịch trình đi ngắn hay dài mà mang số lượng quần áo cho phù hợp. Tránh tình trạng đi cung phượt ngắn ngày mà bạn mang cả một balo quần áo. Như vậy là không cần thiết sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn cho việc lựa chọn trang phục.

    Thứ hai là phải cân nhắc thời tiết lúc bạn đi như thế nào. Mùa bạn đi là mùa nào: đông, hè, thu, xuân…
    Những trang phục luôn được các bạn nữ yêu thích khi đi phượt như:
    Quần áo jean là một trong những những loại rất dễ mix với giày và phụ kiện theo kèm. Mang lại cảm giác thoải mái trong cuộc hành trình khám phá [​IMG]

    [​IMG]
    Jean là một chất liệu có thể nói là không bao giờ lỗi thời.

    Nó là một trong những loại có chỗ đứng lâu nhất trong thế giới thời trang.

    [​IMG]
    Chất liệu Jean không chỉ đẹp và còn dày, bền có có độ co giãn tốt.

    Tiếp theo phải kể tới áo khoác quân đội mang đến chất bụi. Một xu hướng đang làm mưa làm gió trong giới phượt. Mặc style quân đội sẽ mang tới cho bạn vẻ năng động, mạnh mẽ và cá tính tràn đầy sức sống.

    [​IMG]
    Rất gọn gàng và cá tính style quân đội đã làm mê mẩn không biết bao nhiêu cô nàng trong các cung phượt. Cùng với style này bạn cũng nên cho cho mình những chiếc áo thu. Đôi giày phù hợp đậm chất như những đôi giày da cao cổ, sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Những họa tiết rằn ri bụi bặm đúng chất đi phiêu bạt sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và dễ dàng có những bức ảnh đẹp để đời.

    Kiểu tiếp theo là áo khoác ngoài bằng vải cotton cũng là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Nó sẽ giúp bạn trông sport và hơn hết là dễ dàng cử động không lo gò bó.

    [​IMG]
    Chemise caro cũng rất dễ kết hợp với kiểu áo khoác bằng vải cotton. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới màu sắc của áo trong và áo khoác. Nếu áo khoác màu trầm thì nên kết hợp với áo trong sáng màu và ngược lại.
    [​IMG]
    Nếu như trời nắng bạn chỉ cần mặc áo Caro bên ngoài nhìn cũng rất cá tính

    [​IMG]
    Trên đầy là những trang phục đi phượt vào mùa hè, mùa nắng nóng. Còn với mùa đông thì việc lựa chọn những trang phục làm sao để giữa cho cơ thể của bạn được ấm nhất. Tránh bị cảm lạnh.
    Với những trang phục như áo da, áo phao sẽ giúp bạn giữ được ấm cho cơ thể và vẫn đậm cá tính.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Áo cờ – luôn là nguồn cảm hứng cho các bạn đi phượt.

    Kết hợp giữa áo cờ và quần rằn ri hoặc là quần jean cũng là một phong cách cá tính được nhiều bạn nữ lựa chọn trong chuyến đi của mình.

    [​IMG]
    Chúc các bạn có chuyến Phượt vui vẻ và an toàn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này