Toàn quốc: Cách Chọn Vòng Tay Đá Mắt Hổ Theo Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 11/6/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá mắt hổ còn gọi là ngọc mắt hổ, đó là một loại đá chatoyant thành phần chính là silic dioxid, nó là một loại đá vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu mà có hiệu ứng ánh sáng. Đá mắt hổ là loại trong nhóm đá có cấu trúc tinh thể, trong thành phần của nó có các đơn tinh thể được thay thế bởi các sợi silica lên nó có sắc tố xanh. Một loại biến thể khác của loại đá này là dạng đá mắt hổ Hawk khi thiếu các hiệu ứng màu xanh.

    [​IMG]

    Đá mắt hổ vàng là đá có thành phần chủ yếu trong loại đá mắt hổ, màu đỏ do thành phần của loại đá mềm họ chalcedony và màu đen do chứa sắt dạng hematite. Các khối thành phần trong đá phản chiếu ánh sáng và màu sắc tạo ra hiệu ứng đẹp giống như mắt con hổ. Đá mắt hổ vàng được tìm thấy chủ yếu và làm đồ trang sức do có hiệu ứng ánh sáng đẹp.

    Với hiệu ứng mắt hổ đẹp và tự nhiên nên loại đá này được sử dụng chủ yếu làm trang sức, vòng tay đá và làm các vật dụng trang trí. Các màu khác nhóm màu từ vàng tới đỏ nâu hoặc không có ánh xanh có thể là màu nhân tạo. Tuy nhiên màu nào miễn hợp với phong thủy của gia chủ đều tốt cả.

    Công Dụng Của Đá Mắt Hổ

    Đá mắt hổ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân, tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

    Đá mắt hổ mang lại sự tự tin, dũng khí và giúp cho con người quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công.

    Khi làm việc gặp vấn đề , khó lòng kiên trì , chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, phối hợp thở sâu, sẽ có được những suy đoán và hành động quả quyết , chính xác.

    Có tác động tốt đến não bộ giúp đầu óc minh mẫn , nâng cao cường năng lượng của luân xa thái dương.

    Theo các nhà khoa học, giả thử thường xuyên xoa đá phong thuỷ mắt hổ vào vùng tâm thần thái dương, kết hợp với thở sâu, có thể làm cho trường khí của thân thể được tăng cường, sẽ tự tin, dũng cảm , chấp thuận khó khăn thử thách.

    – Cải thiện sức khỏe cho con người, ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử , đường ruột…

    Khi làm việc tại văn phòng, có thể đặt trên bàn đá phong thuỷ mắt hổ hình cầu, hình thỏi, hình kim tự tháp hoặc các vật điêu khắc, như vậy sẽ làm cho ý thức được tập trung, ổn định, hoàn thành công việc một cách hồ hết , tỷ mỉ.

    Cầm theo một viên đá mắt hổ trong người, chúng sẽ ngăn ngừa mọi tà khí cho chủ sở hữu.

    Đem đá phong thuỷ mắt hổ mài thành viên tròn, như thế mới nhìn thấy rõ những “con mắt” này. Nhớ xoay nó dưới ánh sang, bạn sẽ thấy chúng lấp lánh .

    Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Nào?

    Thông thường tùy vào màu sắc mà chọn vòng đá mắt hổ phù hợp. ví dụ vòng đá mắt hổ màu vàng, nâu đỏ sẽ họp mệnh Thổ và mệnh Kim. Người đeo vòng đá mắt hổ màu này sẽ được may mắn, bình an trong cuộc sống và công việc.

    Các loại đá mắt hổ màu xanh lá, xanh đen hay đá mắt hổ màu đen sẽ phù hợp cho người mệnh Thổ và mệnh Thủy.

    Đá mắt hổ màu nâu đỏ cũng hợp với người mệnh Hỏa do màu đỏ là màu của Hỏa và Hỏa hợp Hỏa.




    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này