Tâm sự Cách Chữa Người Mắc Bệnh Xơ Tử Cung

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi omaicoc, 22/9/2017.

  1. omaicoc

    omaicoc Thành viên mới

    Tham gia:
    6/9/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có đến 80% phụ nữ Việt Nam trên 30 tuổi đang bị bệnh nhân xơ tử cung. Giải pháp trị người mắc bệnh xơ tử cung là mối quan tâm của tương đối nhiều các chị em hiện nay.

    người bệnh xơ tử cung
    Nhân xơ tử cung là sự xuất hiện và phát triển của các khối u trong lòng tử cung. Nếu là đơn nhân xơ tử cung thì khối u này hay chỉ là một khối còn nếu là đa nhân xơ tử cung thì có tương đối nhiều khối.

    [​IMG]

    hầu như các u bướu đều lành đặc điểm cần nhân xơ tử cung không phải là chứng bệnh hiểm nghèo. Nhưng, bệnh có ảnh hưởng đến nguy cơ sinh sản ở một số các chị em chưa con. Mặt khác, các triệu chứng của nhân xơ tử cung cũng khá khó chịu, gây nên rắc rối đến sinh hoạt và cuộc sống.

    >>> Bạn đang mắc phải u xơ tử cung thì nên xem ngay: 5 sự cảnh báo bạn đã từng bị u xơ tử cung và nên đi kiểm tra gấp để nhận thấy chứng bệnh và chữa trị kịp thời.

    phương pháp điều trị người mắc bệnh xơ tử cung
    Để chẩn đoán nhân xơ tử cung, chị em cần phải đi thăm khám phụ khoa siêu âm phần phụ đi kèm với việc soi bộ phận sinh dục nữ và buồng tử cung, chụp HSG…

    chữa nhân xơ tử cung ở chị em tiền tắt kinh thường không nên thiết bởi vì do tác động của sự sụt suy giảm hormone estrogen ở tuổi hết kinh mà các khối nhân xơ sẽ tự teo đi, không cần thiết phải phẫu thuật.

    nhưng mà, những chị em đang trong độ tuổi sinh đẻ mà gặp phải phì đại tử cung thì sẽ cực kỳ nguy hiểm bởi các khối u xơ sẽ tiến triển ngày càng to và nặng nề, đe dọa nhiều tác hại nguy hiểm.

    Các kỹ thuật chữa trị nhân xơ tử cung đang được áp dụng bao gồm thuốc kháng sinh và can thiệp ngoại khoa. Việc lựa chọn phương pháp điều trị nhân xơ tử cung căn cứ theo vào yêu cầu mang htai của bệnh nhân, vị trí và kích cỡ nhân xơ, mức độ sức khỏe của người mắc bệnh và sự phát triển của khối nhân xơ…

    1. Kháng sinh trị nhân xơ tử cung
    thuốc có công dụng kìm hãm sự phát triển của các khối nhân xơ hoặc ngăn chặn các biểu hiện nhân xơ tử cung tạm thời.

    thuốc kháng sinh trị phì đại tử cung không đưa đến tốt nhất cao bởi vì không thể chữa chứng bệnh khỏi hoàn toàn, khi dừng thuốc thì phì đại tử cung sẽ tiến triển trở lại.

    2. Biện pháp trị người mắc bệnh xơ tử cung bằng thủ thuật

    [​IMG]

    >>> Bạn đang mắc phải u xở tử cung( nhân xơ tử cung ) thì cần Tham khảo nội dung liên quan: Các chứng bệnh về phì đại tử cung có nguy hiểm không - kỹ thuật ngăn chặn để biết phương pháp chống lại căn bệnh tốt hơn hết mà không gây nên nguy hiểm cho sau này.

    tiểu phẫu cắt tử cung
    giải pháp này trị nhân xơ tử cung khỏi hoàn toàn, nhưng mà, nó chỉ khoa học với một số người bệnh không có nhu cầu sinh con, gặp phải các biểu hiện nhân xơ tử cung “hành hạ” dữ dội, mắc phải cường kinh hoặc rong kinh quá lâu.

    phẫu thuật bảo tồn
    Thực hiện: Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lớp vỏ nhân xơ bên ngoài, giảm thiểu để tác động đến tử cung.

    trường hợp áp dụng: Các khối nhân xơ tử cung to, gây ra dấu hiệu dữ dội buộc phải điều trị. Bệnh nhân còn trẻ, có nhu cầu sinh đẻ. Tuy nhiên, do không chữa khỏi hẳn nên chứng bệnh dễ quay trở lại.

    Thuyên tắc động mạch tử cung
    Thực hiện: Bác sĩ sẽ uống thuốc tiêm vào động mạch tử cung để làm tắc các mao mạch nuôi khối u xơ. Các khối u xơ không được nuôi dưỡng sẽ dần chết đi.

    Ưu điểm: dùng thế cho tiểu phẫu cắt tử cung và bóc phì đại hữu hiệu, không gây chảy máu, thời gian hồi phục nhanh.

    Áp dính nội mạc tử cung
    Thực hiện: lấy thiết bị y tế chuyên khoa sinh nhiệt, phá hủy lớp nội mạc tử cung.

    Ưu và nhược điểm: phù hợp với một vài tình huống xuất hiện phì đại dưới niêm mạc tử cung gây ra biểu hiện nghiêm trọng như rong kinh, rong huyết, người bệnh không có nhu cầu sinh đẻ.

    Vừa rồi là những chia sẻ của các chuyên gia cơ sở y tế Thái Hà về người mắc bệnh xơ tử cung và công nghệ điều trị nhân xơ tử cung. Tất cả quan tâm nào không giống cần thiết phải câu trả lời, xin vui lòng truy cập vào website: phukhoathaiha.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về bệnh phụ khoa ở phụ nữ .

    >>> Bạn đang có ý định đi khám cổ tử cung thì bạn cần thiết phải xem ngay: xét nghiệm cổ tử cung ở đâu Hà Nội chất lượng để biết đị chỉ kiểm tra chất lượng, an toàn tại Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi omaicoc
    Đang tải...


  2. thuy_tien_318

    thuy_tien_318 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    e đang gặp vấn đề với phần tử cung buồng trứng, thấy lo lo
     

Chia sẻ trang này