Thông tin: Cách Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Bằng Lá Lốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thanhdat21994, 18/12/2018.

  1. thanhdat21994

    thanhdat21994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt
    Lá lốt là một loại rau quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, được các chị em phụ nữ dùng để tạo nên những món ăn ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra lá lốt còn biết đến như một loại gia vị chữa bệnh vô cùng tốt.

    Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt đã được nhiều người áp dụng và mang đến hiệu quả không ngờ đến.

    Trong lá lốt có chứa các chất kháng khuẩn, chống viêm cũng như giảm đau rất tốt. Lá lốt có vị nồng hơi cay, tính ấm, có tác dụng chống hàn, giảm đau, chống phong hàn ở mức độ nhẹ, tay chân tê lạnh, đầy bụng, khó tiêu, nôn mửa, đau đầu…Cách trị bệnh bằng lá lốt bạn nên biết.

    Lá lốt, cây xấu hổ, nước và lá đinh lăng
    Bạn hãy lấy cây lá lốt rửa sạch cả thân và rễ, sau đó mang đi cắt nhỏ ra rồi phơi khô. Cây xấu hổ và lá đinh lăng phơi khô, sau đó bạn hãy lấy lá lốt, cây đinh lăng, và cây xấu hổ đem đi đun nước để uống trong ngày. Các cơn đau nhức sẽ nhanh chóng giảm đi.

    Cây lá lốt, cây ngải cứu, cây cỏ xước và cây trinh nữ
    Cây trinh nữ lấy phần thân, còn các cây như lá lốt, cỏ xước và cây đinh lăng bạn lấy cả cây. Sau đó bạn mang đi rửa sạch, thái nhỏ và sao vàng lên. Bạn hãy đun thành từng ấm nhỏ để dùng trong ngày, để cho dễ uống bạn cho thêm một ít gừng và một ít cam thảo vào. Bạn hãy uống hàng ngày.

    Lưu ý khi chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt
    Nước thuốc hoàn toàn được chế biến từ các loại thảo dược đã được phơi khô, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, cũng như không có chất bảo quản, không hề gây ra tác dụng phụ nào. Do vậy, người bệnh hãy uống hết trong ngày không để qua đêm, như thế sẽ khiến cho thuốc bị hỏng không thể dùng được, cũng như mất hết công dụng chữa bệnh của thuốc.

    Nước thuốc uống có vị ngang nên khiến cho người bệnh hơi khó uống, để cho dễ uống có thể cho thêm một ít cam thảo vào, sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.

    Xem thêm: CHI PHÍ MỔ THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ BAO NHIÊU TIỀN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhdat21994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này