Toàn quốc: Cách Đeo Hồ Ly Trợ May Mắn Tình Duyên & Tài Lộc Linh Nghiệm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 16/1/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hồ Ly ngày càng được các chị em chọn sử dụng không chỉ vì mê vẩn vẻ đẹp của những viên đá tự nhiên mà còn nhiều tác dụng phong thủy mà nó mang lại như: đem lại sự may mắn về tình yêu, hạnh phúc gia đình và còn có công dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc như: ” Đeo Hồ Ly Có Linh Nghiệm Không hay Cách Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Sao Cho Linh Nghiệm? Hãy cùng Phong Linh Gems trả lời những thắc mắc này nhé.

    [​IMG]

    Truyền Thuyết Về Hồ Ly Đá Phong Thủy

    Hồ Ly còn có thể gọi là Hồ Ly Tinh hay Hồ Tinh, bản chất là những con cáo tu luyện mà thành, đây cũng được là loài vật mang trí thông minh cao. Trong quá trình tu luyện được 100 năm thì chúng sẽ mọc ra ba cái đuôi mang tên Yêu Hồ, thêm 1000 năm thì mọc thêm sáu cái đuôi gọi là Lục Vĩ Ma Hồ, tiếp đó thì sẽ mọc thêm chín cái đuôi gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ, đây được coi là cảnh giới cao nhất. Nếu như Hồ Ly hóa thành người thì thường là người phụ nữ xinh – thông minh – hấp dẫn, chúng sẽ mê hoặc được lòng người nhất là đàn ông, tiếp đến là hút máu và ăn thịt họ.

    Tác Dụng Của Hồ Ly Trong Phong Thủy

    Trong phong thủy , Hồ Ly là biểu tượng cao nhất của sắc đẹp, trí thông minh, sự khôn khéo và quyền lực người phụ nữ. Nữ giới khi đeo amulet Hồ Ly hoặc mang vật phẩm Hồ Ly bên người sẽ mang đến tác dụng to lớn trong phong thủy, làm thay đổi mối quan hệ, thu hút may mắn.

    * Hồ Ly – Pháp Khí Của Tình Yêu

    Nếu bạn là một cô gái đang còn độc thân thì đeo nhẫn Hồ Ly hoặc vòng tay Hồ Ly sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thu hút được nhiều đối tượng chân thành và chúng thủy đến làm quen.

    Nếu bạn đã có người yêu thì khi đeo vật phẩm Hồ Ly sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ, gia tăng sự mặn nồng để sớm đi đến kết hôn yên bề gia thất.

    * Đeo Hồ Ly Giúp Tình Cảm Vợ Chồng Thăng Hoa

    Phụ nữ có chồng khi đeo Hồ Ly sẽ khiến các bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đàn ông của mình, tránh những rắc rối, bất hòa trong hôn nhân, tình cảm vợ chồng sâu đậm, khăng khít hơn. Đồng thời, Hồ Ly cũng là linh vật giúp ngăn chặn sự phát triển của phòng nhì, tiểu tam. Vì thế nếu bạn cảm thấy chồng mình đang có niềm vui khác thì có thể sử dụng Hồ Ly đen để gìn giữ tình cảm gia đình mình.

    * Hồ Ly – Biểu Tượng Của Phú Quý, Giàu Sang

    Ngoài tác dụng cầu duyên, bổ trợ tình cảm đôi lứa vợ chồng thì Hồ Ly cũng là biểu tượng của sự quyền quý, thịnh vượng. Đeo vật phẩm Hồ Ly trên người sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, tăng thêm phần khôn khéo trong ứng xử cuộc sống và hàng ngày, có cái đầu tỉnh táo linh hoạt trong kinh doanh, làm ăn buôn bán.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này