Cách Chọn Và Phối Áo Sơ Mi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi seoelip, 2/11/2020.

Tags:
  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Sơ mi là gì ?

    Ở thế kỷ 19, sơ mi là một loại áo được thiết kế bó sát da thịt được lót bằng vải dệt, ngày nay với sự cải tiến áo sơ mi đã có nút và hoàn thiện thêm phần cổ áo, tay áo. Khác với ngày xưa áo sơ mi ngày nay có rất nhiều chất liệu từ cotton, vải lụa, và những vật liệu đa dạng khác tạo sự thoải mái cho người mặc. Và được sử dụng như một bộ trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh kể cả đi chơi hoặc đi làm.[​IMG]



    Cách phối áo sơ mi thật phong cách


    • Màu sắc của áo sơ mi
    Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là bạn lựa chọn màu cho áo. Hiện nay áo sơ mi có rất nhiều màu được phối với nhau thành nhiều màu sắc đa dạng, nhưng bất cứ ai trong chúng ta cũng nên có một chiếc áo sơ mi trắng và đen trong tủ nhé. Bạn cũng có thể chọn màu áo dựa vào từng trường hợp nhé, ví dụ nếu là môi trường công sở thì bạn nên chọn những gam màu trung tính, còn nếu bạn đi chơi thì chọn những chiếc áo có gam màu nổi bật để tạo sự ấn tượng.

    • Chất liệu vải
    Khi bạn muốn tặng quà cho người thân, đồng nghiệp, hay có thể là mua cho bản thân bạn thì nên chú ý chất liệu của áo. Nếu như chọn một chiếc áo với chất liệu kém thì sẽ làm cho người mặc rất khó chịu không thoải mái.

    Những chiếc áo sơ mi thường được làm từ nguyên liệu cotton sẽ làm cho bạn thoải mái khi mặc, những có một lưu ý rằng bạn nên chọn một chiếc áo có lượng pha %nilon là bao nhiêu, vì nếu lượng nylon quá nhiều tuy nó làm cho chiếc áo của bạn ít nhăn nhưng ngược lại nó sẽ không thấm mồ hôi và gây khó chịu cho người mặc.

    Ngoài ra áo sơ mi còn được làm từ 2 chất liệu lanh và lụa. Với áo với chất liệu vải lanh sẽ thấm hút ổn nhưng chúng dễ bị nhăn, còn lụa là chất liệu cao cấp đòi hỏi về mặt sử dụng và bảo quản nó.

    Ngoài ra bạn nên chú ý đến đường may của những chiếc áo, đều và không bị hở chỉ nhé!

    10 cách phối áo sơ mi đơn giản mà nổi bật như trong phim của các sao Hàn
    [​IMG]

    • Kết hợp với quần Jean
    Quần jeans áo sơ mi là item mà bất cứ ai cũng có thể mặc được và được xem là một “item quốc dân”. Với cách phối áo sơ mi với quần jeans bạn có thể đi làm, đi chơi,.. đều được cả, kết hợp thêm một ít phụ kiện nữa sẽ làm cho bạn thêm nổi bật hơn. Quần jeans ống loe hay ống ôm đều được hết nha các bạn.

    • Phối với quần short nữ
    Với cách phối này bạn có thể đi chơi với bạn bè hay hẹn hò với người yêu, Kết hợp thêm phụ kiện bắt mắt, hay bạn muốn cá tính hơn bạn có thể kết hợp với một đôi boots hoặc đôi giày thể thao năng động cá tính.



    • Kết hợp với các loại chân váy
    Đây là một item dành cho các bạn nữ điệu đà thùy mị, nữ tính nhưng lại không kém phần sang chảnh. Một chiếc áo sơ mi phối cùng với một chiếc váy bông hoặc một chiếc váy trơn thì bạn đã có một item xuất sắc rồi đấy!

    • Áo sơ mi dài
    Áo sơ mi dạng váy rất được nhiều bạn nữ lựa chọn vì tính dễ mặc và che được hầu hết các khuyết điểm của bạn. Có thể kết hợp với một chiếc thắt eo để tôn được dáng bạn và một đôi boots cá tính năng động.

    • Áo sơ mi và quần tây
    Đây là một item mà chắc hẳn cô nàng công sở nào cũng kết hợp đúng không nào. Phong cách này tạo sự cổ điển và thanh lịch cho các cô gái phù hợp với môi trường công sở đề cao tính kỷ luật và đòi hỏi sự nghiêm túc

    • Kết hợp với quần Culottes tạo nên nét thanh tú
    Bên cạnh quần tây, để tạo nên sự thanh lịch bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi với quần culottes, item này sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy. Bạn cũng có thể kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn, sẽ giúp bạn trông thanh tao và cao hơn đấy, và trông bạn sẽ thật thu hút.

    • Phối layer
    Layer là kiểu phối nhiều trang phục cùng với nhau theo một cách hài hòa, được đánh giá là cách mix đồ thịnh hành nhất trong những năm qua.

    Layer có thể được hiểu là phối nhiều áo với nhau, để tạo nên một tổng thể nổi bật và bắt mắt người nhìn. Bạn có thể bắt đầu cách phối layer này vơi những chiếc áo sơ mi với áo thun, vừa đơn giản lại dễ mặc, bạn có thể dùng item đi chơi du lịch,...

    • Sơ mi Oversize
    Đây là item được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng vì tính chất thoải mái và cá tính, bên cạnh đó nó còn che được hầu hết các khuyết điểm của bạn đấy. Đây là item mà kể cả nam và nữ đều có thể kết hợp được luôn đấy!

    • Mix cùng phụ kiện bắt mắt
    Để làm cho bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt và cá tính bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc bông tai hay dây chuyền để làm tăng sự nổi bật cho tổng thể bộ đồ. Bên cạnh nó những chiếc túi xách cũng có thể làm cho bạn thêm phong cách hơn đấy

    Trên đây là những kiến thức về áo sơ mi cũng như cách phối đồ làm sao cho tổng thể thêm phần bắt mắt mà không làm cho bạn nhàm chán nhé. Hy bài viết này đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

    Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về thời trang tại https://aloviet.vn/

    chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về thời trang tại https://aloviet.vn/khoe-dep/dep-thoi-thuong đừng bỏ lỡ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chị em nên tham khảo bài viết bổ ích này
     

Chia sẻ trang này