Toàn quốc: Cách Đăng Nhập Hàng Loạt Tài Khoản Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 24/6/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Đối với nhiều nhà kinh doanh thương mại nước ngoài, Twitter là một nền tảng quan trọng để truyền bá thương hiệu và thâm nhập thị trường quốc tế cần phải được coi trọng.

      Nhưng chỉ dựa vào một tài khoản Twitter để tiếp thị là chưa đủ. Chúng ta có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter. Bởi vì Hubstudio có một lượng lớn các IP độc lập được tích hợp sẵn và có các môi trường ảo khác nhau, vì vậy bất luận là bạn đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter hay là nuôi hàng loạt loạt tài khoản Twitter thì cũng đều rất an toàn.

      Tại sao chúng tôi nên đưa Twitter vào chiến lược tiếp thị của mình?

      Giới hạn 140 ký tự tweet mang lại những đặc điểm độc đáo cho hoạt động tiếp thị:

      Mọi người thường sử dụng điện thoại di động để hỏi và xuất bản tin tức trong thời gian rời rạc. Lúc này, việc liên tục nhập một lượng lớn văn bản trên điện thoại di động sẽ càng bất tiện. Giới hạn 140 từ là vừa phải. Giới hạn 140 ký tự thúc đẩy chất lượng nội dung ở một mức độ nhất định, văn bản ngắn gọn và nội dung phong phú.

      Mọi tweet của người dùng đều cần được xem xét nên trải nghiệm của người đọc do đó được cải thiện tốt hơn. Có lẽ đây chính xác là khía cạnh hấp dẫn nhất của Twitter. Đồng thời, đây cũng là một nền tảng phù hợp để phát huy “thẻ hashtag”.

      Nếu 140 ký tự thực sự không thể thể hiện đầy đủ quan điểm của bạn, đừng lo lắng, hãy dành sức lực và nội dung phù hợp trên Twitter, sau đó làm việc với các nền tảng truyền thông khác để thu được lợi nhuận tốt từ đầu tư tiếp thị truyền thông.

      Vấn đề định vị ban đầu của tiếp thị Twitter

      Phát triển hoạt động tiếp thị trên Twitter không phải là vấn đề đơn giản, trước đó chúng ta cần làm rõ một số vấn đề thường gặp về tiếp thị trên Twitter. Ví dụ như:

      Sản phẩm hoặc thương hiệu công ty của bạn được định vị như thế nào?

      Kỳ vọng của bạn đối với hoạt động tiếp thị trên Twitter như thế nào, đăng bài thời gian thực hoặc khai thác tương tác ?

      Làm thế nào để xác định vai trò của tiếp thị Twitter trong các phương pháp tiếp thị khác ?

      Làm thế nào để đo lường sự thành công của hoạt động tiếp thị trên Twitter? Các chỉ số nào được quan tâm nhất, chẳng hạn như tỷ lệ hiển thị, tỷ lệ đến, tỷ lệ tương tác hoặc số lượng người hâm mộ, hoặc tăng doanh số bán hàng?

      Phân khúc thị trường của đối tượng mục tiêu của bạn ở đâu và ai sẽ là người dùng tiêu biểu cho các hoạt động tiếp thị của bạn? Họ có thói quen hành vi nào khi sử dụng Twitter và hoạt động tiếp thị sẽ tiếp cận họ như thế nào?

      Loại hình quảng cáo Twitter

      Tuy nhiên, có hơn 500 triệu tweet được gửi đi trên nền tảng mỗi ngày và thông điệp của bạn rất dễ bị ẩn đii trong hằng hà số lượng lớn các tweet. Đây là một trong những lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị chọn sử dụng quảng cáo Twitter.

      Phát triển chiến lược tiếp thị trên Twitter để kết nối với người dùng và nhắm vào các mục tiêu kinh doanh cụ thể, điều này có thể giúp bạn đưa thương hiệu của mình đến với những người dùng tiềm năng nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất. Hãy cùng xem cách chọn phương pháp quảng cáo phù hợp.

      1. Tweet đề xuất

      Loại quảng cáo này là một tweet phổ thông được mua bởi các nhà quảng cáo, với mục đích tiếp cận cơ sở người dùng rộng hơn hoặc thu hút thêm sự tham gia của những người theo dõi hiện tại. Sau khi nhà quảng cáo thanh toán trên Twitter, tweet được đề xuất được đánh dấu rõ ràng là "được đề xuất", nhưng nó cũng có thể được chia sẻ, trả lời, bấm thích, v.v.

      Khi nào tôi nên sử dụng các tweet được đề xuất?

      Nếu mục tiêu của bạn là quảng bá một hoạt động cụ thể thông qua Twitter và các tweet được đề xuất là để quảng bá nội dung của hoạt động đó, nó sẽ có những lợi thế sau:

      Thúc đẩy người dùng nhấp vào nội dung của bạn để tăng lưu lượng truy cập trang web.

      Cung cấp phiếu giảm giá trong tweet của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

      Giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút nhiều người dùng tiềm năng hơn.

      Đảm bảo họ nhìn thấy nội dung của bạn và kết nối với những người có ảnh hưởng và người ủng hộ thương hiệu

      2. Tài khoản đề xuất

      Chỉ đơn giản là đề xuất các tài khoản mà mọi người hiện không theo dõi, điều này có thể làm tăng tốc độ phát triển của người hâm mộ. Vì vậy, khi bạn muốn nhiều người chú ý đến thương hiệu và sản phẩm của mình thì loại hình quảng cáo này là phù hợp nhất để sử dụng.

      Tiếp tục tăng lượng người theo dõi của bạn trên Twitter sẽ giúp đạt được các mục tiêu sau:

      Thúc đẩy việc mua sản phẩm và khai thác khách hàng tiềm năng. Chỉ khi người dùng theo dõi tài khoản của bạn, họ mới có thể hiểu sâu hơn về thương hiệu của bạn.

      Nâng cao nhận thức về thương hiệu và chia sẻ truyền miệng. Khi bạn đăng nội dung có giá trị, Twitter cho phép người hâm mộ của bạn chia sẻ nội dung với bạn bè thông qua đăng lại, từ đó tăng độ phủ sóng thương hiệu.

      Tài khoản được đề xuất được hiển thị ở nhiều vị trí trên nền tảng Twitter, bao gồm cả dòng thời gian trang chủ, người theo dõi và kết quả tìm kiếm.

      3. Xu hướng đề xuất

      Các chủ đề thịnh hành trên Twitter là những chủ đề được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội, xuất hiện ở phía bên trái của trang, trong tab "Khám phá" và ứng dụng Twitter. Các xu hướng đề xuất cho phép bạn quảng cáo thẻ hashtag # ở đầu danh sách.

      Khi người dùng Twitter nhấp vào "Xu hướng được đề xuất", họ sẽ thấy danh sách kết quả tìm kiếm về chủ đề đó và Tweet được đề xuất sẽ được hiển thị ở đầu danh sách. Khi mọi người nhìn thấy nhãn của bạn và bản thân bắt đầu sử dụng , bạn có thể nhận được nhiều tương tác hơn và tăng phạm vi tiếp cận của chiến dịch của mình.

      Sử dụng Twitter để tìm người dùng tiềm năng

      Sử dụng quảng cáo chắc chắn là một phương tiện quan trọng của tiếp thị trên Twitter, nhưng nó cũng đòi hỏi nguồn khách hàng ngày càng tốt hơn để quảng cáo phát huy hết vai trò của nó.

      Do đó, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng và không ngừng khám phá triển vọng của sản phẩm cũng là một phần rất quan trọng trong hoạt động tiếp thị trên Twitter.

      Chức năng tìm kiếm nâng cao của Twitter là chìa khóa để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nó cho phép bạn tìm kiếm các nhận xét có liên quan. Bạn có thể đối thoại với các nhận xét có liên quan và biến chúng thành doanh số bán hàng.

      Lấy ngành nhiếp ảnh làm ví dụ, một số khách hàng tiềm năng có thể đưa ra các chủ đề như: Tôi không thích ảnh đại diện của mình; tôi cần một số ống kính mới (hoặc các sản phẩm khác), rất khó để tìm một nhiếp ảnh gia đám cưới; cách cải thiện hồ sơ LinkedIn của tôi và nhiều hơn nữa.

      Hãy xem xét tính năng tìm kiếm nâng cao của Twitter và bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn tìm kiếm. Từ khóa tìm kiếm sẽ quay trở lại tweet có chứa cụm từ tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm cụm từ chính xác và Twitter sẽ tìm tweet tương ứng theo thứ tự chính xác mà bạn chỉ định.

      Bạn cũng có thể tìm kiếm theo tài khoản, vị trí và "tâm trạng".

      Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp thị cho cửa hàng cà phê của mình và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thì bạn hãy tìm các tweet gần Starbucks. Sau khi bạn tìm thấy các tweet và người dùng có liên quan, bạn có thể tương tác. Cách tốt nhất để bắt đầu cuộc trò chuyện là trả lời trực tiếp tweet hoặc bạn có thể đăng lại tweet đó để thu hút sự chú ý của người dùng đến bạn. Ví dụ: bạn có thể đề xuất phiếu giảm giá cho lần mua hàng đầu tiên của họ hoặc một số hoạt động có thể thu hút họ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này