Toàn quốc: Cách Để Có Một Chiếc Mũi Đẹp Thanh Tú Hài Hòa Với Khuôn Mặt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuongtuyet792, 19/9/2017.

  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chiếc mũi vẫn được xem là điểm mấu chốt để thay đổi cục diện khuôn mặt. Một dáng mũi cao thanh tú sẽ khiến gương mặt xinh đẹp và thanh thoát hơn. Ngược lại, chiếc mũi kém xinh như mũi tẹt, mũi gồ, mũi lệch hay cánh mũi to bè là nguyên nhân khiến gương mặt không cân xứng, khiến chị em tự ti về nhan sắc của mình. Vì thế, làm sao để mũi cao hơn, đẹp tự nhiên hơn luôn là mong muốn của các chị em

    Một khuôn mặt được xem là đẹp khi có sự cân đối và hài hoà của các đường nét, trong đó chiếc mũi được đánh giá cao bởi nó là điểm nhấn rất quan trọng của toàn bộ khuôn mặt. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một chiếc mũi đẹp, bởi thế ngày nay để có một chiếc mũi đẹp, người ta thường nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ thẩm mỹ.

    Ngày nay, việc lựa chọn viện thẩm mỹ để hỗ trợ nâng mũi đẹp ở tại Đà Nẵng không còn quá khó khăn như trước nữa bởi sự phát triển không ngừng của các dịch vụ thẩm mỹ không thua kém gì các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

    Xin giới thiệu với các bạn Viện Thẩm Mỹ Văn Trường. Toạ lạc tại 69 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Viện Thẩm Mỹ Văn Trường có quy mô khá lớn và hiện đại tại Đà Nẵng, được điều hành bởi Bác sĩ Văn Trường.

    [​IMG]

    Bác sĩ Văn Trường tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ năm 2004 và bảo vệ thành công luận án thạc sỹ Tạo hình Thẩm mỹ 2010, trở thành hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Tp. Hồ Chí Minh, hơn nữa bác sĩ Văn Trường vinh dự được chính thức gia nhập Hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương và đã từng học tập, công tác và cộng tác với nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc (Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM, khoa Thẩm mỹ BV.108, khoa Thẩm mỹ BV.Thu Cúc Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Hà Nội…) bác sĩ Văn Trường được đánh giá là một bác sĩ thẩm mỹ không những tài năng mà còn rất giàu kinh nghiệm, luôn nhận được sự tin tưởng của nhân dân trên địa bàn.
    Hãy chọn cho mình trung tâm thẩm mỹ uy tín để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, để bạn thật sự hài lòng và nở nụ cười thật mãn nguyện trên môi.

    Mọi thông tin xin liên hệ
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 05113.506.507 - Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78
    Email : thammybacsitruong@gmail.com
    Website: thammybacsitruong.vn
    Nguồn: http://thammybacsitruong.vn/chitiet-61-Nang-mui-dep-o-tai-Da-Nang.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongtuyet792
  2. Cá Nhỏ Cosmetic

    Cá Nhỏ Cosmetic Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Đẹp thật ạ :h:
     

Chia sẻ trang này