Cách Chữa Sụp Mí Mắt Rất Hiệu Nhưng Nhiều Người Không Biết?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi congchuachipxu, 2/3/2021.

  1. congchuachipxu

    congchuachipxu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2016
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chữa sụp mí mắt rất hiệu quả nhưng nhiều người không biết

    Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” là bộ phận quá giá nhất của mỗi con người. Mắt đóng vai trò quan trọng, cảm nhận thế giới bên ngoài. Đôi mắt còn thể hiện nhiều yếu tố thiên về cảm xúc, thiện cảm và cả tính thẩm mỹ cho toàn bộ gương mặt. Những người không may bị sụp mí thì đó là một thiệt thòi và khuyến khuyết lớn.

    Những nguyên nhân gây mắt sụp mí:

    - Sụp mí mắt bẩm sinh
    -Mắt bị sụp mí do liệt dây thần kinh số 3.
    - Mắt sụp mí do nhược cơ

    -Sụp mí mắt do chấn thương.

    Các nguyên nhân khác

    Mắt bị sụp mí còn có thể do các yếu tố như: Biến chứng tiểu đường, hội chứng xoang hang, hội chứng marcus-gunn gây sụp mí mắt, phình đại vận mạch…

    Cách chữa mắt sụp mí hiệu quả và an toàn.

    Bản chất của sụp mí mắt là do cơ nâng mí yếu hoặc do ảnh hưởng/liệt từ dây thần kinh số 3. Khi phẫu thuật chỉ cắt phần da và mỡ thừa, không thể làm cho cơ nâng mí khỏe lên và dây thần kinh hết liệt được nên một thời gian mắt vẫn bị sụp trở lại. Do đó, cách khắc phục hiệu quả và tác dụng được lâu bền nhất là phục hồi theo phương pháp đông y. Thuốc đông y có tác dụng phục hồi cơ và thần kinh vận nhãn. Khi cơ nâng mí khỏe, dây thần kinh hết liệt thì mắt sẽ mở to tự nhiên và không bị sụp lại. Đặc biệt những người phẫu thuật hỏng, cắt mí hỏng gây sẹo sâu, sẹo to thì khi chữa bằng thuốc đông y còn phục hồi được những tác hại do phẫu thuật gây ra, làm hết sẹo, mắt hết trợn, hết sẹo sâu.

    Phương pháp chữa sụp mí mắt bằng đông y ngày càng được nhiều người lựa chọn để điều trị sụp mí mắt do tính an toàn và hiệu quả lâu bền.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congchuachipxu

Chia sẻ trang này