Toàn quốc: Cách Đánh Son Tint Khiến Các Nàng Ngất Ngây

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 6/1/2020.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Son tint là một trong các sản phẩm son vô cùng quen thuộc và rất được phụ nữ yêu thích bởi vì tài năng bám màu tốt và thích hợp để trang điểm với phổ biến cá tính khác nhau. Dù vậy, đâu là những cách đánh son tint không bị khô môi? Cách đánh son tint lòng môi để làm sao trông thật đẹp? Và đâu là cách đánh son tint đẹp? Cùng nghiên cứu với Son Môi Hàn Quốc nhé.
    Cùng nghiên cứu qua về son tint và những cách đánh son tint đẹp nhé:
    trước hết, để biết được cách đánh son tint đẹp thì những bạn nên biết son tint (son nước) là một loại son xuất xứ từ Hàn Quốc, thường có kết cấu nhẹ, ở dạng lỏng hoặc gel. Bởi thế, son tint thường được đựng trong lọ và đi kèm theo đó là một chiếc cọ để lấy và dùng son.



    Đâu là cách đánh son tint đẹp khiến ai cũng mê

    Khi đánh lên môi, son tint sẽ cho hiệu ứng bóng nhẹ khiến đôi môi căng mọng rất tự nhiên. Đó cũng chính là lý do mà son tint được xem là một trong những loại son bám màu khá tốt cùng lúc ít khi để lại vệt son khi bạn ăn uống, vậy đâu là những cách đánh son tint đẹp?

    • Cách đánh son tint lòng môi khiến nàng đẹp ngất ngây:
    Cách đánh son tint lòng môi được phần lớn sao Hàn vận dụng, bởi vì công nghệ này làm cho những nàng trông vượt trội cũng như tươi tắn, năng động hơn đấy. Dưới đây là những bước thực hiện cách đánh son tint lòng môi đẹp:



    Cách đánh son tint lòng môi để trở nên đẹp ngất ngây

    - Bước 1: sau đó thoa son dưỡng, bạn hãy bặm nhẹ môi vào khăn giấy để loại bỏ bớt. Còn cách đánh son tint cho môi thâm kiểu lòng môi thì bạn có thể dặm một lớp mỏng kem che khuyết điểm lên môi trước khi đánh son tint nhé.emcos

    - Bước 2: Hãy lấy một lượng son tint vừa đủ, hạn chế bị lem bằng cách gạt lại phần son thừa vào miệng lọ/ cây son trước khi thoa lên môi nhé.

    - Bước 3: Dùng cọ đánh son tint vào lòng môi dưới (bạn cũng có thể nhấn cọ 3 lần để hình thành 3 điểm từ trái qua nhất thiết ở phần giữa lòng môi) và một chút cho phần lòng môi trên để có thể trái được son & đều nhất.

    - Bước 4: Tiếp tục bặm môi vài lần để son ở lòng môi lan đều ra cả môi ở bên trên lẫn dưới.

    - Bước 5: Dùng tăm bông hoặc ngón tay chấm son nhẹ nhàng ra các vùng còn lại của môi sao cho màu son lan đều và chuyển dần đậm sang nhạt theo hướng từ lòng môi ra viền môi. Bạn có thể giảm bớt độ bóng bằng cách bặm môi ra khăn giấy.

    Chỉ với 5 bước căn bản trên bạn đã sở hữu một đôi môi quyến rũ chuẩn sao Hàn rồi đó. Việc sử dụng son dưỡng trước khi thoa son tint cũng là cách đánh son tint không bị khô môi rất công hiệu đấy nhé.vẻ đẹp phụ nữ

    Cách đánh son tint lăn sao cho đẹp nhất:
    Khác với son tint nước có cây cọ để áp dụng, son tint lăn lại là loại son tint được đựng trong lọ có đầu lăn, áp dụng viên lăn tròn trên môi khi đánh son.
    thế mạnh của son lăn chính là giúp bạn dễ dàng di son đều trên môi. Mặt dù vậy sai sót chính là khó kiểm soát lượng son, son dễ bị lem. Vậy đâu là cách đánh son tint lăn thích hợp nhất khi mà chất son loại này lỏng như nước?

    [​IMG]

    Đâu là cách đánh tint lăn đẹp nhất?

    Son tint nói chung và son tint lăn nói riêng đều thích hợp với kiểu đánh son lòng môi hơn là full môi. Và bởi có bi lăn, nếu bạn đánh son cả môi sẽ rất dễ bị lem, khó kiểm soát được lượng son khi dùng. Do vậy các bước tiến hành cách đánh son tint lăn cũng giống như cách đánh son tint lòng môi bình thường nhé.

    thế mạnh lớn nhất của son tint lăn có lẽ là trình độ bám màu cực chất lượng của em nó, bám màu tới mức bạn cần phải vận dụng nước tẩy trang mới có thể lau sạch hết màu son, không thì chúng sẽ đọng lại ở phần rãnh môi trông không làm đẹp một chút nào, và hãy nhớ sắm các sản phẩm son môi cao cấp để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

    Mong rằng với các Tìm hiểu của Son Môi Hàn Quốc về những cách đánh son tint đẹp, những bạn đã biết thêm được bí kíp thẩm mỹ với những sản phẩm son tint này. Hãy để các hỏi đáp của các bạn xuống bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ và1 cách sớm nhất nhé.

    những Topic liên quan:



    Son tint là gì ? Những thỏi son tint Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

    Review son Romand tint – dòng son lấy cảm hứng từ trái cây!

    3ce cloud lip tint review – Có được như kỳ vọng của các fan?

    Review son Eglips Velvet Fit Tint : Bảng màu, giá bao nhiêu, đánh giá chung



    nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/nhung-cach-danh-son-tint-dep-ma-moi-co-nang-nen-biet/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này