Toàn quốc: Cách Đeo Vòng Cổ Tỳ Hưu Cho Đúng Mệnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhkokono, 20/3/2023.

  1. khanhkokono

    khanhkokono Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn tỳ hưu đeo cổ việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chẳng dễ dàng chút nào, vì tỳ hưu đeo cổ như là lá bùa hộ mệnh, có ý nghĩa cực kỳ to lớn về mặt tâm linh nên để phát huy được tác dụng chiêu tài lộc của nó, mang lại may mắn cho chủ nhân thì bạn phải chọn theo đúng quan niệm của phong thủy.

    [​IMG]

    Bạn phải chọn chiếc vòng theo đúng quan niệm ngũ hàng tương sinh - tương khắc, nếu chọn tỳ hưu đeo cổ tương khắc với bạn e rằng việc sau này của bạn cũng khó có thể trôi chảy được. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành mà.

    • Mệnh Mộc: người mang mệnh này nên chọn tỳ hưu đeo cổ có mặt được tạc từ đá có màu đen, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá cây, màu vàng sậm hoặc màu gỗ, nâu đất.
    • Mệnh Hỏa: Thích hợp với những màu như màu tím.
    • Mệnh Thổ: Do Hỏa sinh Thổ nên người thuộc mệnh này rất thích hợp với màu tím, chọn màu vàng hay nâu đất để hòa hợp.
    • Mệnh Kim: nên chọn những màu như bạc, ghi hay trắng.
    • Mệnh Thủy: Bởi vì Kim sinh Thủy nên người có mệnh này rất thích hợp với các màu như đen hay xanh nước biển.
    Cách đeo vòng cổ tỳ hưu đúng mệnh nhất

    Khi nhắc đến các linh vật hay các món đồ phong thủy, bạn không thể không quan tâm đến ngũ hành tương sinh tương khắc. Việc sử dụng các món đồ thích hợp với cung mệnh của bạn tưởng chừng như dễ dàng nhưng bạn không thể chủ quan được, chỉ cần chú ý một chút thôi có thể sẽ làm cho vận mệnh của bạn thay đổi bạn tin không? Các tín đồ phong thủy sẽ cực kì chú trọng điều này, còn bạn? Nếu bạn không tin và cho rằng đó là điều nhảm nhí thì hãy thử nghĩ xem tại sao bạn vẫn đi lễ chùa cầu may, đi cầu cúng ở khắp nơi. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” chỉ một hành động nho nhỏ nhưng không làm ảnh hưởng tới ai hay ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật của bạn thì bạn nên thực hiện nó để có thể tin rằng điều đó mang lại may mắn, giúp bạn tự tin hơn vào công việc, cuộc sống của mình.

    Theo quy luật phong thủy, màu tím là màu của mệnh Hỏa (lửa) nên những người Hỏa rất thích hợp đeo tỳ hưu thạch anh tím. Luật ngũ hành quy định Hỏa sinh Thổ, bởi vậy người mệnh Thổ cũng rất thích hợp sử dụng tông màu tím. Người mang mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu được làm từ các loại đá quý tự nhiên có màu đen, xanh da trời,xanh lam, xanh nước biển, màu gỗ, xanh lá cây, vàng sậm, nâu đất để đem tới điều tốt. Do đó bạn có thể lựa chọn tỳ hưu thạch anh đen, tỳ hưu thạch anh tóc.

    Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy , bạn muốn chọn tỳ hưu đeo cổ nên chọn màu tương sinh thuộc hành Kim đó là màu bạc, trắng, ghi. Tỳ hưu có màu này là : tỳ hưu thạch anh trắng, tỳ hưu sò hóa ngọc, tỳ hưu mã não trắng, tỳ hưu ngọc cẩm thạch trắng… Người mệnh Thủy sẽ hòa hợp với các màu đen, xanh nước biển. Tỳ hưu có màu này là: tỳ hưu thạch anh khói, tỳ hưu thạch anh đen, tỳ hưu sapphire xanh, tỳ hưu opal xanh. Hòa hợp với mệnh Thổ là màu thuộc hành Thổ đó là màu vàng, nâu đất của tỳ hưu mã não vàng, tỳ hưu thạch anh vàng, tỳ hưu đá mắt hổ vàng.




    Xem Thêm: Cách Đeo Dây Chuyền Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhkokono

Chia sẻ trang này