Cách Để Quản Lý Nội Dung Website Thu Tiền Tỉ Mỗi Năm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi THUVUTHU, 28/8/2017.

  1. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Nội dung website chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thành công. Chính vì vậy để tối ưu hiệu quả kinh doanh cũng như thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng các doanh nghiệp cần phải có sự hỗ trợ từ các dịch vụ quản trị nội dung web. Đây là yếu tố tất yếu quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội. Vậy bạn có biết dịch vụ quản trị nội dung web giá rẻ tại Hà Nội không? Sau đây nghề tự do sẽ bật mí cho các bạn.
    [​IMG]
    Dịch vụ quản trị nội dung web giá rẻ

    1.Giá các gói dịch vụ quản trị nội dung web hiện nay?

    Đầu tiên chúng ta hiểu đơn giản dịch vụ quản trị nội dung web bao gồm các công việc như sau: biên tập nội dung, nhập liệu, quản trị và bảo trì website...Đây là những công việc cơ bản đòi hỏi người quản trị phải có kĩ năng thành thạo cũng như đam mê viết bài đặc biệt là viết nội dung cho web chuẩn Seo. Các gói dịch vụ quản trị nội dung web hiện nay cũng khá đa dạng:

    • 399k/1 tháng – gói cơ bản
    • 499k/1 tháng – gói nâng cao
    • 999k/1 tháng – gói chuyên nghiệp

    [​IMG]
    Các gói dịch vụ quản trị nội dung web phổ biến
    2.Dịch vụ quản trị nội dung web giá rẻ tại Hà Nội
    Hiện nay các dịch vụ quản trị nội dung web mở ra khá phổ biến tuy nhiên việc lựa chọn một dịch vụ uy tín chất lượng lại là một việc khó đặc biệt là tại Hà Nội. Chúng tôi khuyên các doanh nghiệp nên tìm những dịch vụ quản trị nội dung website chuyên nghiệp và có uy tín để nâng cao khả năng, cũng như sức chiến đấu của doanh nghiệp tránh tình trạng tiền mất tật mang.

    Một website nếu không được cập nhật thông tin thường xuyên, tương tác kém... thì đó đều là những trang web chết không được đánh giá cao. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không nhận được bất kì lợi ích nào. Chính vì vậy việc quản trị nội dung là yếu tố tất yếu mà các doanh nghiệp nên quan tâm. Nếu các doanh nghiệp không muốn bận tâm tới vấn đề nhân lực, khả năng duy trì web thì có thể tham khảo việc hỗ trợ từ các dịch vụ quản trị nội dung web từ bên ngoài. Đây là một hướng đi mà nhiều doanh nghiệp sử dụng vì chi phí thấp mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả lâu dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THUVUTHU
  2. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Làm thế nào để khách hàng biết đến công ty của bạn? Cách duy nhất là website của bạn cần có những bài viết thu hút người đọc tạo hứng thú. Chính sự quan trọng của nội dung mà nhiều dịch vụ viết bài chuẩn Seo ra đời. Vậy bí quyết của những dịch vụ viết bài Seo đó là gì? Tại sao nói “ content hay nói thay nước bọt”?

    [​IMG]
    Dịch vụ viết bài Seo

    1. Dịch vụ viết bài Seo làm gì?


    Đầu tiên chúng ta cần hiểu dịch vụ viết bài Seo đơn giản chỉ là nhận viết bài chuẩn Seo. Nhiệm vụ chính của họ là biên tập lại nội dung sao cho chuẩn Seo. Quan trọng hơn là nội dung thu hút khách hàng, đánh đúng tâm lý khách hàng cần gì muốn mua gì. Đây chính là mấu chốt mà nhiều doanh nghiệp đã sử dụng thành công. Điểu đó cũng lý giải một phần câu nói “ content hay nói thay nước bọt”.
    2. Dịch vụ viết bài Seo hướng tới đối tượng nào?

    [​IMG]
    Đối tượng dịch vụ viết bài Seo hướng tới
    Đối tượng cụ thể của dịch vụ viết bài SEO là:
    · Những khách hàng, doanh ghiệp nào cần viết quảng cáo giới thiệu cho một sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt.
    · Khách hàng, doanh nghiệp cần bài viết PR cho thương hiệu của mình nhằm mục đích có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng.
    · Có thể là những người làm trong lĩnh vực SEO nhưng có nhu cầu viết bài chuẩn SEO từ khóa để có thể đăng lên link diễn đàn, đăng tải lên các trang mạng xã hội.
    · Các copywriter viết bài chuẩn SEO nhưng có số lượng bài lớn trong thời gian ngắn nên không thể làm kịp tiến độ.
    3. Chất lượng bài viết từ dịch vụ viết bài chuẩn SEO google

    Trước khi quyết định thuê một dịch vụ viết bài Seo các doanh nghiệp cần phải xem xét kĩ lưỡng bởi nó ảnh hưởng tới chính doanh thu của chính họ. Khi tìm đến thuê dịch vụ viết bài SEO, khách hàng sẽ được các SEOer cam kết sẽ đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chí chất lượng về mặt nội dung cũng như hình thức một cách nghiêm túc. Cụ thể là:
    · Bài viết thể hiện tính độc đáo, riêng biệt, nội dung của bài viết không trùng lặp và được tối ưu hóa (Unique 100%).
    · Tít bài viết hấp dẫn, có thể sử dụng phương pháp giật tít để lôi kéo người đọc đến với bài viết của mình.
    · Tít có chứa từ khóa và đảm bảo số lượng tốt. Những ký tự đầu tiên sẽ có chứa từ khóa chính.
    · Bài viết có sự tối ưu, gồm có 2 thẻ Heading 2 (H2) trở lên, thể hiện phong phú về nội dung và những điều cần nói. Thẻ (H2) có chứa từ khóa.
    · Mật độ trùng lặp các từ khóa chiếm từ 2-4% trong các bài viết chuẩn SEO.
    · Cấu trúc của bài viết diễn giải đầy đủ form quy chuẩn.
    · Bài viết không mắc lỗi chính tả, không sai văn phạm, không sử dụng từ khó hiểu hay từ địa phương. Văn từ luôn trôi chảy và thể hiện được nét cá tính riêng theo nhiều góc độ của người viết (Tác giả).
    · Xây dựng các liên kết nội bộ theo yêu cầu của khách hàng.
    · Mỗi bài viết đều có hình ảnh, tối thiểu là 1 hình liên quan.
    · Thực hiện nhiệm vụ đăng bài lên các Website và Tìm nạp (Submit) thủ công một cách miễn phí.

    Đây chính là những bí quyết của những dịch vụ viết bài Seo –“ Content hay nói thay nước bọt” mà chính các doanh nghiệp cũng nên biết. Nhận viết bài thuê chính là một hình thức mà các dịch vụquản trị nội dung website vẫn làm nhằm đưa nội dung của website lên top Google.
     
  3. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Như bài viết trước tôi đã nói về tầm quan trọng của nội dung trong Seo – “ Content hay nói thay nước bọt” điều đó cũng đồng nghĩa với tầm quan trọng của các thánh content trong việc giúp doanh nghiệp tăng doanh số. Sau đây nghề tự do sẽ giới thiệu cho mọi người bí quyết giật tít mà người nhận viết bài chuẩn Seo không thể không biết.
    1. Sử dụng những con số vào tiêu đề
    Cách đầu tiên mà người nhận viết bài thuê cần biết đó là sử dụng những con số trong tiêu đề. Tôi cá với bạn rằng việc sử dụng tiêu đề với các con số sẽ thu hút người đọc hơn rất nhiều. Nó có tác dụng như tạo độ tin vậy và một hình ảnh chính xác cho tiêu đề.
    Để rõ hơn thì bạn có thể xem qua ví dụ: “15 cách giảm cân mà không cần phải ăn kiêng” và “Giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng”. Đứng trên cương vị là một người đang có mong muốn tìm kiếm cách giảm cân cho riêng mình thì bạn sẽ thấy tiêu đề nào tạo ấn tượng cho bạn hơn? Tôi cá là tiêu đề đầu tiên. Bởi nó đưa ra con số cụ thể và bạn sẽ cảm thấy mình nên đọc nó sau đó sẽ click chuột vào bài.
    2.Đặt ra những câu hỏi
    Nếu bạn muốn gợi lên sự tò mò, hãy thử áp dụng những câu hỏi. Khi bạn đưa ra một câu hỏi, người xem sẽ cảm thấy hình như mình cũng đang gặp phải câu hỏi như thế. Và cách để trả lời cho câu hỏi đó nằm ở nội dung bài viết của bạn. Họ sẽ click chuột xem để tìm đáp án. Hãy sử dụng những từ: làm thế nào? Là gì? Làm sao?…
    Như này nhé:
    – Làm cách nào để “giật tít” thành công?
    – Làm thế nào để hạnh phúc?
    3.Dùng cấu trúc câu bỏ lửng
    Bạn có nhận thấy là khi người khác nói chuyện với bạn mà họ bỏ lửng câu chuyện hay còn gọi là thả thính thì bạn sẽ càng muốn tìm hiểu và muốn biết về nó nhiều hơn không? Bạn nên áp dụng nó vào việc làm SEO cũng rất hiệu quả đấy. Đây là cách mà nhiều dịch vụ viết bài Seo đang sử dụng rất hiệu quả.
    [​IMG]
    Sử dụng tiêu đề giật tít như báo lá cải ​

    Kiểu như là:
    – Content thì nên chú ý…
    – Bạn cần biết…
    Sử dụng tiêu đề kiểu báo lá cải
    Có một cách mà các báo rất hay dùng để thu hút người đọc là họ thường sẽ xào xáo lại tiêu đề để tạo được hiệu ứng lan truyền.
    – Xin lỗi, anh chỉ là thằng làm SEO
    – Content is King, Backlink is Queen
    4.Dùng biện pháp tu từ
    Khi làm văn, giáo viên thường khuyến khích học sinh sử dụng những biện pháp tu từ như so sánh, ẩn dụ, hoán dụ để bài viết của mình thêm sinh động. Áp dụng vào viết title những biện pháp tu từ cũng sẽ làm title hay hơn rất nhiều.
    Ví dụ:
    – Bán hàng online lương còn cao hơn cả đi làm nhà nước
    – Để giàu như Bill Gates
    5.Giảm giá, khuyến mãi
    Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh thì áp dụng cách “giật tít” này không bao giờ là hết thời cả. Tâm lý của người dùng luôn thích những sản phẩm giảm giá, đang khuyến mãi. Họ sẽ cảm thấy hứng thú hơn nếu được tặng thêm. Dù cho giá trị quà tặng, khuyến mãi không nhiều.
    Như là:
    – Giảm giá sock lên đến 50% tất cả các mặt hàng
    – Cơn lốc giảm giá đánh bay cái nóng mùa hè

    [​IMG]
    Tiêu đề thu hút bằng giảm giá khuyến mãi​

    6.“Giật tít” theo cách cảnh báo

    Khi đi đường các biển cảnh báo, chú ý luôn được chú ý. Cũng như vậy, bạn cũng thử tạo ra tiêu đề mang tính cảnh báo để nổi bật hơn.
    Ví dụ:
    – Cảnh báo: Đừng đọc nếu không muốn bị nghiện
    – Tin nóng: Cơn bão xả hàng siêu rẻ
    – Cẩn thận khi làm SEO
    – Tin giật gân…
    7.Sử dụng cụm câu hỏi và giải pháp
    Đây là cách mà tôi hay dùng khi viết tiêu đề cho bài viết của mình. Bạn cũng có thể tham khảo nhé. Tôi thường đưa ra 2 vế trong title. Vế đầu tiên sẽ nêu ra vấn đề và vế thứ sau sẽ là lời giải cho vấn đề đó
    – Để làm content tốt hơn – Hãy đưa thêm những giá trị nội dung vào bài
    – Trông trẻ theo giờ – Giải quyết nỗi lo của mọi gia đình
    – Nấu ăn ngon – Không còn nỗi sợ hãi của những người phụ nữ bận rộn
    – Email marketing – Nghệ thuật quảng cáo thông minh

    Nếu bạn là một content chuyên nghiệp chắc hẳn bạn đã hiểu hết các cách giật tít trên. Tuy nhiên đây cũng là bí quyết giật tít mà người nhận viết bài chuẩn Seo không thể không biết. Tôi cam đoan không lý nào các bạn lại không biết đúng không – quá cơ bản phải không. Nếu là tôi – tôi cũng không đọc bài viết này bởi nó quá cơ bản đối với một người chuyên viết content như tôi.
     

Chia sẻ trang này