Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Lốt Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 21/3/2019.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa viêm da cơ địa dị ứng bằng lá lốt là một cách chữa trị đã được dân gian biết đến và áp dụng từ rất lâu. Nếu như bạn đang bị triệu chứng bệnh này quấy rầy và muốn làm giảm những triệu chứng bệnh bằng các loại thuốc từ lá lốt thì đừng nên bỏ dở nội dung bài viết ngay tiếp sau đây.
    http://phongbenh247.hazblog.com/The...Aaa-bang-lA-tAa-tA-hiau-qua-tai-nhA-b1-p2.htm
    ➤ Chữa viêm da cơ địa dị ứng bằng lá lốt – tại vì sao không?
    viêm da cơ địa dị ứng còn được gọi bằng cái tên khác là eczema, xẩy ra khi da của chúng ta bị tấn công bởi 1 chủng những con vi khuẩn có tên là candida gây nên. Chứng viêm da cơ địa dị ứng sẽ gây nhiều sự khó chịu có thể là đau khổ cho bệnh nhân vì các triệu chứng như nổi mẩn đỏ, da sần sùi, ngứa ngáy khó chịu, mọc nhiều mụn nước do bệnh mang về.

    khi bị bệnh, hầu như mọi người săn chắc sẽ nghĩ ngay đến cách mua các loại thuốc tây để chữa. Dù rằng chúng có khả năng trị những biểu hiện bệnh 1 cách nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ tiềm ẩn gây nên nhiều tác dụng phụ, khiến bệnh nhân càng sự khó chịu hơn.

    trong những liệu pháp giúp các bạn thoát khỏi các vấn đề này là vận dụng cách chữa trị từ lá lốt. Cùng theo dõi những cách chữa trị viêm da cơ địa dị ứng ngay sau đây:

    1. Uống nước lá lốt trị viêm da cơ địa
    giữa những cách dễ chơi khi dùng lá lốt trị viêm da cơ địa là uống nước lá lốt. Cách này sẽ khiến cho bạn trị đc biểu hiện bệnh từ ngay phía bên trong cơ thể.

    + chuẩn bị: 50g lá lốt tươi

    + Cách thực hiện:

    • Lấy lá lốt đã cố gắng chuẩn bị mang đi rửa sạch, ngâm nước muối loãng khoảng 20 phút để diệt hết những con vi khuẩn và những bụi bẩn bám bên trên lá.
    • Xay nhuyễn lá lốt bằng máy xay sinh tố hoặc sử dụng chày để giã nát.
    • dùng rây lọc hoặc tấm vải mỏng tanh vắt lấy dùng nước cốt của lá lốt. Đem nước cốt vừa sở hữu được pha với nước ấm để uống.
    từng ngày tiến hành bài thuốc này 2 lần để phương thuốc đem lại công dụng chữa bệnh tốt nhất.

    2. Dùng lá lốt như một loại thuốc bôi ngoài trị viêm da cơ địa
    nếu như không muốn uống nước lá lốt thì chúng ta có thể sử dụng chúng để đắp ngoài theo cách sau:

    Chọn những lá lốt không quá non nhưng cũng không thật già đưa đi rửa sạch sẽ, bạn cũng cần ngâm chúng qua nước muối loãng trong tầm khoảng 20 phút để sát khuẩn. Sau đó đem chúng đi xay nát cùng với chút muối hột và mang hỗn hợp thoa lên khu vực da bị tổn hại. Cứ giữ nguyên như vậy trong tầm 1 tiếng đồng hồ rồi rửa lại với nước.

    để ý là để ngăn cản nguy cơ bội nhiễm & giúp cho vùng da bị bệnh hấp thụ hết những dược tính có trong lá lốt thì trước lúc bôi hỗn hợp, bạn cần phải làm sạch vùng da bị bệnh.

    3. Trị viêm da cơ địa dị ứng bằng phương pháp tắm nước lá lốt
    lau chùi cơ thể mình thật sạch sẽ là một việc phải làm để giúp đỡ cho biểu hiện bệnh nhanh được chữa khỏi. Để nấu đc 1 nồi nước tắm từ lá lốt, bạn nên phải chuẩn bị khoảng 100g lá lốt tươi, không bị sâu bệnh mang theo rửa cho sạch. Đem chúng đi giã cho nát rồi cho vào nồi, hâm sôi cùng theo với khoảng 3 lít nước. Khi nước đã sôi, chờ thêm khoảng 10 phút nữa thì tắt bếp.

    dùng nước này pha với nước lạnh để tạo thành một hỗn hợp nước âm ấm để tắm. Nhằm mục đích giúp cho cơ thể dễ ợt hấp thu được những loại dược tính có trong thuốc, trước lúc tắm bằng nước lá lốt các bạn hãy tắm qua một lần với nước lạnh để loại bớt bụi bặm bụi bờ & những con vi sinh vật.

    ➤ Lá lốt có khả năng chữa viêm da cơ địa dị ứng, tại vì sao vậy?
    Trước chủ ý nghĩ rằng “lá lốt có thể chữa bệnh viêm da cơ địa” thì chắc khỏe sẽ sở hữu được không ít người không tin tưởng hoặc hoài nghi điều ấy là sự việc thật. Mặc dù vậy, chữa viêm da cơ địa bằng lá lốt chính xác là cách chữa trị khá có tác dụng, lại đáng tin cậy. Có thể cam đoan điều này là hoàn toàn đúng vì lá lốt chứa nhiều dược tính có khả năng khám chữa bệnh hiệu quả.

    đó là một loại cây thân thảo mãn tính, cùng chúng ta với hồ tiêu, trầu ko & những loại cây thân leo khác. Theo đông y, lá lốt là vị thành phần tự nhiên có tính ấm, vị nồng & hơi cay hiệu quả kháng viêm, sát khuẩn có khả năng dùng để làm chữa phong hàn, tay chân lạnh, trị bụng chướng, nôn mửa, hiện tượng đau đầu do cảm ổm, trị những biểu hiện bệnh ngoài da như á sừng, lang ben, viêm da… đồng thời, từ các phân tích khác nhau, người ta cũng đã chứng minh đc trong lá và thân của loại cây này đựng được nhiều tinh dầu mà bộ phận đó là beta – caryophylen, ancaloit & rễ của nó thì chứa lượng chất benzylaxetat không hề nhỏ.

    bởi vì nó mang trong mình mình nhiều chất có thể chữa bệnh nên khi bị viêm da cơ địa dị ứng, chúng ta cũng có thể dùng nó muốn làm giảm nhanh chóng những triệu chứng của loại bệnh này.

    ➤ một trong những lưu ý khi dùng lá lốt chữa viêm da cơ địa
    mặc dù những phương thuốc từ lá lốt đc cho rằng đem về tác dụng vô cùng tốt, an toàn và tin cậy và ít tốn kém tiền bạc. Nhưng để đảm bảo cho việc chữa trị bệnh viêm da cơ địa dị ứng đc ra mắt dễ dàng & đem về có kết quả nhanh chóng, chúng ta nên chú ý một vài nét như sau:

    + Vì các bài thuốc này không thể đem lại công dụng tức thời, do đó bạn phải nhẫn nại áp dụng đều đặn và liên tù tì trong khoảng time dài thì mới công hiệu.

    + những phương thuốc này còn có phát huy tác dụng tốt hay không còn tùy thuộc ít nhiều vào bệnh lý tương tự như cơ địa của từng người. Chính vì như thế mà gây nên triệu chứng có quý khách thì đưa về công dụng vô cùng tốt, nhưng có người dùng thì không mang về tác dụng gì.

    + khi bị viêm da cơ địa dị ứng, bạn đừng quên không đc dùng tay để gãi hoặc tách vùng da bị tổn hại, tránh nguy cơ tiềm ẩn bị bội nhiễm.

    + phải chú ý đến chế độ ăn uống & sinh hoạt mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, uống thêm nhiều nước và né tránh xa những đồ ăn dễ khiến kích thích cho da.

    + hãy chọn các bộ âu phục rộng thoải mái, dễ chịu và thoải mái để giúp cho bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi bị bệnh.

    trên đây là các cách chữa trị viêm da cơ địa dị ứng từ lá lốt và một trong những chú ý để bạn thực hiện phương thuốc này cho hiệu quả. Mong muốn sau nội dung bài viết này các bạn sẽ có thêm các sự chọn lọc mới để chữa triệu chứng bệnh “phiền toái” này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này