Nơi khác: Cách Đặt Hướng Giường Ngủ Đúng Và Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ToanLe01, 11/7/2020.

  1. ToanLe01

    ToanLe01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phong thủy phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia chủ. Đây là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong căn phòng đó, chiếc giường là nơi ngã lưng thư giãn, được nằm trên một chiếc giường êm ái thật không còn gì tuyệt bằng. Vậy cách đặt phong thủy giường ngủ trong phòng như thế nào cho đúng. Tất cả sẽ được chỉ rõ trong bài viết dưới đây.
    Phong thủy phòng ngủ - Đặt hướng giường nên hợp với ngũ hành
    Trong bố trí phòng ngủ, trước khi đặt vị trí giường, anh chị cần phải xác định hướng mệnh trong ngũ hành của bản thân là gì. Việc xác định hướng mệnh để kê giường ngủ giúp chúng ta tránh được vấn đề lục đục trong gia đình, xua đuổi được ma quỷ, tạo giấc ngủ ngon đem đến sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Ngũ hành trong phong thủy được chia thành 5 loại: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ
    Để biết được bản thân mệnh gì, anh chị cần xác định giá trị Thiên Can Địa Chi dưới đây:

    1. Giá trị CAN
    Thiên Can là gì? Thiên Can bao gồm: Bính, Đinh, Kỷ, Mậu, Tân, Nhâm, Canh, Quý, Giáp và Ất. Trong đó:

    - 5 Can Dương: Canh, Mậu, Giáp, Bính, Nhâm

    - 5 Can Âm: Tân, Kỷ, Ất, Đinh, Quý

    Ất, Giáp = 1; Đinh, Bính = 2; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4; Nhâm, Quý = 5

    2. Giá trị CHI
    Địa Chi là gì? Địa Chi có sức ảnh hưởng rất lớn đến con người và vạn vật. Giá trị này tùy thuộc theo Thiên Can xung khắc hay hòa hợp tác động

    Giá trị Địa Chi bao gồm: - Thuộc tính Dương: Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Tuất, Thân

    - Thuộc tính Âm: Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi

    Tý, Sửu, Ngọ, Mùi = 0; Dần, Mão, Thân, Dậu = 1; Thìn, Tỵ, Tuất, Hợi = 2.

    Sau đó, lấy giá trị CAN + CHI sẽ ra được mệnh của anh chị. Giá trị mệnh trong phong thủy là: Kim = 1, Thủy = 2, Hỏa = 3, Thổ = 4, Mộc = 5.
    Cách tính mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ rất dễ hiểu đúng không nào? Việc đặt giường ngủ theo phong thủy sẽ giúp anh chị có được giấc ngủ ngon, vận khí thêm thịnh vượng. Nhưng nếu đó là hướng hung sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên tránh. Cho nên, chúng tôi sẽ đề ra các biện pháp giải quyết vấn đề nay.
    Theo phong thủy phòng ngủ, việc đặt sai hướng giường ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài lộc sẽ không tốt cho gia chủ. Anh/chị cần lưu ý những cách bố trí giường ngủ theo phong thủy như sau:

    1. Đặt giường ngủ phải lệch với hướng cửa phòng
    [​IMG]

    Không nên để vị trí giường ngủ ngay đối diện cửa phòng. Do giường ngủ là nơi riêng tư nhất của gia chủ cho nên cần được để ở gốc khuất, tránh để người khác nhìn vào. Mặt khác, chiếc giường là vật thể rất to nếu để ở đối diện cửa sẽ gây cản trở cho việc di chuyển.

    2. Giường ngủ không nên để đối diện với gương hoặc để gương chiếu vào giường ngủ.
    Anh/chị nên cần tránh để gương chiếu vào giường ngủ. Đây là lỗi nhiều người mắc phải và cần nên khắc phục. Việc để gương phòng ngủ ngay vị trí đó sẽ gây cảm giác sợ hãi, bất an vào lúc nửa đêm và tạo ra ác mộng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho chính bản thân.

    [​IMG]

    Giường ngủ không nên đối diện gương

    Để hóa giải việc đặt gương trong phong ngủ, anh chị có thể sử dụng một tấm vải để che gương lại, hoặc đối với gương soi toàn thân có thể xoay gương vào tường sau khi dùng xong.

    NÊN đặt gương ở vị trí đẹp như: đối diện cửa sổ cảnh vật đẹp, đối diện các bức tranh sinh động, thú vị. Đây là cách thể hiện sự "nhân đôi" mang tài lộc, sinh khí, sức khỏe cho gia.

    3. Không nên kê đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh
    [​IMG]

    Đối với phong thủy trong phòng ngủ, không ai đặt đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh. Vì đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất và có mùi khó chịu nhất trong bất cứ căn phòng nào. Nhưng đặc biệt đối với căn phòng trọ, diện tích hẹp nên thường bày trí giường ngủ kế nhà vệ sinh. Chính vì điều đó, anh/chị cần đặt một châu cây phong thủy hợp với tuổi của mình để hóa giải hút ẩm và âm khí ra ngoài.

    HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

    — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

    Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự án Bất động sản Bình Dương và cung cấp những thông tin hữu ích về Phong thuỷ bất động sản

    (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong )

    Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

    Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/phong-thuy-bat-dong-san/cach-dat-huong-giuong-ngu

    Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

    Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanLe01

Chia sẻ trang này