Cách chọn vòng cổ theo váy cưới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dungtq1611, 8/1/2010.

  1. dungtq1611

    dungtq1611 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/2/2009
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn đã chọn được chiếc váy cưới vừa ý, công việc còn lại chỉ là tìm kiếm một chiếc vòng cổ để hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình.

    Việc quyết định một chiếc vòng có phù hợp với bộ váy hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng quan trọng nhất chính là chiếc vòng này có “ăn nhập” với phần cổ của váy cưới hay không.

    1. Phần trên áo cưới xẻ sâu

    [​IMG]

    Đối với kiểu ngực váy cưới này, bạn nên chọn một chuỗi hạt tròn, vòng quanh cổ. Chuỗi hạt này gồm những mảnh trang sức lộng lẫy, có thể khiến khuôn ngực bạn trông đầy và hấp dẫn hơn. Chuỗi hạt màu tối lại khiến da cổ và ngực trông trắng và mịn màng hơn hẳn.

    2. Áo cưới cổ thuyền


    [​IMG]

    Một chiếc váy với kiểu cổ thuyền (phần cổ áo hình cung) có thể tạo ra một khoảng trống hết sức hoàn hảo để đeo một sợi dây trang sức mảnh, dài và đậm màu, kéo dài qua ngực. Ấn tượng bạn đem lại sẽ là sự bí ẩn và cá tính.

    3. Váy cưới cổ chữ V

    [​IMG]

    Một sợi dây chuyền được thiết kế thắt ở phần trên cổ, rồi buông thõng một hoặc hai đầu dây buông dài xuống phía ngực. Chúng được liên kết lại với nhau và có thể co rút dài ngắn tùy ý - đây là một nét độc đáo của kiểu vòng cổ này.

    4. Váy trễ vai


    [​IMG]

    Khi lựa chọn một chiếc váy trễ vai gợi cảm như thế này, bạn nhất định phải chọn một chuỗi hạt ôm sát để tạo sự tương phản, cân bằng. Chiếc vòng cổ ôm sát còn khiến cổ bạn có vẻ như dài ra và gợi cảm hơn rất nhiều.

    Nguồn: mienhanhphuc.vn​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtq1611
    Đang tải...


Chia sẻ trang này