Toàn quốc: Cách Đặt Két Sắt Phong Thủy Hút Tài Lộc Vào Nhà Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PrimoVietnam, 15/4/2021.

  1. PrimoVietnam

    PrimoVietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Két sắt là nơi cất tài sản của gia đình, mọi người luôn để tâm đến phong thủy của chiếc két sắt làm sao mà mua về đặt ở đâu vị trí, hướng nào để hút tài lộc vào nhà mà không bị phạm vào những hướng xấu tiêu tan tài sản. Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két tiền, chúng ta cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.

    [​IMG]



    Vị trí đặt két sắt
    Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

    Đặt két sắt cũng cần chú ý về hướng mở. Không nên đặt úp mặt két sắt vào tường mà nên để mặt két sắt quay ngang hoặc hướng ra cửa chính. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa, không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

    Cách bài trí két sắt đặt trong phòng ngủ
    Việc đặt két sắt trong phong ngủ về cơ bản vẫn cần tuân theo những nguyên tắc trên. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.

    Hai đồ vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

    Về chất liệu, két sắt đa số là kim loại nên chúng ta chỉ có thể chọn màu sắc hợp bản mệnh phong thủy của từng người. Cụ thể, có thể dán đề can để đổi màu cho két sắt sao cho màu đó hợp bản mệnh gia chủ. Ngoài ra, cũng có một số giải pháp khác nhằm giúp két sắt phù hợp hơn về phong thủy cho người sử dụng. Ví dụ đối với những người hợp với Mộc thì nên mua két sắt vừa phải và đặt trong hộc gỗ hoặc cho vào một ngăn tủ. Người hợp Thổ có thể đặt két sắt trong hốc tường…

    Địa chỉ mua Két sắt Primo uy tín tại Việt Nam
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

    Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

    Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

    VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

    Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

    Hotline: 0979152626
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PrimoVietnam
  2. Noithat_Promart

    Noithat_Promart Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/12/2015
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két tiền, chúng ta cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.
     

Chia sẻ trang này