Kinh nghiệm: Cách Điều Trị Và Chi Phí Xóa Bớt Bẩm Sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 20/3/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào bác sỹ. Em có một vết bớt bẩm sinh trên mặt từ lúc sinh ra, nằm nửa bên mặt trái, to bằng bàn tay. Em tìm hiểu thấy hiện nay có một số thẩm mỹ viện uy tín có phương pháp xóa bớt bằng laser. Vết bớt của em lớn như vậy thì có xóa hết được không? Và chi phí xóa bớt bẩm sinh hiện nay ở các thẩm mỹ viện là bao nhiêu?

    >>>> CÔNG NGHỆ XÓA CHÀM BẨM SINH MỚI NHẤT >>>xem tại: xóa chàm bớt

    Kiều Linh, 24 tuổi, Hải Phòng

    [​IMG]

    Trả lời

    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Bớt sắc tố bẩm sinh đó là một rối loạn sắc tố da thường gặp ở người châu Á. Có nhiều cách để loại bỏ chúng, chẳng hạn như lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2… nhưng với hầu hết các phương pháp này sau điều trị thì chỉ giảm bớt phần nào mà không thể xóa chàm bớt hiệu quả thậm chí còn có thể gây sẹo tại vùng điều trị.

    >>>> ĐỊA CHỈ UY TÍN XÓA CHÀM BẨM SINH: thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    Hiện nay công nghệ Laser màu Q-switched Nd: YAG có thể xoá được hoàn toàn bớt sắc tố bẩm sinh mà không để lại sẹo. Tia laser khi được chiếu thẳng vào vùng điều trị sẽ đi xuyên qua làn da với xung độ ngắn nhưng cường độ cao, có khả năng phân hủy nhanh các hắc sắc tố gây chàm bớt thành các hạt siêu nhỏ và đưa chúng ra ngoài nhờ hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt, đối với tia laser với bước sóng chọn lọc sẽ chỉ tác động vào các hắc sắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia, không gây ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh nên không gây sẹo.

    Xóa bớt bẩm sinh giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của nhiều người khi điều trị xóa chàm bớt bẩm sinh. Nên đến các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, thẩm mỹ viện đáng tin cậy. Chi phí xóa chàm bớt bẩm sinh tại thường dao động là : 1 – 1,5 triệu / 1 lần.

    >>>> TÌM HIỂU CHI TIẾT BẢNG GIÁ ĐIỀU TRỊ: chi phí xóa chàm bẩm sinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này