Toàn quốc: Cách Chọn Thực Phẩm Đóng Hộp Và Bảo Quản Thực Phẩm Đóng Hộp

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thịt Chua Trường Foods, 28/6/2020.

  1. Thịt Chua Trường Foods

    Thịt Chua Trường Foods Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thực phẩm đóng hộp thường được ưa chuộng vì có thể tiết kiệm được thời gian chế biến; đặc biệt khi bạn quá bận rộn vì công việc. Tuy nhiên, để có những sản phẩm có chất lượng tốt; bạn cần chú ý những nguyên tắc an toàn khi chọn mua. Chúng ta cùng tìm hiểu cách chọn thực phẩm đóng hộp và cách bảo quản trong bài viết dưới đây

    • Cách chọn thực phẩm đóng hộp
    1. Quan sát hình dáng bên ngoài

    Khi quan sát hình dáng bên ngoài của loại thực phẩm đóng hộp; bạn cần mua thì bạn sẽ có thể đánh giá được chất lượng và thời gian sử dụng của loại sản phẩm đó. Bạn nên chọn mua những sản phẩm đóng hộp có vỏ hộp bên ngoài mới; vỏ hộp không bị gỉ, móp méo hoặc phồng, thủng lỗ…

    2. Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm

    Khi mua bất kỳ loại sản phẩm đóng hộp nào bạn cần phải chú ý đặc biệt đến thời hạn sử dụng của loại sản phẩm đó. Chỉ chọn mua những sản phẩm đóng hộp còn hạn sử dụng; để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng còn nguyên vẹn cũng như không gây hại cho sức khỏe của bạn.

    3. Chọn mua thực phẩm đóng hộp có nhãn mác đầy đủ
    – Bạn nên nhớ rằng một sản phẩm đóng hộp chất lượng; an toàn đã được kiểm định thì sẽ có đầy đủ nhãn mác bên ngoài hộp cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là vấn đề bạn nên ghi nhớ khi chọn mua loại sản phẩm này.

    – Theo đó, bạn chỉ nên chọn mua thực phẩm đóng hộp của những thương hiệu lớn; uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng. Không chọn mua thực phẩm đóng hộp không có nguồn gốc rõ ràng; trôi nổi hay không có nhãn mác.

    4. Dựa vào thành phần dinh dưỡng

    Thêm một tiêu chí dành cho bạn khi chọn mua thực phẩm đóng hộp; đó là bạn chỉ nên chọn mua những loại sản phẩm đóng hộp chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể mình. Bạn nên chú ý nhiều đến thành phần của loại sản phẩm bạn mua có chứa đầy đủ các nhóm dinh dưỡng mà bạn cần thu nạp vào cơ thể hay không?

    • Cách bảo quản thực phẩm đóng hộp
    – Những sản phẩm đóng hộp thường có thời hạn sử dụng rõ ràng; và được đóng hộp cẩn thận nên bạn chỉ cần bảo quản chúng ở nơi khô thoáng; không ẩm ướt và tránh ánh nắng mặt trời. Hoặc bạn cũng có thể bảo quản thực phẩm đóng hộp trong ngăn mát tủ lạnh; và lấy ra sử dụng khi cần thiết.

    – Vì đã được sơ chế trước khi đóng hộp nên khi sử dụng thực phẩm đóng hộp; bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian mà vẫn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên; bạn không nên quá lạm dụng thực phẩm đóng hộp mà chỉ sử dụng chúng trong những trường hợp cần thiết.

    Thịt chua Trường Foods là thực phẩm đóng hộp đảm bảo vệ sinh an toàn số 1 Phú Thọ. Thịt chua Phú Thọ Trường Foods với đầy đủ thông số, tem nhãn, hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng. Với quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn ISO 22000;Trường Foods luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thịt chua, thịt muối chất lượng nhất.

    [​IMG]
    Trường Foods, địa chỉ bán thịt chua nổi tiếng nhất hiện nay
    Tìm hiểu toàn bộ thông tin sản phẩm của Trường Foods TẠI ĐÂY

    Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thực phẩm đóng hộp cũng như có thể lựa chọn được những sản phẩm đóng hộp chất lượng cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thịt Chua Trường Foods
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,458
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này