Cách đơn giản để chăm sóc trái tim luôn khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi littlecattie, 25/2/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. littlecattie

    littlecattie Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2014
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    1. Xem phim
    Xem phim - nhất là những bộ phim hài, tình cảm nhẹ nhàng - sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch. Việc bạn xem một bộ phim vui vẻ tạo tiếng cười sẽ giảm thiểu đến 70% lượng hormone stress, theo một nghiên cứu gần đây đến từ trường Đại học Loma Linda.

    2. Tập thể dục
    Tập thể dục không chỉ mang đến cho bạn một vóc dáng khỏe mạnh và cân đối mà còn giúp bạn bảo vệ cho trái tim của mình khỏi những căn bệnh đến từ những chất béo dư thừa hằng ngày trong cơ thể. Từ những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga cho đến những môn cần sự vận động mạnh như chạy bộ, bóng rổ và bơi lội đều sẽ mang đến cho bạn sức đề kháng cần thiết không chỉ cho tim mà còn cho toàn bộ cơ thể.

    3. Ăn cá
    Khoa học đã chứng minh axit béo omega-3 trong cá giúp bạn ngăn ngừa bệnh tim bằng việc ổn định huyết áp, giúp tim hoạt động ổn định. Thực tế là cơ thể chúng ta không tự sản xuất axit béo, vì vậy các bác sĩ khuyên rằng chúng ta nên nạp khoảng 500 milligrams một ngày. Nếu bạn bị dị ứng với cá hoặc đơn giản là không thích ăn cá, hãy hỏi ý kiến bác sĩ về các loại thực phẩm hỗ trợ, tuy vậy, cung cấp cho bản thân những chất có lợi đến từ thiên nhiên bao giờ cũng là tốt nhất.

    4. Uống trà xanh mỗi ngày
    Gần đây, tại Hội nghị Tim mạch quốc tế diễn ra tại Paris - Pháp, các nhà nghiên cứu, các thầy thuốc có uy tín ở các nước phương Tây một lần nữa tiếp tục khẳng định và đưa ra các phân tích khoa học với bằng chứng đáng tin cậy khi đề cập đến các tác dụng tốt của trà đối với các chứng bệnh tim mạch. Các báo cáo tại hội nghị này chỉ ra rằng: Uống trà (xanh, đen) hàng ngày có tác dụng bảo vệ đối với các bệnh tim mạch do trà có chứa nhiều chất flavanoid (hợp chất có trong các loại rau, hoa quả, trà... có tính chất chống ôxy hóa, có thể chống được một số loại ung thư và bệnh tim...). Uống 3 tách trà xanh mỗi ngày sẽ cho bạn kết quả như mong muốn.

    - St -
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi littlecattie
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này