Cách Cộng Và Trừ Thời Gian Trong Microsoft Ễcl

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi 4rummmoairdrop, 30/10/2023.

  1. 4rummmoairdrop

    4rummmoairdrop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong Excel, Excel, Time ## Cách thêm và trừ thời gian trong Microsoft Excel

    Trong Microsoft Excel, bạn có thể dễ dàng thêm và trừ thời gian bằng các công thức và chức năng.Điều này có thể hữu ích để theo dõi các mốc thời gian của dự án, tính toán giờ làm việc hoặc chỉ đơn giản là thêm hoặc trừ thời gian từ một ngày hoặc thời gian cụ thể.

    ### Thêm thời gian trong Microsoft Excel

    Để thêm thời gian vào Excel, bạn có thể sử dụng công thức sau:

    `` `
    = A2+B2
    `` `

    Trong đó A2 là thời gian bắt đầu và B2 là thời gian kết thúc.Kết quả sẽ là tổng thời gian tính bằng giờ và phút.

    Bạn cũng có thể sử dụng hàm tổng để thêm nhiều giá trị thời gian.Ví dụ: để thêm thời gian trong c
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cach-cong-va-tru-thoi-gian-trong-microsoft-excel.88652/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 4rummmoairdrop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này