Cách Điều Trị Mắt Sụp Mí, Lác An Toàn Hiệu Quả, Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Đông y Sơn Hà, 24/5/2019.

  1. Đông y Sơn Hà

    Đông y Sơn Hà Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/2/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chỉ những người mắt bị sụp mí, mắt lác, mất ti hí mới cảm nhận được những nỗi buồn của riêng họ. Khi sở hữu đôi mắt mang những khiếm khuyết đều ngại ngùng, mất tự tin khi giao tiếp. Đó là một thiệt thòi lớn, không những ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày mà còn ảnh hưởng đến công việc. Khi gặp đối tác, người lạ họ thường phải nhìn xuống để tránh lộ khuyết điểm của mình. Thường người bị sụp mí mắt, lác khi nhìn thẳng hoặc nhìn lên thì lộ rõ khuyết điểm, người đối diện dễ dàng nhận ra. Nhiều người còn khó tìm được bạn đời khi không sở hữu đôi mắt đẹp.
    Đối với những người khiếm khuyết lớn về mắt trở thành bệnh lý thì còn ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
    Người sụp mí mắt, lác mắt, mắt ti hí luôn băn khoăn về phương pháp chữa trị khi phẫu thuật không phải là giải pháp an toàn. Rất nhiều biến chứng sau phẫu thuật cắt - nâng mí mắt như:
    - Mắt bị sụp nhiều hơn, sưng tấy và nhiễm trùng.
    - Mắt nhắm không khít do cắt phần da thừa quá nhiều.
    - Một số gây biến chứng nghiêm trọng.
    Bản chất của mắt bị sụp mí là do cơ nâng mí yếu, loạn dưỡng cơ nâng mí,hoặc một phần sợi cơ bị thoái hóa, hoặc do dây thần kinh vận nhãn bị tổn thương/chèn ép/liệt, hoặc do bọng mỡ lớn gây sụp mí mắt, cản trợ tầm nhìn. Cho nên nếu dùng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt thì:
    - Chỉ cắt phần da thừa, bọng mỡ để làm cho mắt đỡ sụp hơn trong một khoảng thời gian nhất định.
    - Cắt mí mắt không làm cho cơ nâng mí mắt khỏe lên được.
    - Cắt mí mắt không làm cho dây thần kinh hết liệt/tổn thương/chèn ép.
    - Bọng mỡ vẫn tiếp tục phát triển.
    Do đó, sau một thời gian mí mắt vẫn tiếp tục bị sụp, không xử lý triệt để được tình trạng sụp mí.
    Giải pháp treo mí mắt lên cơ trán cũng chỉ là giải pháp tạm thời vì theo thời gian sợi treo mí bị dãn dần. Những ngày đầu sau treo mí mắt thì đôi mắt mở to tròn hơn nhưng khi chớp mắt xuống rất khó do căng sợi nâng mí.
    Phương pháp tiêm hóa chất làm căng cơ nhằm làm cho mí mắt mở to hơn nhưng phương pháp này cũng chỉ được một thời gian khi thuốc hết tác dụng thì mí mắt vẫn bị sụp lại. Ngoài ra một số trường hợp kỹ thuật tiêm không đảm bảo còn gây ra một số biến chứng không mong muốn.
    Phương pháp NÂNG MÍ MẮT BẰNG ĐÔNG Y là phương pháp an toàn và rất hiệu quả mà ít người biết đến do chưa hiểu cơ chế nâng mí mắt bằng đông y như thế nào.
    [​IMG]
    Đông y phục hồi cho BN sụp mí do phẫu thuật hỏng
    - Dùng thuốc đông y giúp cơ mí phát triển, hồi phục những phần cơ bị lão hóa.
    - Kết hợp châm cứu để phục hồi dây thần kinh vận nhãn do bị liệt, tổn thương, chèn ép.
    Do đó, mí mắt sẽ nâng lên to đẹp một cách tự nhiên và hiệu quả được lâu bền. Phương pháp này còn dùng để khắc phục những Tác hại của cắt mí mắt gây ra, sụp mí mắt bẩm sinh...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đông y Sơn Hà
    Đang tải...


Chia sẻ trang này