Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Ở Nam Giới Bằng Đông Y Không Cần Thuốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyenbeo93, 26/4/2021.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng Đông y được nhiều quý ông áp dụng. Không chỉ mang lại hiệu quả, phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách chữa tại nhà được sử dụng phổ biến và đặc biệt là bài thuốc Đông y đặc trị Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường.

    Tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm bằng Đông y
    Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa phổ biến thuộc nhóm suy giảm chức năng tình dục. Thuật ngữ Y học này chỉ tình trạng dương vật nam giới chưa hoặc đưa vào âm đạo nữ giới dưới 3 phút đã xuất tinh. Dân gian gọi đây là hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

    Nguồn: https://syt.bacgiang.gov.vn/chi-tie...tai-nha-o-nam-gioi-bang-ong-y-khong-can-thuoc

    Tình trạng bệnh lặp lại nhiều lần với tần suất cao khiến chất lượng tình dục của các cặp vợ chồng giảm rõ rệt. Ngoài cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc Tây, Đông y và một số mẹo dân gian được nhiều quý ông áp dụng để đẩy lùi bệnh. Không chỉ khắc phục được nhược điểm tác dụng phụ của thuốc Tây, Đông y cho thấy ưu điểm vượt trội hơn hẳn khi đạt được hiệu quả bền vững. Cụ thể:

    • An toàn: Các bài thuốc Đông y đã được chứng nhận được chuẩn hầu hết đều sử dụng 100% dược liệu tự nhiên để bào chế. Do vậy, chỉ cần sử dụng đúng với hàm lượng chỉ định người bệnh có thể yên tâm về tính an toàn. Thuốc có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe như thuốc Tây.
    • Hiệu quả bền vững: Thuốc Đông y đi sâu giải quyết căn nguyên gây ra bệnh. Do vậy, sau một thời gian sử dụng thuốc người bệnh có thể khôi phục chức năng thận, kiểm soát thời gian xuất tinh, đây được coi là cách chữa xuất tinh sớm có hiệu quả bền vững và lâu dài.
    • Tiết kiệm chi phí: Đa số các bài thuốc Đông y đều sử dụng dược liệu tự nhiên nên có giá thành không quá cao (trừ một số vị thuốc quý). Thêm vào đó, do thuốc mang lại hiệu quả bền vững nên người bệnh không cần điều trị tái phát. Chi phí điều trị bệnh được tiết kiệm tối đa.
    [​IMG]

    Đông y chữa xuất tinh sớm mang lại rất nhiều hiệu quả nhưng người bệnh cần chú ý tham khảo và sử dụng các bài thuốc đã được cấp phép và được giới chuyên môn chứng thực hiệu quả. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bài thuốc tốt trên thị trường hiện nay - Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường trong phần cuối của bài viết này. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu một số cách chữa tại nhà phổ biến khác.

    Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà
    Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi
    Gừng tươi là gia vị quen thuộc của người Việt. Đây cũng là loại thảo dược tự nhiên có công dụng chữa bệnh hiệu quả, trong đó có hiện tượng xuất tinh trước khi mong muốn.

    Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm giúp bổ phế, bổ kinh tỳ. Ngoài ra, các hoạt chất Chavicol, Zingiberol… có trong gừng đã được các nghiên cứu chứng minh giúp tăng cường tuần hoàn huyết dịch, từ đó giúp nam giới cải thiện khả năng kiểm soát của mình. Thực hiện cách chữa xuất tinh sớm với gừng tươi như sau:

    • Nguyên liệu chuẩn bị: 1 củ gừng tươi, 10ml mật ong nguyên chất
    • Cạo sạch vỏ gừng, rửa sạch lại với nước
    • Cho gừng vào máy ép hoặc cho vào cối giã lấy nước cốt
    • Lọc nước cốt ra chén, cho thêm mật ong đã chuẩn bị vào trộn đều
    • Uống hỗn hợp trong ngày, dùng 3 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất
    Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
    Hàm lượng Protein trong trứng gà có tác dụng làm săn chắc cơ bắp, cải thiện chất lượng tinh trùng, kích thích sản sinh hàm lượng hormone sinh dục nam Testosterone. Ngoài đạm, Vitamin D, Canxi, Vitamin E, sắt và Vitamin B1 là những thành phần dưỡng chất có trong trứng gà tốt cho sức khỏe nam giới. Thực hiện cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà như sau:

    • Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng, 300g cà rốt
    • Bỏ trứng gà vào nồi luộc chín
    • Cà rốt nạo sạch vỏ, cắt thành từng khúc
    • Cho lòng đỏ trứng gà và cà rốt vào máy sinh tố xay nhuyễn
    • Đổ ra cốc và uống hàng ngày
    • Dùng liên tục hỗn hợp trứng gà – cà rốt trong khoảng 1 tuần.
    Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong
    [​IMG]

    Trong thành phần của mật ong người ta tìm thấy nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như Boron, Protein, Magie, Vitamin nhóm B,… Dưỡng chất này có tác dụng cải thiện tuần hoàn lưu thông máu, tăng cường máu đến các thể hang, từ đó giúp dương vật cải thiện khả năng cương cứng, tăng xúc cảm khi quan hệ. Thực hiện cách chữa xuất tinh sớm với mật ong như sau:

    • Chuẩn bị nguyên liệu: 50ml mật ong, 250ml sữa tươi không đường
    • Cho sữa tươi và mật ong trộn đều
    • Uống vào buổi sáng, trước khi ăn
    • Duy trì từ 2-3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất
    Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ
    Theo các nghiên cứu khoa học, trong thành phần của lá hẹ có các hoạt chất tốt cho khả năng làm chủ “cuộc tình” ở nam giới như sau:

    • Vitamin A
    • Chất xơ
    • Metylanilin
    • Protein
    • Carbohydrate…
    Đông y cũng nhận định, lá hẹ là thảo dược có vị chua, hơi hăng, tính ấm dùng để bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực của nam giới rất hiệu quả. Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được thực hiện như sau:

    • Nguyên liệu chuẩn bị: 500g lá hẹ tươi
    • Rửa sạch lá hẹ và để ráo nước
    • Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn
    • Đổ ra một tấm lưới mỏng để lọc lấy nước cốt, bỏ bã
    • Dùng trực tiếp nước ép lá hẹ trong 1 tháng, mỗi ngày uống 2 lần để có được hiệu quả điều trị tốt nhất
    Ngoài cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ kể trên, người bệnh có thể ngâm lá hẹ với các thảo dược để uống hàng ngày. Các thảo dược được khuyên dùng kết hợp là củ ba kích, sơn thù, ngưu tất, dâm dương hoắc… Trong quá trình ngâm, hàm lượng dược chất sẽ thôi ra rượu. Nam giới sử dụng rượu thuốc như vậy giúp cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

    Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc khác
    Cách chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ
    Dựa trên nền tảng châm cứu trong Đông y, các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp cấy chỉ nano chữa bệnh này. Bác sĩ sẽ dùng chỉ Catgut từ ruột cừu đưa vào huyệt đạo dương vật bằng kim châm. Catgut là một loại Collagen có thể tự tiêu sau khoảng 25 ngày nên người bệnh không phải lo lắng về vấn đề tháo chỉ.

    Sau khi cấy chỉ nano vào dương vật nam giới, các phản ứng hóa sinh giúp kích thích tuần hoàn lưu thông dưỡng chất, máu, Protein, Carbohydrate. Các phản xạ hưng phấn chậm lại, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

    Trước khi áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng cây chỉ và thực hiện đưa chỉ vào “cậu nhỏ”, người bệnh phải thực hiện các kiểm tra và xét nghiệm lâm sàng để xác định tình trạng bệnh. Quá trình cấy chỉ diễn ra trong khoảng 25 phút. Sau đó người bệnh cần chú ý vệ sinh dương vật theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để loại bỏ nguy cơ gây nhiễm trùng.

    Hiệu quả của cách chữa này tương đối nhanh nhưng cũng đồng thời gây ra một số hệ quả tiêu cực. Trong đó có thể kể đến là tăng tốc độ thoái hóa, kích ứng dương vật nếu bộ phần này không thích nghi với chỉ Nano hoặc gây viêm nhiễm tiểu phẫu…

    [​IMG]

    Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
    Cách sử dụng sóng cao tần là phương pháp các bác sĩ lợi dụng năng lượng của các bước sóng cao tần chiếu nên khu vực dương vật để cải thiện tình trạng bệnh. Giải pháp giúp kích thích giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu, duy trì khả năng cương cứng của dương vật.

    Cách chữa bệnh xuất tinh sớm này hiệu quả nhưng người bệnh phải thực hiện đúng liệu trình. Ngoài ra, do sử dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nên chi phí mà người bệnh cần chi trả cũng rất lớn.

    Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
    Liệu pháp tâm lý giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh tương đối hiệu quả, đặc biệt là ở giai đoạn bệnh nhẹ. Trong một số trường hợp, nam giới do căng thẳng và suy nghĩ quá nhiều nên gây ra xuất tinh quá sớm cũng được áp dụng liệu pháp này.

    Để quá trình chữa bệnh xuất tinh sớm đạt được tốt nhất, nam giới cần chú ý 2 điều đó là:

    • Điều chỉnh tinh thần thật thoải mái, không quá lo lắng đến hệ quả của bệnh như liệt dương...
    • Không lo lắng và suy nghĩ quá nhiều về khả năng tình dục của bản thân
    Các cách chữa xuất tinh sớm kể trên đã được chứng minh hiệu quả, tuy nhiên nó vẫn tồn tại không ít nhược điểm cả về hiệu quả tác động lẫn kinh tế. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc bài thuốc hiệu quả - an toàn – tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường.

    Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới đáng chú ý
    Cao Bổ Thận là bài thuốc Đông y đặc trị tình trạng xuất tinh không kiểm soát được nghiên cứu và bào chế độc quyền bởi Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường – Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng (Cơ Sở Hà Nội: 0983.34.0246, Cơ sở Sài Gòn: 0903.876.437). Không chỉ tác động đẩy lùi triệt để triệu chứng, thuốc đi sâu bồi bổ thận, cân bằng âm dương, phục hồi thận thận khí, từ đó giúp nam giới lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối.

    Theo các chuyên gia, Cao Bổ Thận sử dụng 10 vị thảo dược quý trong điều trị các bệnh lý về sinh lý nam giới. Các thảo dược được nghiên cứu, gia giảm theo tỷ lệ vàng, từ đó tăng cường hiệu quả điều trị trên cơ địa của người Việt hiện đại, chữa trị tận gốc bệnh. Thành phần dược liệu có trong Cao Bổ Thận cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Toàn bộ thảo dược sử dụng bào chế nên Cao Bổ Thận được lấy từ vườn trồng của Bộ Y tế, có chứng nhận đạt chuẩn CO-CQ về hàm lượng dược tính và độ tinh khiết. Việc kiểm duyệt và lựa chọn kỹ càng nguồn dược liệu đầu vào giúp thành phần thuốc luôn đảm bảo an toàn và có dược chất tốt nhất.

    Đặc biệt, Cao Bổ Thận được bào chế ở dạng cao tinh chất giữ trọn tinh hoa thảo dược. Một số ưu điểm khác của dạng thuốc mà chúng tôi tổng hợp được là:

    • Không chứa cặn thuốc, đảm bảo an toàn cho dạ dày
    • Không chứa tân dược, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
    • Được đóng gói và bảo quản theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng
    • Tiết kiệm thời gian đun sắc cho người bệnh, dễ dàng mang theo khi đi xa
    • Chắt lọc được tối đa hàm lượng dược chất trong thảo dược
    • Dễ dàng thẩm thấu vào thành dạ dày
    • Thuốc thơm vị thảo mộc, dễ uống
    [​IMG]

    Cao Bổ Thận đã được Sở Y tế kiểm chứng an toàn và chứng thực có hiệu quả tốt với bệnh nhân. Trên 3000 trường hợp người bệnh từng điều trị bằng Cao Bổ Thận cho thấy, quá trình chữa trị sẽ diễn ra trong 1 đến 1.5 tháng. Tình trạng bệnh được đẩy lùi hoàn toàn sau đó ngay cả khi người bệnh không dùng thuốc. Lộ trình cụ thể như sau:

    • Từ 7-10 ngày: Các triệu chứng giảm đến 40%
    • Từ 15-20 ngày: Nhu cầu tình dục tăng lên, triệu chứng giảm 80%, cơ thể người bệnh dần khỏe mạnh
    • Từ 30-45 ngày: Chức năng thận được phục hồi, triệu chứng được đẩy lùi hoàn toàn
    Tham khảo thêm:

    https://syt.bacgiang.gov.vn/chi-tie...ua-uoc-khong-nguyen-nhan-va-cach-ieu-tri-benh
    https://syt.bacgiang.gov.vn/chi-tie...xuat-tinh-som-hieu-qua-chua-benh-tot-hien-nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyenbeo93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này