Cách đăng ký tài khoản Dropbox giúp chuyển ảnh từ smartphone sang máy tính dễ dàng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi itthanhhoa1, 13/11/2014.

  1. itthanhhoa1

    itthanhhoa1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Dù việc chuyển ảnh từ smartphone sang máy tính hiện nay có thể thực hiện chỉ bằng một sợi cáp, nhưng các ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn chuyển ảnh qua "kết nối không dây" dễ dàng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, quá trình chuyển ảnh từ điện thoại qua máy tính hiện nay lại chưa được thuận tiện. Tất nhiên nhiều người có thể nói rằng chỉ với một đoạn dây cáp kết nối là xong. Thế nhưng khi mà mọi công nghệ hiện nay đều đang hướng tới "kết nối không dây" thì vì sao ta lại phải phụ thuộc vào sợi cáp đó?

    Dropbox là một trong những phương pháp giúp cho việc chuyển đổi ảnh qua lại giữa máy tính và smartphone có thể diễn ra một cách xuyên suốt. Đó là nhờ tính năng tự động upload ảnh của dịch vụ lưu trữ trực tuyến này. Thậm chí việc kích hoạt tính năng tự động đồng bộ ảnh này còn giúp bạn có thêm 3 GB lưu trữ, cao hơn cả dung lượng miễn phí ban đầu của Dropbox (2 GB).

    Bạn cũng có thể thiết lập để Dropbox chỉ đồng bộ ảnh qua kết nối WiFi, tránh việc đồng bộ qua 3G làm tiêu tốn tiền 3G của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi mà dung lượng ảnh ngày càng lớn thì bạn cũng cần biên tập cho ảnh trước khi đồng bộ nếu không muốn dung lượng Dropbox của bạn nhanh chóng bị lấp đầy.

    Để sử dụng, bạn mở ứng dụng Dropbox trên thiết bị di động, vào Settings -> Camera Upload và tiến hành thiết lập.

    Dropbox mới đây cũng vừa giới thiệu ứng dụng Carousel giúp tự động upload ảnh lên dịch vụ lưu trữ này. Với Carousel, Dropbox cũng cung cấp thêm cho người dùng 3 GB lưu trữ ảnh miễn phí. Tuy nhiên phần dung lượng này chỉ áp dụng cho những người trước đó chưa sử dụng tính năng camera upload của ứng dụng Dropbox cũ.

    Các bạn xem video hướng dẫn đăng ký tài khoản và sử dụng nhé :

    [video=youtube;nL7xrGG7SkM]https://www.youtube.com/watch?v=nL7xrGG7SkM[/video]

    Chúc các bạn thành công :)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi itthanhhoa1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này