Cách chuyển page profile về page thường là một quy trình đơn giản nhưng mang tới nhiều lợi ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Page thường đã được các chuyên gia chạy quảng cáo facebook chứng minh là giúp chạy ads hiệu quả hơn so với page profile vì nó cung cấp nhiều công cụ quảng cáo hơn. Nếu chưa biết cách để chuyển đổi giữa 2 loại page này, bạn có thể xem bài hướng dẫn từng bước sau. Phân biệt page profile và page thường Page profile là tính năng để người dùng tạo trang cá nhân cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân để quảng bá và giới thiệu bản thân hoặc sản phẩm dịch vụ trên Facebook. Trang này cung cấp các công cụ cho phép người dùng thêm thông tin, hình ảnh, video, bài viết, sản phẩm dịch vụ, tương tác với khách hàng qua tin nhắn hoặc bình luận, và quản lý quảng cáo trên nền tảng Facebook. Ngoài ra, Page profile còn cung cấp một loạt các công cụ phân tích và thống kê giúp người dùng theo dõi hoạt động của trang và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Page thường (hay còn được gọi là Fanpage) là một trang dành cho các doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoặc tương tác với khách hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Fanpage cho phép nhà quản trị tạo bài viết, đăng ảnh, video, phát livestream và thực hiện các chiến dịch quảng cáo ở Facebook. Người dùng có thể tìm, like và theo dõi fanpage để được cập nhật thông tin từ doanh nghiệp mà mình quan tâm. Tại sao nên chuyển page profile về page thường? Theo các khóa đào tạo facebook ads online được đánh giá cao nhất trên thị trường, việc chuyển đổi từ page profile sang Page thường trên Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng, bao gồm: Page thường được trang bị nhiều tính năng và công cụ quản lý cao cấp hơn so với page profile. Chuyển đổi sang page thường giúp người dùng xây dựng một trang Facebook chuyên nghiệp hơn để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Với page thường, nhà quản trị có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook và nhắm mục tiêu hiệu quả hơn. Facebook cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ quảng cáo trên trang để giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Page thường giúp bạn tương tác với mục tiêu của mình dễ dàng hơn. Các tính năng như Live Video, Event hay Chat giúp tạo kết nối, tăng tương tác và uy tín của doanh nghiệp với khách hàng. Với page thường, bạn có thể theo dõi và phân tích dữ liệu chiến dịch quảng cáo và từ đó cải thiện các chiến lược kinh doanh. Công cụ phân tích trang của Facebook cung cấp cái nhìn rõ hơn về lượt truy cập, tương tác và đánh giá về trang. Vì vậy, việc chuyển đổi từ page profile sang page thường là một cách tối ưu hóa trang Facebook, giúp người dùng xây dựng một trang chuyên nghiệp hơn, mở rộng khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng và tăng cường tương tác với khách hàng. Cách chuyển page profile về page thường Dưới đây là tổng hợp các bước chuyển từ một page profile sang page thường theo cách mà các chuyên gia của dịch vụ tư vấn chạy quảng cáo facebook có kinh nghiệm thâm niên thường làm, trên cả máy tính lẫn thiết bị di động. Để chuyển đổi từ page profile sang page thường trên điện thoại, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: Truy cập page profile mà bạn muốn chuyển sang page thường trên thiết bị di động của mình. Chọn biểu tượng ba chấm bên cạnh mục nhắn tin và chọn "Chuyển sang page truyền thống". Click nút “Tiếp tục” và hoàn tất các bước mà Facebook đưa ra. Để chuyển đổi từ page profile sang page thường trên máy tính, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: Truy cập page profile mà bạn muốn chuyển sang page thường trên máy tính của mình. Chọn biểu tượng ba chấm và chọn "Chuyển sang trang truyền thống". Click nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn của Facebook để hoàn tất quá trình chuyển đổi về page thường. >>> Muốn nâng tầm quảng cáo trên Facebook? Khám phá các buổi tư vấn cá nhân trên Askany với các chuyên gia hàng đầu. Đăng ký tại https://topchuyengia.vn/facebook để bắt đầu hành trình cải thiện kỹ năng của bạn. Như vậy, bạn đã nắm được cách chuyển page profile về page thường, một hoạt động cần thiết cho việc quảng cáo hiệu quả hơn trên Facebook. Kỹ năng này tăng hiệu suất cho chiến dịch Facebook ads tương đối cao nhưng ít người lại biết tới. Để học hỏi thêm những cách tối ưu việc quảng cáo tại Facebook như vậy, bạn hãy tìm tới ngay các chuyên gia tư vấn chạy ads nhiều năm kinh nghiệm nhất tại app Askany.