Cách Đạt Hiệu Quả Khi Dùng Những Dụng Cụ Gia Đình.

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi thanhle117, 7/5/2016.

  1. thanhle117

    thanhle117 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trong cuộc sống gia đình nếu biết tận dụng những mẹo vặt hiệu quả bạn sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều công sức vì vậy hãy biết sưu tầm những bài viết chia sẻ được nhiều kinh nghiệm như bài viết sau của chúng tôi vào sổ tay hàng ngày của bạn nhé!

    • Khi luộc khoai tây lâu mà không thấy chín.
    [​IMG]

    Bạn luộc khoai tây đã được một thời gian mà vẫn không thấy chín trong khi đang cần nó để dùng nhanh một món ăn nào đó. Mách nhỏ cho bạn là hãy mang một miếng bơ bỏ cùng vào nồi khoai sẽ chín nhanh trong giây lát.

    • Muốn gỡ keo đã dán lên tấm kính.
    Keo sau khi dán lên kính thường rất chắc và điều đó dùng bạn khó khăn trong việc muốn gỡ nó ra. Chỉ với một chút dầu olive bôi vào miếng băng keo những bạn sẽ dễ dàng loại bỏ miếng keo khó ưa mà vẫn giữ được tấm kính sáng bóng.

    • Muốn đun sữa nhanh sôi.
    Bạn đang cần gấp sữa sôi nhanh thì mẹo nhỏ là hãy bỏ vào đó ít được tốc độ sôi của nó sẽ nhanh hơn rất nhiều đến mức bạn ngạc nhiên đó.

    • Khi cảm thấy khó chịu với những mùi trong bếp.
    [​IMG]

    Để loại bỏ các mùi khó chịu trong căn nhà hay căn bếp của bạn cách tốt nhất là bạn hãy lấy một thìa giấm táo mang đun sôi để hương vị giấm táo bay ra khử hết mùi khó chịu, ngoài ra sử dụng nước chanh cũng cho kết quả tương tự.

    các mẹo vặt gia đình này chắc chắn sẽ giúp ích vô cùng nhiều cho đời sống của gia đình bạn. Hãy biết áp dụng khi cần thiết nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhle117
    Đang tải...


  2. thanhle117

    thanhle117 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹo vặt hay thế này mà sao không ai hưởng ứng nhỉ
     

Chia sẻ trang này