Thông tin: Cách Để Dừng Tầm Thường (trong Tất Cả Mọi Việc)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 1/9/2016.

By khangbui on 1/9/2016 lúc 4:35 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Nó thực ra rất dễ nếu bạn nghĩ về nó

    Mọi người nghĩ rằng tốt "tầm thường" là một thứ thừa hưởng lại. Bạn hoặc là được sinh ra "rất tốt" hoặc bạn được sinh ra tầm thường. Và tệ hơn, một khi bạn trở nên tầm thường, thì bạn không thể cải thiện. Họ tin rằng nó ở trong một cục đá và họ không thể làm gì được. Họ chỉ tầm thường thôi.

    [​IMG]

    Hãy nghĩ về điều này...

    Lần tới bạn đi vào trong văn phòng, và cái giọng nói nhỏ đấy trong đầu bạn nói, "Ồ đúng rồi, tôi nói rằng tôi sẽ dùng 15 phút đầu để xắp xếp lại lịch thay vì lướt Facebook," hãy nghe giọng nói đó và làm theo nó.

    Và khi bạn đi vào cuộc họp đầu tiên của bạn, và giọng nói nhỏ đó nói, "Ồ đúng rồi, tôi nói rằng tôi muốn trở thành một người lắng nghe tốt hơn," hãy đặt mục tiêu là nghe những gì người khác nói trước khi nói ý kiến của mình.

    Và khi bạn bắt đầu một dự án lớn nào đó mà bạn phải làm ngày hơn đó, và giọng nói nhỏ đó trong đầu bạn nói, "Ồ đúng rồi, tôi đã tự hứa với chính mình rằng tôi sẽ cố không bị mất tập trung," hãy tắt tất cả những thứ làm bạn mất tập trung và đặt chính bạn vào vì trí để thành công.

    Khi bạn rời văn phòng và bạn nghĩ bữa tối nên ăn gì, và giọng nói nhỏ đó trong đầu bạn nói, "Tôi thực sự muốn ăn ở McDonald, nhưng tôi nói rằng tôi sẽ ăn tốt cho sức khỏe hơn," hãy đi ra chợ và mua gà và rau để tự nấu thay vào đó.

    Và khi bạn đang ăn tối, và giọng nói nhỏ đó trong đầu bạn nói, "Tôi biết rằng tôi nên bắt đầu nghĩ ra những ý tưởng cho công việc tự tạo của tôi, thay vì rót cho chình mình một cốc rượu nữa và bật Netflix lên, hãy pha ít trà và bắt đầu làm việc.

    Và khi bạn bắt đầu đi chuẩn bị ngủ, và cái giọng nói nhỏ đó trong đầu bạn nói, "Tôi nói rằng tôi muốn giảm cân, nhưng tôi không thể đi đến phòng tập ngày hôm nay," rồi, cho dù bạn rất mệt, hãy nghe lời giọng nói đó và bắt đầu chống đẩy ở trong nhà của bạn.

    Khi bạn đi vào nhà tắm, và cái giọng nói nhỏ đó trong đầu bạn nói, "Tôi tực sự cần rửa sau tai của tôi; tôi chưa bao giờ rửa sau tai của tôi cả," hãy nghe lời giọng nói đỏ và bắt đầu rửa sau tai của bạn đi, trời ạ.

    Khi bạn năm lên giường và nhớ lại những gì xảy ra trong ngày, bạn sẽ thấy rằng "sự vĩ đại" không phải là một điểm đến. Nó không phải là một danh hiệu, Nó không phải là một đỉnh núi mà bạn đang trèo và một ngày nào đó "với tới."

    Sự vĩ đại là một chuỗi những thói quen hàng ngày. Nó là một lựa chọn.

    Nó có nghĩa là nếu bạn muốn trở nên tầm thường, những gì bạn phải làm là lựa chọn, trong tất cả mọi lúc, để nghe lời cái giọng nói nhỏ đó bên trong bạn đang nhắc nhở bạn để trở nên vĩ đại.


    Nguồn: Inc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 1/9/2016.

    1. An Nhiên 123456
    2. thanhthanh2015
      thanhthanh2015
      hay quá
    3. Na_xanh
      Na_xanh
      Phải thay đổi chính trong suy nghĩ của mình trước
    4. LinhChi_89
      LinhChi_89
      cảm ơn chủ top ạ :h:
    5. thunga04
      thunga04
      Hay quá , có gì mình cũng nên làm thế này nhỉ ::) phải thay đổi bản thân mới được

Chia sẻ trang này