Toàn quốc: Cách Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Để Thu Hút Tài Lộc, Tăng Vận May

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 30/11/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trong phong thủy, Tỳ Hưu là một linh vật có khả năng mang tới vận may trong công việc và ca trong cuộc sống cho chủ sở hữu. Đeo nhẫn Tỳ Hưu giúp chủ nhân gia tăng tài lộc và may mắn cho bản thân. Để phát huy hết nguồn năng lượng mà Tỳ Hưu mang lại thì việc đeo như thế nào rất được nhiều người quan tâm, nếu bạn chưa biết cách đeo nhẫn Tỳ Hưu như thế nào thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

    [​IMG]

    Hướng Dẫn Cách Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy:

    Nhẫn Tỳ Hưu không giống với những chiếc nhẫn thông thường đeo đầu nào cũng được. Với thiết kế là hình ảnh ông Tỳ Hưu, nhiều người không khỏi băn khoăn về hướng mặt nhẫn nên để như thế nào, hướng ra ngoai hay hướng vào trong lòng bàn tay.

    Nếu bạn không biết cách đeo nhẫn Tỳ Hưu thì nó sẽ không thể phát huy được sức mạnh thu hút tài lộc, xua tan vận xui. Vậy nên bạn cần nhớ phải để miệng Tỳ Hưu hướng ra ngoài để ông có thể hút lộc xung quanh về cho mình. Tuyệt đối không để miệng Tỳ Hưu hướng vào phía mình.

    Theo quan niệm của một số người, ban ngày thì họ để miệng Tỳ Hưu hướng ra ngoài, buổi tối lại để miệng Tỳ Hưu hướng vào trong. Đối với Tỳ Hưu nó hút được bao nhiêu sẽ giữ lại cho chủ nhân bấy nhiêu nên hành động trên là điều không cần thiết.

    Ý Nghĩa Của Đá Tỳ Hưu Trong Phong Thủy:

    Tỳ Hưu có thể hỗ trợ và xua đuổi được tà khí, linh vật này giống như thần hộ mệnh, bảo hộ cho gia đình của của nạn được bình an.

    Tỳ Hưu được mệnh danh là “chỉ biết ăn mà không biết nhả”, nếu bạn biết cách đeo nhẫn Tỳ Hưu thì linh vật này sẽ giúp bạn chiêu tài lộc, tiền tài luôn ổn định, cuộc sống khá giả, thịnh vượng.

    Ngoài ra, nhẫn Tỳ Hưu còn có thể trấn trạch rất tốt, người đeo nhẫn Tỳ Hưu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cả công việc và cuộc sống.

    Tỳ Hưu cũng được sử dụng để hóa giải ngũ hoàng đại sát, giúp các thành viên trong gia đình tránh được xui xẻo, những điều xấu hay tai họa biến cố trong cuộc sống.

    Sử dụng tượng Tỳ Hưu đặt trong nhà để trấn trạch, gia đình hòa thuận yên ấm, làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.




    >> Xem Thêm: Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Quay Ra Hay Quay Vào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này