Toàn quốc: Cách Đeo Nhẫn Đá Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy Mang Tài Lộc Về Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 5/7/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tỳ Hưu là 1 linh vật phong thủy đứng đầu trong các vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài giữ lộc, đem đến may mắn cho người sở hữu. Ngoài sử dụng để đặt ở các vị trí trong nhà, nơi làm việc, tỳ hưu còn có thể kết hợp với chuỗi hạt thành vòng đeo tay, giúp may mắn, tài lộc luôn đồng hành cùng chủ nhân sở hữu. Nếu bạn là người yêu thích các vật phẩm phong thủy may mắn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn được nhẫn đá tỳ hưu như ý nhé.

    [​IMG]

    Cách Đeo Nhẫn Đá Tỳ Hưu Như Thế Nào?

    Nhiều bạn khi biết đến tỳ hưu và ý nghĩa của nó đã muốn sắm cho mình một cụ tỳ hưu, sau khi suy nghĩ và lựa chọn muốn mua cho mình một mặt nhẫn tỳ hưu thì lại băn khoăn không biết đeo như thế nào cho đúng, miệng ông theo chiều nào, hướng ra ngoài hay vào trong mình tốt hơn, hút được tài lộc may mắn hơn... rồi không biết hỏi ai, tìm thầy phong thủy ở đâu nên đành đeo đại với suy nghĩ đeo trên người là được khiến tỳ hưu không phát huy được hết tác dụng của mình.

    Để tỳ hưu có thể kéo và hút lộc xung quanh về cho mình bạn cần đặt miệng tỳ hưu hướng ra phía ngoài, tuyệt đối tránh để miệng ông quay lại phía trong người mình. Có người bảo đeo miệng tỳ hưu hướng ra ngoài vào ban ngày, còn tối lại xoay lại, điều này chỉ đúng với vật phẩm tài lộc có tên là Thiềm thừ, vì người xưa cho răng, cóc đớp tiền ở ngoài rồi nhả vào nhà. Nhưng đối với tỳ hưu, thần giữ của không có hậu môn nên việc này là không cần thiết.

    Một vài Lưu Ý Khi Đeo Nhẫn Đá Tỳ Hưu :

    - Thứ Nhất: Bạn không nên để người lạ sờ vào mắt, miệng tỳ hưu, Không biết thực hư ra sao những có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chúng ta nên tránh nha để tỳ hưu không bị mờ mắt, mòn răng làm hao hụt tài lộc về mình
    - Thứ Hai: bạn không nên cho tỳ hưu của mình cho người khác bởi tỳ hưu sẽ mang luôn tài lộc của mình cho người khác.
    - Thứ Ba: tỳ hưu thích sạch sẽ nên bạn cần giữ chúng cẩn thận chút nha....




    >> Xem Thêm: Đeo Nhẫn Đá Tỳ Hưu Nên Quay Ra Hay Quay Vào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này