Cách Chọn Số Điện Thoại Hợp Tuổi 1975 Giúp Kích Tài Vận Và May Mắn Cho Người Dùng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Ngocdung368, 3/3/2020.

  1. Ngocdung368

    Ngocdung368 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang muốn tìm cho mình dãy số điện thoại hợp tuổi 1975 nhưng lại không biết bắt đầu thế nào. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều phương pháp chọn số điện thoại hợp tuổi khiến bạn không biết đâu là phương pháp chính xác.

    Đừng lo lắng hãy tham khảo 03 cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1975 chính xác, nhanh chóng cùng chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc.

    Xem thêm: https://baophunuonline.net/xem-boi-so-dien-thoai-dang-dung-nhu-the-nao.html

    1. Chọn số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975 theo phong thủy

    Một số điện thoại hợp tuổi chủ nhân cần đảm bảo đầy đủ 5 yếu tố phong thủy là: âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, Cửu tinh đồ pháp, Quẻ dịch và quan niệm dân gian. Thiếu yếu tố nào thì kết quả luận giải sẽ thiếu đi tính xác thực của nó. Cụ thể như sau:

    - Âm dương tương phối: thể hiện ở sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Số chẵn mang năng lượng âm, số lẻ mang năng lượng dương. Số chẵn và lẻ càng cân bằng thì day sim đạt âm dương tương phối.

    - Ngũ hành bản mệnh: mỗi người sinh ra đều thuộc một mệnh nhất định. Mệnh này sẽ quy định các yếu tố hợp-khắc khác nhau. Một sim số phù hợp với tuổi 1975 thì phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với ngũ hành bản mệnh của người dùng.

    - Cửu tinh đồ pháp: đây là phương pháp luận giải khá phức tạp và cần đòi hỏi kinh nghiệm, sự nghiên cứu lâu dài. Chúng ta đang số trong giai đoạn 2004-2023 là giai đoạn thịnh vượng của số 8. Do đó, sim số có chứa nhiều số 8 thì càng phù hợp và tốt cho chủ nhân.

    - Quẻ dịch: nội hàm mỗi sim số đều có quẻ chủ và quẻ hỗ. Trong mỗi quẻ này lại có thượng quẻ và hạ quẻ. Phương pháp quẻ dịch giúp luận giải sim số đó có hỗ trợ tốt cho người dùng hay không, là hung hay là cát.

    - Quan niệm dân gian: trong dân gian tồn tại nhiều quan niệm về các con số, cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp như: 68 là lộc phát, 86 là phát lộc, 79 là thần tài lớn, 39 là thần tài nhỏ,... Trong sim số chứa các cặp số đẹp này thì cũng sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều điều may mắn hơn.

    Như vậy, khi xét ở cả năm yếu tố phong thủy trên, sim số nào có nhiều điểm tốt đẹp thì càng hợp tuổi chủ nhân và ngược lại.

    [​IMG]

    2. Tham khảo công cụ chấm điểm sim

    Với cách 1 đòi hỏi người dùng có kiến thức nhất định về phong thủy, sim số. Nếu quý bạn không có nhiều hiểu biết về lĩnh vực này thì có thể áp dụng cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1975 bằng công cụ chấm điểm sim. Hiện nay, ở các website sim số cung cấp công cụ chấm điểm sim giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn, không mất thời gian tìm hiểu.

    Quý bạn có thể Tham khảo công cụ chấm điểm sim: https://xemvanmenh.net/xem-boi-so-dien-thoai.html để tìm được câu trả lời nhanh chóng, chính xác nhất.


    3. Gọi điện hỏi chuyên gia trong lĩnh vực số điện thoại

    Một cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1975 khác quý bạn có thể áp dụng đó là gọi điện tham khảo chuyên gia số điện thoại. Người dùng sẽ được chuyên gia lý giải trực tiếp, kỹ lưỡng nên dễ hiểu hơn, hiệu quả hơn.

    Tuy nhiên, quý bạn nên lựa chọn chuyên gia giỏi, có tâm. Hơn nữa, cần chú ý đặt lịch trước để được sắp xếp tư vấn sớm nhất.

    Trên đây là ba cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1975 đơn giản, chính xác và hiệu quả nhất. Tùy vào từng nhu cầu, khả năng mà quý bạn có thể lựa chọn những cách thức phù hợp với mình. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp người sinh năm 1975 có lựa chọn ưng ý và hài lòng nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngocdung368
    Đang tải...


Chia sẻ trang này