Cách Chữa Nám Da An Toàn Cho Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi rimikio158, 5/4/2017.

  1. rimikio158

    rimikio158 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi mang thai, nội tiết của người phụ nữ thay đổi do hoocmon thai kì tác động làm cho da của họ bắt đầu xuất hiện các mảng nám. Các chị em vẫn băn khoăn xem liệu có cách chữa nám khi mang thai an toàn cho cả mẹ và bé không?

    [​IMG]

    * Mặt nạ sữa chua và vỏ cam

    Rửa sạch vỏ cam bằng muối. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa sữa chua. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng. Để khoảng 20p sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bôi một chút kem dưỡng da mỏng lên vùng da bị nám để bảo vệ da không bị khô.

    * Mặt nạ đu đủ và mật ong

    Rửa sạch đu đủ và gọt vỏ, cho đu đủ vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó trộn cùng 1 thìa mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút sau đó rửa sạch. Đu đủ và mật ong là những nguyên liệu nổi tiếng chữa nám da hiệu quả cho da nhạy cảm.

    [​IMG]

    * Mặt nạ khoai tây

    Khoai tây rửa sạch, luộc chín nhừ rồi nghiền mịn. Bọc khoai tây đã nghiền vào khăn mỏng rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước. Dù bình thường da bạn là da dầu nhưng khi mang thai, da bạn có thể trở nên khô hơn, vì vậy để chữa nám da [https://www.pinterest.com/cachchuatrinam/] an toàn, hãy luôn sử dụng những thành phần và kem dưỡng da giàu độ ẩm nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rimikio158
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này