Toàn quốc: Cách Chọn Thời Trang Hè Cho Trẻ.

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi TTP CORP, 5/4/2019.

  1. TTP CORP

    TTP CORP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách chọn thời trang hè cho trẻ.
    [​IMG] [​IMG]
    Mùa hè đã đến, mẹ đã có ý tưởng cho những set đồ đẹp để con diện hè này chưa. Minh Hiền chia sẻ cùng mẹ những mẫu đẹp mà mẹ và bé có thể tham khảo, chọn lựa theo sở thích và lứa tuổi của bé. Thời trang theo mùa không phải chỉ đơn giản là màu sắc và kiểu dáng có hợp hay không mà còn là chọn nhà cung cấp quần áo chất lượng. Các bạn cũng biết hàng năm vẫn có một số lượng hàng hóa trẻ em từ Trung Quốc tràn vào thị trường nước ta thông qua đường biên giới. Những sản phẩm không đảm bảo chất lượng thường dùng mác của một số thương hiệu uy tín trong nước để đánh lừa người tiêu dùng. Không ít bà mẹ đã mua những sản phẩm đó cho bé vì giá thành của chúng khá rẻ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.
    Những kiểu dáng mới nhất dành cho mùa hè mà mẹ nên chọn cho bé là những bộ đồ mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, khi bé vận động không gây cảm giác khó chịu.
    Mỗi mùa một phong cách, một kiểu dáng khác nhau điều này đòi hỏi những người kinh doanh quần áo trẻ em phải nhạy, nắm bắt xu hướng thị trường để có những thiết kế đẹp mắt nhất được người tiêu dùng ưa chuộng.
    Xưởng may quần áo, shop thời trang Minh Hiền chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang người lớn và trẻ em trên toàn quốc.

    Liên hệ: Xưởng may, shop thời trang Minh Hiền
    ĐC: 90/14A xuân Thới Thượng, Hóc Môn
    Đt: 0902526234 (Ms. Hiền)

    facebook:
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=124216902075203&set=pcb.124216942075199&type=3&theater
    blogger:
    https://www.blogger.com/blogger.g?b...onClosedMenu=allposts;postNum=24;src=postname
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TTP CORP

Chia sẻ trang này