Toàn quốc: Cách Dùng Tinh Bột Nghệ Phú Món Quà Cho Con Người

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoaduy88, 4/1/2017.

  1. hoaduy88

    hoaduy88 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bột nghệ từ lâu đã khá quen thuộc với cuộc sống của Việt Nam của chúng tôi bởi vì nó có thể rất tốt cho sức khỏe của bạn cũng như vẻ đẹp. Tuy nhiên nhiều người cũng không biết làm thế nào để sử dụng hiệu quả nhất.

    Cách dùng tinh bột nghệ phú món quà cho con người

    Phương pháp 1: Uống

    Đây được coi là cách phổ biến nhất đối với nhiều người. Uống nghệ tinh bột nguyên chất, bạn có thể ngăn ngừa một số bệnh như ung thư hay ức chế ung thư, đau dạ dày chữa bệnh, tốt cho các bà mẹ đang cho con bú, mẹ mới để ngăn chặn sau khi sinh xong nở.


    [​IMG]


    Củ nghệ uống hàng ngày là việc sử dụng phổ biến nhất

    Bạn có thể trộn một ít nước ấm và một muỗng cà phê của tinh bột nghệ có thể uống hoặc trộn với một muỗng cà phê mật ong. Khi lần đầu tiên bạn uống có thể chưa quen nhưng mất nhiều thời gian và cuối cùng sẽ tìm thấy hương vị quen thuộc và dễ chịu của bột nghệ pha trộn tinh bột với vị ngọt của mật ong. Bằng cách này bạn có thể chữa đau dạ dày hoặc đau họng khi mùa đông đến, bổ sung đặc biệt cho bà mẹ nuôi con.

    Kết hợp với mật ong và sữa hoặc nước là một cách để giúp bạn làm cho nó có vị ngon hơn

    Ngoài ra bạn cũng có thể uống sữa, sữa chua hoặc sữa cuộc sống của mình hoặc nước trái cây có màu cam, nước chanh hoặc nước ép trái cây. Uống từ từ bạn sẽ cảm thấy hương thơm tuyệt vời và dễ chịu.

    Cách 2: Thoa lên da

    Tinh bột nghệ làm trắng da cho phụ nữ, vì vậy phụ nữ thường được sử dụng để làm mặt nạ da, vết sẹo hoặc xóa các dấu vết, tàn nhang.

    [​IMG]

    Chỉ cần có thể chăm sóc da, vừa chống lão hóa có thể khi bạn áp dụng cho khuôn mặt kết hợp với một số thảo dược khác

    Chỉ cần có thể chăm sóc da, vừa chống lão hóa có thể khi bạn áp dụng cho khuôn mặt kết hợp với một số thảo dược khác

    Nếu bạn muốn điều trị nám và tàn nhang nên kết hợp bột nghệ với rượu vang trắng ít tinh bột và để ủ 3 ngày sau đó loại bỏ một cách dần dần được sử dụng trên khuôn mặt. Những vết rạn da, tàn nhang sẽ mờ dần nếu bạn thường xuyên theo phương pháp này.

    Một muỗng của tinh bột nghệ với một ít mật ong và sữa chua để làm mặt nạ chăm sóc da thích hợp cho da nhờn, thậm chí nếu bạn có làn da khô, nến kết hợp với sữa tươi.

    Đối với những làn da đã có tuổi, cần thêm một ít dầu dừa để làn da của bạn được mịn màng, đàn hồi và đẹp hơn trẻ và tốt chống lão hóa da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaduy88

Chia sẻ trang này