Thông tin: Cách Định Cư Saskatchewan

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi daugac, 1/10/2021.

  1. daugac

    daugac Hãy là mình tốt hơn mình của ngày hôm qua!

    Tham gia:
    11/1/2014
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách Định Cư Saskatchewan
    Định cư Saskatchewan: chương trình SINP giúp bạn định cư tại tỉnh bang Saskatchewan Canada dễ dàng. Xem chi tiết yêu cầu định cư và cuộc sống tại Saskatchewan.


    1. Định Cư Canada | GTR World Wide > Tin Tức Canada > Thông Tin Định Cư > Cách Định Cư Saskatchewan
    [​IMG]
    29/09/2021BY GTR_VN ( 0 ) Comment Edit

    Cách Định cư Saskatchewan: chương trình SINP giúp bạn định cư tại tỉnh bang Saskatchewan Canada dễ dàng. Cùng GTR World Wide xem chi tiết yêu cầu định cư và cuộc sống tại Saskatchewan dưới đây.

    Cập nhật lần cuối: 28 tháng 9 năm 2021

    Nhập cư đến Saskatchewan Canada: GTR World Wide / Greentech Resources ltd, cơ quan tuyển dụng lao động nước ngoài tại Saskatchewan Canada cung cấp việc làm Saskatchewan LMIA cho lao động nước ngoài.

    Với rất nhiều cơ hội đang chờ đợi công dân nước ngoài, dù là công nhân lành nghề hay sinh viên quốc tế, SINP đều có thể giúp bạn nhập cư vào Canada. Có một số cách để một người có thể nhập cư vào đất nước. Tuy nhiên, một chút hiểu biết sâu sắc về đất nước có thể giúp ích rất nhiều.

    Mục Lục

    Cách Định cư Saskatchewan Canada: Dễ hơn tưởng tượng
    Saskatchewan hiện được xếp vào một trong những tỉnh bang tại Canada có chính sách nhập cư cởi mở nhất hiện nay. Cùng với Nova Scotia, Saskatchewan đang nỗ lực thu hút nhân tài theo nhiều chương trình khác nhau.

    Một thuận lợi nữa là rất ít người biết đến tỉnh này. Chính vì vậy, hồ sơ tham gia chương trình định cư tại Saskatchewan được đánh giá là thông thoáng hơn so với nhiều khu vực khác và hứa hẹn sẽ là “miền đất hứa” cho những ai yêu mến Canada.

    SINP: Chương trình nhập cư lý tưởng đến Saskatchewan cho sinh viên quốc tế
    Trong khi đó, với tinh thần chào đón những người nhập cư, đặc biệt là những người nhập cư có trình độ cao, Chương trình Nhập cư Tay nghề Saskatchewan (SINP) cho phép sinh viên quốc tế trở thành thường trú nhân Canada nhanh hơn. so với bình thường. Cụ thể, các tiêu chí về tính đủ điều kiện của SINP bao gồm:

    Trường hợp 1: Nếu bạn tốt nghiệp Saskatchewan Post-Secondary
    bạn có thể nộp đơn nếu bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu:

    – Bằng cấp: Có Chứng chỉ và Chứng chỉ hoặc Văn bằng từ một cơ sở giáo dục sau trung học được công nhận ở Saskatchewan.

    – Kinh nghiệm: Đã làm việc có lương ít nhất 6 tháng (hoặc 780 giờ) tại Saskatchewan theo một trong các hình thức sau: Trong khuôn viên trường; Ngoài khuôn viên trường; Điều khoản hợp tác;… được trường chứng nhận; hoặc số giờ làm việc tích lũy hợp lệ theo Giấy phép Làm việc Sau Tốt nghiệp (PGWP).

    – Thư mời làm việc: Đã có thư mời làm việc toàn thời gian từ Doanh nghiệp ở Saskatchewan, theo ngành học. Công việc này nên thuộc nhóm A, B, O trong Danh sách nhập cư có tay nghề cao của Canada (NOC); hoặc trong danh sách đề cử của tỉnh; hoặc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu và yêu cầu bằng cấp sau trung học.

    – Có Thư chấp thuận công việc của SINP.

    – Ngoại ngữ: ít nhất CLB4 nếu thư mời làm việc thuộc NOC “C”.

    Trường hợp 2: Nếu bạn tốt nghiệp từ một trường bên ngoài Saskatchewan nhưng vẫn ở Canada
    bạn cần đáp ứng:

    – Bằng cấp: Có Chứng chỉ và Chứng chỉ hoặc Văn bằng từ một cơ sở giáo dục sau trung học được công nhận ở Canada.

    – Kinh nghiệm: Sau khi tốt nghiệp và có Giấy phép lao động sau tốt nghiệp, bạn đã làm việc ít nhất 6 tháng liên tục (ít nhất 780 giờ) tại Saskatchewan với công việc liên quan đến ngành học của bạn.

    – Lời mời làm việc: Có một lời mời làm việc toàn thời gian dài hạn từ một Doanh nghiệp ở Saskatchewan. Công việc này nên thuộc nhóm A, B, O trong Danh sách nhập cư có tay nghề cao của Canada (NOC); hoặc trong danh sách được chỉ định Thương mại được chỉ định; hoặc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu và yêu cầu bằng cấp sau trung học.

    – Có Thư chấp thuận công việc của SINP

    – Ngoại ngữ: ít nhất CLB4 nếu thư mời làm việc thuộc NOC “C”.

    Xin lưu ý rằng đây chỉ là điều kiện cần, không phải là điều kiện đủ để đơn xin nhập cư của bạn được đề cử hoặc chấp thuận.
    Nhập cư Đầu tư và Kinh doanh Canada: Một lựa chọn khả thi để xem xét

    Hơn nữa, Saskatchewan còn nổi tiếng với Chương trình Nhà đầu tư Nhập cư Doanh nhân, đây là chương trình do Chính phủ Canada phát động nhằm tìm kiếm các nhà đầu tư không phải là người Canada muốn nhập cư vào Canada.

    Các nhà đầu tư sẽ được lựa chọn dựa trên các tiêu chí do tỉnh Saskatchewan đưa ra. Sau một thời gian định cư và hoạt động kinh doanh nhất định, nhà đầu tư sẽ được tỉnh đề cử và xin Thường trú.

    Các tiêu chí mà nhà đầu tư phải đáp ứng:

    – Có giá trị tài sản ròng tối thiểu 500.000 CAD

    – Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh hoặc kinh doanh liên quan trong vòng 10 năm trở lại đây; và

    – Mục tiêu đầu tư 300.000 CAD vào Regina và Saskatoon hoặc ít nhất 200.000 CAD vào các cộng đồng Saskatchewan.

    Hai chương trình được liệt kê ở trên là những chương trình mà mọi người quan tâm nhất khi nghiên cứu cách nhập cư vào Saskatchewan, Canada. Chắc chắn rằng bất kỳ chương trình nào cũng sẽ khiến đương đơn / người nhập cư gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ và thủ tục, nhưng việc kiên nhẫn đổi lấy thời gian và công sức để có được thường trú nhân là điều hoàn toàn xứng đáng.

    LMIA Saskatchewan việc làm cho lao động nước ngoài
    LMIA Saskatchewan việc làm cho lao động nước ngoài 10 năm 2021
    NOC 1241- ADMINISTRATIVE ASSISTANTS ( HIGH DEMAND JOBS IN SASKATCHEWAN )

    NOC 6311- FOOD SERVICE SUPERVISOR ( HIGH DEMAND JOBS IN SASKATCHEWAN )

    NOC 3012 – Registered Nurses and Registered Psychiatric Nurses ( High demand Jobs in Saskatchewan)

    NOC 7237- WELDER ( POPULAR JOBS IN CANADA )

    NOC 7514- COURIER SERVICE DRIVER

    Driver’s Is Needed

    Information technology (IT) consultant (NOC 2171)

    NOC 1241-Administrative Assistants (POPULAR JOBS IN CANADA)

    NOC 6322 – COOK ( POPULAR JOBS IN CANADA )

    NOC 8431 – FARM WORKER (POPULAR JOBS IN CANADA )

    NOC 6731 – CLEANER (POPULAR JOB IN CANADA )

    LMIA Saskatchewan việc làm cho lao động nước ngoài tháng 9 2021
    Business Development Specialist in Agriculture (NOC 4163) in South Saskatchewan

    Business Development Specialist (NOC 4163) in South Saskatchewan

    Business Development Specialist (NOC 4163) in North Saskatchewan

    Business Development Specialist (NOC 4163) in Alberta

    Supervisor, Truck Drivers(NOC 7305)
    Warehouse Supervisor (NOC 1215)
    Construction Trades Helpers and Labourers (NOC 7611)

    Marketing Consultant (NOC 4163)

    Hairstylists and Barbers (NOC 6341)

    Medical Administrative Assistants (NOC 1243)

    Automobile Mechanic (7321 )in Canada

    Cook (NOC 6322) in Estevan

    CARPENTERS (NOC 7271)

    Transport Truck Drivers (Noc -7511)

    Legal Administrative Assistant (NOC 1242)

    Administrative Assistants ( NOC 1241 ) in Alberta

    Accounting Technician and Bookkeeper (NOC 1311) in Alberta

    Food Service Supervisor (NOC 6311) in Alberta

    Accounting Technician and Bookkeeper (NOC 1311) in Alberta

    Về Saskatchewan
    Saskatchewan là quê hương của một trong những nền kinh tế và dân số đang phát triển nhanh chóng nhất của đất nước, phần lớn nhờ vào sự xuất hiện của những người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới.

    Saskatchewan là một trong những tỉnh Prairie của miền Tây Canada. Nền kinh tế của Saskatchewan chủ yếu dựa vào nông nghiệp và các ngành tài nguyên thiên nhiên quan trọng như lâm nghiệp và đánh bắt cá. Saskatchewan tự hào có hai thành phố lớn, Saskatoon và Regina, cũng như những vùng đất hoang sơ rộng lớn.

    Saskatchewan rất thành công với lĩnh vực nhập cư. Tỉnh đã chào đón từ 3.000 đến 4.000 người mới đến mỗi năm. Con số đó hiện đã tăng lên 15.000. Điều này đặc biệt ấn tượng khi xem xét rằng dân số của Saskatchewan chỉ hơn 1 triệu người. Tỉnh là một trong những điểm đến phổ biến nhất của Canada đối với những người mới đến.

    Saskatchewan LMIA
    Ưu đãi Việc làm Saskatchewan là một cách tuyệt vời để có được một công việc ở Saskatchewan. Đây là một trong những sáng kiến của Chính phủ về Công nhân có tay nghề quốc tế của Saskatchewan và hiện nó đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người lao động trên toàn thế giới. Các ứng cử viên có lời mời làm việc từ một công ty ở Saskatchewan và điểm của Lưới đánh giá điểm SINP đủ cao có thể đăng ký tham gia luồng này bất kỳ lúc nào.

    Trong luồng này, tất cả các ứng viên phải có lời mời làm việc từ nhà tuyển dụng Saskatchewan cho một vị trí ở Cấp độ kỹ năng 0, A hoặc B của NOC hoặc trong một ngành nghề cụ thể. Để nhận được thư chấp nhận công việc, công ty của ứng viên phải đăng ký trực tuyến bằng Cổng thông tin trực tuyến SINP. Nếu SINP chấp thuận bài đăng, nhà tuyển dụng sẽ nhận được Thư chấp thuận việc làm chính thức.

    Ngoài ra, các ứng viên phải đáp ứng một số yêu cầu của luồng này, chẳng hạn như kinh nghiệm làm việc (ít nhất 12 tháng trong cùng nghề nghiệp như lời mời làm việc trong vòng 10 năm trước) và năng lực ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp).

    Rõ ràng, luồng Tuyển dụng Saskatchewan hoan nghênh các đơn đăng ký từ các ứng viên đủ tiêu chuẩn. Trong trường hợp nếu Saskatchewan chấp thuận đơn đăng ký, ứng cử viên sẽ được thông báo rằng họ đã được chọn để đề cử cấp tỉnh. Tại thời điểm này, ứng viên chính thức được cấp tỉnh bang đề cử, cho phép họ nộp đơn xin thường trú tại Canada. Người nộp đơn có sáu tháng sau khi nhận được đề cử của tỉnh để nộp đơn xin thường trú nhân của họ.

    Yêu cầu PNP của Saskatchewan
    Saskatchewan là một tỉnh của Canada ở khu vực phía Tây của đất nước có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất cả nước. Thu nhập trung bình của một gia đình ở đây là khoảng 90,000 CAD, cao hơn mức trung bình ở Canada. Đây cũng là một trong những mỏ khoáng sản tập trung nhất của Canada, đặc biệt là về dầu mỏ, cũng như trữ lượng uranium lớn nhất thế giới.

    Do nền kinh tế đang lên và mức sống tốt, Saskatchewan đã trở thành một địa điểm phổ biến cho những người muốn chuyển đến Canada trong những năm gần đây. Với dân số khoảng 1 triệu người, Saskatchewan là một tỉnh rất dễ chịu và hòa đồng, và nó khá chào đón những người nước ngoài mới đến. Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) là phổ biến nhất, vì đây là một trong những chương trình nhập cư nhanh nhất và thú vị nhất, thu hút sự quan tâm lớn nhất của công dân trên toàn thế giới.

    Theo đó, Chương trình Đề cử Tỉnh bang (PNP) cho phép các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada đề cử những cá nhân muốn nhập cư vào Canada cũng như có ý định định cư tại một tỉnh cụ thể.

    Mỗi tỉnh của Canada (ngoại trừ Quebec, có hệ thống lựa chọn khác nhau) và hai vùng lãnh thổ có Chương trình Đề cử cấp tỉnh với những đặc điểm riêng. Các tỉnh và vùng lãnh thổ tham gia sẽ ký kết thỏa thuận Quốc tịch và Nhập cư Canada (CIC) cho phép họ lựa chọn những người nhập cư tiềm năng phù hợp với yêu cầu của họ.

    Các chương trình này từ lâu đã được chính quyền các tỉnh và vùng lãnh thổ sử dụng để chào đón những người mới đến một cách hiệu quả và khoa học hơn. Mỗi chương trình được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của tỉnh / vùng lãnh thổ cá nhân, cho phép các ứng viên định cư và làm việc trong khu vực, đóng góp hiệu quả cho cộng đồng. Hầu hết các Chương trình Đề cử của Tỉnh bang đều có ít nhất một dòng người nhập cư được liên kết với hệ thống tuyển chọn người nhập cư Express Entry của liên bang, còn được gọi là đề cử “nâng cao”, kể từ năm 2015.

    Người nộp đơn trước tiên phải có Giấy chứng nhận Đề cử Tỉnh bang từ một tỉnh hoặc vùng lãnh thổ trước khi nộp đơn xin chuyển đến Canada. Sau khi được một tỉnh hoặc vùng lãnh thổ đề cử, cá nhân phải nộp đơn xin Thị thực Nhập cư Canada (thường trú) thông qua Bộ Quốc tịch và Nhập cư Canada.

    Chương trình Đề cử Saskatchewan 2018 có ba loại đủ điều kiện cho những người muốn sống và làm việc trong tỉnh. Những người nhập cư muốn đăng ký chương trình này phải đáp ứng một số yêu cầu của loại này như kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, trình độ ngôn ngữ hoặc các khả năng khác khiến họ phù hợp với cuộc sống và làm việc tại Saskatchewan. đối với chương trình này sẽ phù hợp với một số yêu cầu của danh mục này như kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, trình độ ngôn ngữ hoặc các khả năng khác khiến họ phù hợp với cuộc sống và làm việc tại Saskatchewan.

    PNP vẫn đang tiếp nhận hồ sơ từ các cư dân trên toàn thế giới và hứa hẹn sẽ vẫn là một trong những chương trình định cư tiềm năng của Saskatchewan dành cho những ứng viên tự tin vào tài năng của mình.

    Dự đoán rút thăm tiếp theo của chương trình SINP 2021
    Tỉnh Saskatchewan đã sửa đổi kế hoạch xác định nhóm Biểu hiện Quan tâm (EOI) cho mục nhập cấp tốc SINP (EE) và các ngành nghề có nhu cầu (OID). Trong trường hợp bạn hiện đang ở trong nhóm EOI với số điểm tối thiểu dưới 68 điểm trong luồng OID, bạn nên thận trọng cho lần rút thăm SINP tiếp theo của mình để tăng cơ hội.

    Trước đây, SINP (Chương trình đề cử người nhập cư Saskatchewan) đã ngừng chiến lược di cư của mình để chào đón những khách du lịch có khả năng thông qua con đường ‘The early bird get the worm’. Chu kỳ mới để chào đón người chuyển tiếp thông qua SINP được gọi là Bày tỏ sự quan tâm (EOI). Do đó, việc nộp hồ sơ EOI là điều kiện tiên quyết chính để đăng ký SINP.

    Trên cơ sở hồ sơ của họ, những người nộp đơn đã hoàn thành toàn bộ biểu hiện quan tâm của họ sẽ nhận được điểm EOI. Bộ phận di trú Saskatchewan công nhận những hồ sơ có điểm số điểm nhập cư cao nhất. Nếu hai ứng viên có cùng điểm EOI, các cân nhắc khác như mối quan hệ đã biết hoặc kinh nghiệm làm việc trước đây ở Saskatchewan sẽ được xem xét.

    Hệ thống EOI được xác định để đảm bảo kết quả tài chính vững chắc và duy trì lâu dài ở Saskatchewan cho những người được hoan nghênh đăng ký. SINP chọn các EOI từ hệ thống và mời những người đáp ứng các tiêu chí đăng ký. Mặt khác, số lượng lời mời được cấp được xác định bởi các yêu cầu việc làm của tỉnh. Sau đó, SINP sẽ cho các ứng viên đủ điều kiện 60 ngày để hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến và cung cấp thông tin hỗ trợ mà bạn đã cung cấp trong EOI của mình.

    Với các quy trình và luật nhập cư hiện hành, Sở Di trú Saskatchewan tiếp tục khiến mọi người kinh ngạc, đặc biệt một trong số đó là lễ rút thăm SINP. Với điểm số EOI từ 75 trở lên, kết quả bốc thăm SINP được kỳ vọng sẽ thu hút số lượng lớn hơn các ứng viên đến với tỉnh. Tuy nhiên, 60 điểm là điều kiện tiên quyết để nộp đơn xin SINP trên lưới Điểm Nhập cư Saskatchewan được tính theo độ tuổi, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, … Cả điểm số và số lượng thư mời được dự đoán sẽ còn tăng lên trong các đợt rút thăm EOI sắp tới.

    Sống ở Saskatchewan
    Ưu và nhược điểm của việc sống ở Saskatchewan
    Saskatchewan là một trong những vùng đất nổi tiếng đẹp nhất của Canada. Đây là một trong những Tỉnh bang có chất lượng cuộc sống cao và là vùng đất lý tưởng cho những ai có mong muốn định cư và sinh sống tại Canada.

    Cuộc sống nơi đây cũng có rất nhiều thứ hiện đại phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của con người. Do đó, nếu bạn đang muốn chuyển đến đây để định cư, hãy cùng điểm qua những thuận lợi và khó khăn khi sống ở Saskatchewan nhé!

    Ưu điểm:
    1) Giảm thuế

    Các khoản chi phí cao dường như có ở bất cứ nơi nào ở Canada, từ phí giao dịch, phí địa phương, đánh giá hàng năm,… và có thể cảm thấy như cơ quan công quyền liên tục tăng gánh nặng thay vì hạ thấp chúng. Tuy nhiên, Saskatchewan rơi vào đâu đó ở giữa. Với mật độ dân số thấp, thuế cũng tương đối thấp.

    2) Giá nhà

    Trong vài năm qua, Saskatchewan đã có một trong những đợt giảm giá nhà đáng kể nhất trên toàn quốc, vì vậy bất kỳ ai cũng đồng ý rằng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để trở thành chủ sở hữu. Ngoài ra, ngay cả khi bạn chưa có ý định mua nhà, thuê nhà chắc chắn không phải là một lựa chọn tồi, vì bạn có thể dễ dàng tìm được nhà ở hợp lý ngay cả ở các khu vực thành thị.

    3) Lịch sử

    Tỉnh Saskatchewan có một lịch sử rất phong phú và đáng ngạc nhiên, đặc biệt là liên quan đến khủng long. Do đó, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm như Bảo tàng Trung tâm Khám phá T-rex, các điểm đến di sản, hoặc các điểm tham quan xã hội để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích

    4) Bản chất

    Saskatchewan là một tỉnh lớn với nhiều đất đai. Vì vậy, bạn vẫn có thể khám phá và chứng kiến một số vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú nhất mà bạn chưa từng thấy trong đời.

    Đối với bất kỳ vị trí nào, không phải mọi thứ đều tuyệt vời, vì vậy chúng ta hãy xem xét một số nhược điểm cần xem xét.

    Nhược điểm
    1) Sở hữu nhiều không gian

    Mặc dù Saskatchewan là một trong những tỉnh lớn nhất của Canada về diện tích đất, nhưng chúng tôi phải thú nhận rằng có quá nhiều không gian không phải lúc nào cũng là điều tốt. Thường sẽ có những địa điểm có rất ít người sinh sống. Và nếu bạn không thích ở một mình hoặc mong muốn một cuộc sống sôi động, bạn sẽ thấy sống ở một vùng như thế này khá cô đơn và Saskatchewan rõ ràng không phải là một lựa chọn dành cho bạn.

    2) Thời tiết

    Bởi vì Saskatchewan nằm trong đất liền, không có các khối nước lớn gần đó để giúp điều chỉnh nhiệt độ, dẫn đến thời tiết khắc nghiệt. Mùa hè sẽ cực kỳ nóng và ẩm ướt, đặc biệt là ở phía nam của tỉnh, và mùa đông cực kỳ lạnh trên toàn tỉnh kéo dài hơn đáng kể so với mùa đông bình thường. Có thể kết luận rằng thời tiết sẽ xen kẽ giữa mùa hè nóng nực và mùa đông lạnh giá kéo dài.

    3) Tỷ lệ tội phạm

    Saskatchewan có tỷ lệ tội phạm cao hơn mức trung bình, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Có thể giải thích rằng các cộng đồng nhỏ với ít người hơn sẽ có ít nguồn lực hơn để hỗ trợ trong cuộc chiến chống tội phạm, khiến những người và khu vực này trở thành mục tiêu dễ dàng hơn. Do đó, nếu bạn đang xem xét chuyển địa điểm đến đó, đó là một điểm quan trọng cần xem xét.

    4) Thiếu giải trí

    Như đã đề cập ở trên, có quá nhiều không gian ở đây, dẫn đến mật độ dân số thấp và thiếu các lựa chọn giải trí. Tất nhiên, các thành phố có quán bar và nhà hàng, nhưng ngay cả với các quán bar, cuộc sống về đêm cũng không có nhiều. Thông thường, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn phải tìm ra cách giải trí của riêng mình như đi bộ đường dài, cắm trại,…


    Kết luận

    Saskatchewan khác với các tỉnh khác của Canada ở nhiều khía cạnh. Không thể phủ nhận rằng đây là một khu vực đáng yêu, nhưng việc thiếu các lựa chọn để trải nghiệm thành phố hoặc cảm giác một mình có thể là một vấn đề đối với một số người.

    Do đó, điều quan trọng là phải cân nhắc cả những ưu điểm và nhược điểm để bạn có thể chắc chắn rằng cuối cùng bạn sẽ sống ở nơi tuyệt vời nhất đối với bạn.

    Ứng dụng thẻ sức khỏe Saskatchewan
    Điều thú vị nhất khi chuyển đến Canada là được tiếp cận với một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và uy tín nhất trên thế giới. Dịch vụ này có sẵn ở mọi tỉnh của Canada và Saskatchewan không phải là ngoại lệ.

    Theo đó, chỉ cần bạn có thẻ y tế Saskatchewan, chương trình chăm sóc sức khỏe tại tỉnh Saskatchewan sẽ cho phép bạn tiếp cận một số dịch vụ y tế và y tế công cộng hoàn toàn miễn phí. Ví dụ:

    – Vật lý trị liệu hoặc liệu pháp vận động

    – Dịch vụ kiểm tra sức khỏe và chăm sóc tại nhà

    – Phẫu thuật nha khoa

    Để được chăm sóc sức khỏe cộng đồng ở Saskatchewan, bạn phải đáp ứng hai yêu cầu: (i) Thứ nhất, bạn phải cư trú và sinh sống hợp pháp tại Saskatchewan, Canada, và (ii) Thứ hai, bạn phải đăng ký thẻ y tế nêu trên.

    Xin lưu ý rằng Thẻ Y tế Saskatchewan của bạn là một thẻ nhận dạng cá nhân hữu ích mà bạn có thể sử dụng để truy cập các dịch vụ y tế bất cứ khi nào bạn cần. Thẻ này sẽ lưu toàn bộ thông tin cá nhân cũng như thông tin bệnh tật của bạn. Do đó, các mã số sức khỏe cá nhân sẽ hỗ trợ các cơ quan y tế xác định chính xác thông tin của bệnh nhân và nhờ đó, đưa ra lời khuyên và cách điều trị phù hợp và an toàn cho những người đó.

    Để nhận được các quyền lợi về sức khỏe, tất cả công dân Saskatchewan phải đăng ký Thẻ Y tế Saskatchewan cho bản thân và những người phụ thuộc của họ. Các đơn xin Thẻ Sức khỏe thường mất từ một đến một tháng rưỡi để xử lý, không bao gồm thời gian gửi thư.

    Bạn có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu của mình nếu bạn đã gửi đơn đăng ký Thẻ Y tế trực tuyến. Các nhà chức trách sẽ gửi cho bạn một email sau khi đơn của bạn đã được xử lý, cho bạn biết khi nào Thẻ Y tế của bạn sẽ đến.

    Nơi tốt nhất để sống ở tỉnh bang Saskatchewan
    Với dân số hơn 1,5 triệu người, Saskatchewan là một trong những tỉnh đông dân nhất của Canada và được biết đến là một phần đẹp tuyệt vời của đất nước. Do điều kiện lý tưởng của Saskatchewan, những người đến thăm hoặc du học ở đây cảm thấy thoải mái và họ luôn muốn ở lại lâu hơn. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển đến Saskatchewan trong một chặng đường dài, thì đây là danh sách những khu vực tuyệt vời nhất để cư trú ở Saskatchewan mà bạn nên biết.

    Saskatoon
    Với dân số khoảng 250.000 người, Saskatoon là thành phố đông dân nhất của Saskatchewan. Thành phố được thành lập vào năm 1882 và hiện là trung tâm kinh tế và văn hóa của khu vực trong thập kỷ qua. Thành phố được đặt theo tên của quả mọng saskatoon có nguồn gốc từ vùng này và là nơi sinh sống của một số lượng lớn người dân bản địa và nhiều khu bảo tồn đô thị. Điểm đặc biệt ở thành phố này là có rất nhiều cây cầu bắc qua sông nên Saskatoon còn có biệt danh là “Thành phố cầu”.

    Regina
    Regina là thủ phủ của Saskatchewan và là thành phố lớn thứ hai, chỉ sau Saskatoon. Đây là một thành phố hiện đại, tràn đầy năng lượng với một trung tâm thương mại mở với kiến trúc và cơ sở hạ tầng độc đáo, hiện đại. Bạn sẽ có cơ hội tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như Tòa nhà lập pháp Saskatchewan, Bảo tàng Hoàng gia Saskatchewan, đồng thời nhận được những dịch vụ giáo dục và chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi sinh sống tại đây.

    Weyburn
    Mặc dù có dân số ít hơn Saskatoon (khoảng 11.000 người), đây là thành phố phát triển nhanh nhất của đất nước. Ngày nay, do chất lượng tuyệt vời, cơ sở hạ tầng hiện đại và tỷ lệ tội phạm thấp nên ngày càng nhiều người quan tâm đến việc sinh sống lâu dài tại đây để tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

    Hoàng tử Albert
    Đây là thành phố lớn thứ ba của Saskatchewan và được gọi là “Cửa ngõ phía Bắc” vì đây là thành phố lớn cuối cùng của tỉnh dọc theo Sông Bắc Saskatchewan. Đây là một trong những thành phố đáng sống nhất của Canada, với hệ thống giao thông công cộng phát triển và an ninh xã hội mạnh mẽ, thu hút ngày càng nhiều người đến khu vực này. Nơi đây sở hữu Công viên Quốc gia Prince Albert, nơi được biết đến với hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan phong phú và hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để khám phá các khu vực xung quanh.

    Moose Jaw
    Với dân số khoảng 35.000 người, đây là thành phố lớn thứ tư của tỉnh. Tuy nhiên, đây cũng là trung tâm công nghiệp và giao thông của khu vực, đồng thời là trung tâm quan trọng cho sản lượng nông nghiệp. Nhiều người được thu hút đến sinh sống và làm việc lâu dài tại đây vì chi phí sinh hoạt không quá cao, cho phép người dân sống thoải mái mà vẫn đảm bảo tài chính. Không quân Hoàng gia Canada vận hành Căn cứ Lực lượng Canada (CFB) Moose Jaw, nằm trên vùng đất này.

    Các thành phố đáng sống nhất ở Saskatchewan đã được liệt kê ở trên. Giả sử bạn được cung cấp tùy chọn định cư cùng cả gia đình tại một trong những thành phố được liệt kê ở trên, bạn sẽ chọn thành phố nào?

    Các trường cao đẳng, đại học ở Saskatchewan dành cho sinh viên quốc tế
    Nếu bạn đang có ý định du học Canada nhưng còn đang phân vân, chưa lựa chọn được điểm đến lý tưởng thì tỉnh bang Saskatchewan với các trường đại học danh tiếng của Canada là nơi đáng để bạn cân nhắc.

    Saskatchewan nằm ở phía Tây Canada, là một trong những tỉnh bang có hệ thống giáo dục chất lượng cao. Có hai trường đại học ở Saskatchewan, cũng như các trường cao đẳng liên bang khác và các trường sau trung học. Hơn nữa, địa điểm này tự hào có chi phí sinh hoạt và học phí giảm hơn những nơi khác, cũng như một số chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học ở Saskatchewan, Canada để theo học trong những năm tới thì đây là danh sách mà bạn nên tham khảo!

    Đại học Saskatchewan
    Được thành lập vào năm 1907, Đại học Saskatchewan có lịch sử giảng dạy lâu đời, là cơ sở giáo dục duy nhất của Canada có mối liên hệ với Đại học Oxford và được xếp hạng trong số 301-400 trường đại học hàng đầu trên thế giới. Chương trình giảng dạy của trường bao gồm nhiều môn học, bao gồm nông nghiệp và sinh học, nghệ thuật, giáo dục, kỹ thuật, luật, v.v. Đặc biệt, trường là cơ sở giáo dục tiên phong tại Canada.

    Đại học Saskatchewan cung cấp các chương trình liên kết và đào tạo từ xa cho sinh viên tìm kiếm bằng cấp và chứng chỉ ngoài các nghiên cứu đại học và sau đại học. Mặt khác, khuôn viên của trường được xây dựng chính xác và có tính thẩm mỹ tuyệt vời, nằm trong số các trường đại học đẹp nhất Canada.

    Cơ sở chính của Đại học Saskatchewan được coi là một trong những cơ sở hấp dẫn nhất trong cả nước và người dân cũng như du khách đều coi thành phố như một viên ngọc ẩn. Học phí đại học hiện là khoảng 20.000 CAD mỗi năm, trong khi học phí sau đại học hiện là khoảng 6.500 CAD mỗi năm.

    Đại học Regina
    Đại học Regina là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Regina, Saskatchewan, Canada. Trường Regina trước đây đã trải qua một số lần đổi tên trước khi trở thành một trường đại học tự chủ vào năm 1974. Đại học Regina có hơn 15.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

    Các khoa học tại trường tập trung vào nghệ thuật, quản trị kinh doanh, giáo dục và các lĩnh vực khác. Trường đại học đã khởi động Sáng kiến Đảm bảo UR, một chương trình độc nhất vô nhị nhằm đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, các sáng kiến hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ cho phép sinh viên Đại học Regina tích lũy kinh nghiệm thực tế và cuối cùng trở thành nhân viên chính thức sau khi thực tập.

    Đại học Bách khoa Saskatchewan
    Saskatchewan Polytechnic là một học viện công lập được biết đến trên toàn thế giới với những đột phá trong giảng dạy và nghiên cứu kiến thức chuyên môn và kỹ năng. Trường Đại học Bách khoa Saskatchewan hiện đang đào tạo khoảng 26.000 sinh viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, sinh viên có thể theo học chương trình đào tạo từ xa.

    Kinh doanh, Xây dựng, Khách sạn & Du lịch, cùng các khóa học và chứng chỉ khác có tại Saskatchewan Polytechnic. Mức học phí cho các chương trình đại học là khoảng 15.000 Cad mỗi năm, trong khi học phí cho các chương trình đại học với các chương trình sau đại học là khoảng 7.000 Cad một năm.

    Đại học các quốc gia đầu tiên của Canada
    Đại học Canada’s First Nations (FNUC) là một trong những tổ chức / trường cao đẳng sau trung học trực thuộc Đại học Regina. Được thành lập vào năm 1976, trường có 3 cơ sở tại Saskatoon, Regina và Prince Albert. Ngoài việc cung cấp các khóa học tập trung vào thực hành, FNUC cũng cung cấp các khóa học về nhân văn, kinh doanh, khoa học và khoa học xã hội. Với mức học phí $ 5,000 một năm, Canada’s First Nations University là trường đại học rẻ nhất ở Saskatchewan dành cho sinh viên quốc tế sau đại học.

    Tất cả các cơ sở của Đại học Regina (thư viện, hiệu sách, câu lạc bộ, bãi đậu xe, phòng thí nghiệm, v.v.) đều có sẵn cho sinh viên, cũng như chỗ ở, dịch vụ trực tuyến và tư vấn.

    Cao đẳng Luther
    Luther College là một trường đại học cao đẳng và trung học nằm ở Regina, Saskatchewan, Canada. Khuôn viên đại học của Luther College nằm trong khuôn viên của Đại học Regina và phục vụ như một trường cao đẳng liên kết của trường và độc lập về mặt hành chính và tài chính, nhưng sinh viên của Luther có thể lấy bằng của Đại học Regina và có thể tham gia các khóa học tại Đại học Regina.

    Cao đẳng Luther cấp bằng, chứng chỉ và bằng tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Nghệ thuật, Mỹ thuật và Khoa học; chương trình hướng nghiệp cho các lĩnh vực như Y khoa, Nông nghiệp, Luật,… Với mức sinh hoạt phí dễ chịu và mức học phí chỉ khoảng 6.500 Cad / năm, sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới luôn ưu tiên lựa chọn Luther College để theo học.

    Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật và nhập cư CELPIP
    Câu chuyện về kỳ thi tiếng Anh học thuật luôn được các thí sinh quan tâm trong quá trình định cư tại Saskatchewan, Canada. Tùy thuộc vào chương trình nhập cư dự định của họ, cư dân nhập cư thường tập trung vào việc học cho Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật IELT với điểm tối thiểu là 5,0. Tuy nhiên, có một bài kiểm tra tiếng Anh học thuật khác, bài kiểm tra CELPIP, mà ứng viên có thể thực hiện trước khi nộp đơn đến Saskatchewan.

    1. CELPIP là gì?
    CELPIP (Chương trình Chỉ số Năng lực Anh ngữ của Canada) là một kỳ thi đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của Canada. Không giống như CAEL, Bộ Di trú tại Canada đã chứng nhận và chỉ định CELPIP để sử dụng trong các chương trình nhập cư Canada. CELPIP cũng là một sự thay thế tốt cho bài thi IELTS vì nó kết hợp nhiều lĩnh vực ngôn ngữ và văn hóa Canada hơn.

    Đối với các đơn xin nhập cư Canada:
    – CELPIP General là mẫu đơn dành cho các đơn xin Thường trú nhân tại Canada.
    – Đơn xin quốc tịch được nộp qua CELPIP General LS.
    – Có thể được sử dụng để xin việc với các tổ chức nghề nghiệp của Canada.
    – Để làm bài kiểm tra, hãy làm theo các bước sau: Làm bài kiểm tra trên máy tính tại trung tâm khảo thí ở Canada, Hoa Kỳ, Trung Quốc hoặc Ấn Độ.

    Thời gian:
    – CELPIP Chung: 3 giờ
    – CELPIP LS chung: 110 phút
    Thời gian nhận kết quả: 3 ngày làm việc
    Lệ phí thi:
    – ELPIP General: CA $ 280 (Khoảng 5.000.000 VND)
    – CELPIP LS chung: CA $ 195 (Khoảng 3.500.000 VND)

    2. Kiểm tra tiếng Anh CELPIP để xin định cư Canada
    + Các chương trình chấp nhận điểm CELPIP để định cư:
    – Nhập cư vào Canada với tư cách là Thường trú nhân: Chấp nhận CELPIP General
    – Xin quốc tịch Canada: Chấp nhận CELPIP General LS
    – Canada Experience Class (CEC) – Nhập cư vào Canada theo diện kinh nghiệm tay nghề
    – Chương trình giao dịch có tay nghề liên bang (FSTP) – Định cư liên bang theo diện tay nghề cao
    – Chương trình công nhân lành nghề liên bang (FSWP) – Chương trình công nhân lành nghề liên bang
    – Chương trình Thị thực Khởi nghiệp – Chương trình Nhập cư Khởi nghiệp
    – Các chương trình nhập cư do tỉnh đề cử khác
    + Điểm của một số chương trình:
    + Đối với chương trình Đề cử cấp tỉnh: Mức CELPIP Chung tối thiểu để nộp đơn xin nhập cư cấp tỉnh là 4 điểm.

    Có thể thấy, ngoài các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh như IELTS và CAEL, CELPIP cũng là một lựa chọn khả thi cho những người nhập cư muốn định cư tại Saskatchewan.

    Luật sư định cư Saskatchewan
    Nhiều người đã bị từ chối đơn xin nhập cư của họ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ để tiến hành nộp đơn cho các chương trình nhập cư tại Canada, đặc biệt là ở tỉnh Saskatchewan. Do đó, nếu không có sự hỗ trợ của các luật sư và chuyên gia nhập cư, những người nói trên sẽ gặp khó khăn trong việc kháng nghị một cách hiệu quả các kháng cáo nhập cư, chẳng hạn như thị thực làm việc và đơn xin thường trú nhân, v.v.

    Vậy định cư Saskatchewan có cần luật sư trợ giúp không?

    Nếu ai đó muốn nhập cư vào Canada, Saskatchewan hiện là một trong những tỉnh dễ dàng và cởi mở nhất để xem xét. Theo đó, người nhập cư chỉ cần phù hợp với tiêu chí của các chương trình định cư, thông thường chỉ cần điểm CRS thấp hơn để vào Saskatchewan, và chương trình PNP cung cấp lộ trình định cư cho những người nhập cư có tay nghề cao.

    Tất nhiên, điều này không có nghĩa là việc nhập cư đến Saskatchewan là đơn giản vì vẫn còn những trở ngại cần vượt qua về mặt công việc như kinh nghiệm làm việc, ngoại ngữ và khả năng thích ứng của một cá nhân nhập cư. Do đó, nếu không có sự hỗ trợ của luật sư di trú, việc khai báo thông tin trong hồ sơ rất khó khăn, dễ sai sót và có thể phát sinh một số rủi ro. Vì vậy, nếu có thể, sự hỗ trợ của luật sư di trú để đảm bảo hành trình nhập cư Canada thành công là điều hoàn toàn cần thiết.

    Luật sư nhập cư sẽ hỗ trợ bạn khó khăn gì nếu đơn đăng ký của bạn bị từ chối?

    Thông thường, nếu một cá nhân không có luật sư di trú để hỗ trợ, sẽ có rất nhiều bối rối khi hồ sơ bị từ chối. Theo đó, sau khi xem xét hồ sơ vi phạm và sai sót (nếu có) của cơ quan chức năng, những cá nhân này thường băn khoăn không biết nên khiếu nại quyết định của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh hay nộp một bộ hồ sơ mới. Trường hợp nào sẽ thuận lợi hơn?

    Với sự hỗ trợ của luật sư nhập cư, tình huống này sẽ dễ giải quyết hơn rất nhiều. Sau khi chúng tôi nhận được đơn của bạn từ chính phủ cùng với lý do từ chối, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích, sau đó đưa ra lời khuyên pháp lý và các chiến lược để giải quyết nhanh chóng tình trạng của vụ việc, tránh sự chậm trễ vì thời gian phản đối đơn chỉ là 30 ngày.

    Tại sao bạn nên chọn Luật sư Di trú tại GTR World Wide?

    Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được ước mơ sinh sống và làm việc tại Canada, đặc biệt là tư vấn và khắc phục các trường hợp hồ sơ bị từ chối vì những lý do phức tạp phát sinh từ nhiều yếu tố thường mất nhiều thời gian. Do đó, nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển đến Saskatchewan, Canada, bạn sẽ cần sự hỗ trợ của các luật sư nhập cư của GTR World Wide để đảm bảo tiến độ và lộ trình giải quyết!

    Nguồn: Greentech Resources

    Trên đây là những thông tin về Định cư Saskatchewan, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gửi về góc hỏi đáp, chuyên gia Canada RCIC sẽ trực tiếp trả lời những băn khoăn của bạn.

    Một số diện visa định cư Canada: Express Entry / PNP/ AIPP/ RNIP/ Lao động Canada/ Đầu tư định cư Canada/ Du học Canada

    GTR World Wide – Top 3 Công Ty Tư Vấn Định Cư và Tuyển Dụng Tốt Nhất Canada
    • Là chuyên gia đầu ngành hơn 5 năm kinh nghiệm trong xử lý hồ sơ định cư Canada
    • Luật sư Canada của công ty đã xử lý hơn 1200 hồ sơ thành công
    • Đảm bảo hồ sơ được phê duyệt cho cả gia đình hoặc HOÀN TIỀN nếu không đậu
    • Ngân hàng việc làm lớn nhất Canada cung cấp 2.000 công việc / tháng cho mọi ngành nghề
    • Liên kết với nhà tuyển dụng trên toàn Canada và giúp bạn tìm công việc phù hợp (qua app Clickhire)
    • Chuyên Viên Luật Di Trú Canada có chứng nhận RCIC (Regulated Canadian Immigration Consultant)
    • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 360 độ cho người nước ngoài tại Canada: Du học, Forum, Đánh giá hồ sơ
    • Trụ sở văn phòng Greentech Resources ở khắp Canada
    • CEO của GTR World Wide có thể xử lý bất kỳ khó khăn nào về hồ sơ khách hàng
    • Top 3 Công Ty Tư Vấn Định Cư và Tuyển Dụng Tốt Nhất Canada (Xem Câu chuyện thành công)
    Liên hệ:
    • Trụ sở chính: 2124 Broad St, Regina, SK S4P 1Y5, Canada
    • Hotline: 08.6502.1629
    • Website: https://gtrworldwide.com/
    • Email: digitalmarketingvn@greentechresources.ca

    Xem bạn có đủ điều kiện định cư Saskatchewan. Đăng ký đánh giá miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daugac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này