Thông tin: Cách Dùng Tinh Dầu Gỗ Đàn Hương P2

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 19/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Dưới đây, là một vài cách để thử dùng tinh dầu gỗ đàn hương:

    1. Thư giãn

    Hít một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương trước khi tập luyện kéo dãn, yoga hoặc khi muốn thư giãn giúp tăng cường tâm trạng tích cực. Sử dụng nó trước khi nghỉ ngơi ở nơi yên tĩnh, cầu nguyện hoặc viết nhật ký để tăng khả năng thư giãn và tập trung.

    2. Tập trung

    Cách tốt nhất để có được lợi ích cụ thể về tinh thần mà gỗ đàn hương mang lại là nhỏ một vài giọt, khoảng 2 – 4 giọt, vào mắt cá chân hoặc cổ tay vào những lúc căng thẳng hoặc áp quá tải trong ngày. Bạn cũng có thể trực tiếp hít tinh dầu nếu bạn không muốn bôi trực tiếp lên da. Sử dụng nó cho vào dụng cụ khuếch tán mùi hương để cho mọi người trong nhà cùng tận hưởng nó. Hoặc thêm một vài giọt vào nước tắm để tận hưởng cảm giác thoải mái vào cuối một ngày dài.

    3. Tốt cho cơ thể

    Việc sử dụng tinh dầu gỗ đàn hương trong các sản phẩm chăm sóc da khá là phổ biến. Một công dụng chăm sóc da tuyệt vời là: Trộn tinh dầu gỗ đàn hương với tinh dầu dẫn khác để điều trị da khô. Hoặc bạn có thể sáng tạo bằng cách trộn gỗ đàn hương với các loại tinh dầu khác để tạo ra hỗn hợp của riêng bạn. Ví dụ, trộn 4 giọt tinh dầu gỗ đàn hương với tinh dầu hoa hồng và dầu vani và kết hợp một loại kem dưỡng da không mùi cho một hỗn hợp gỗ lãng mạn, thơm và quyến rũ.

    Mẹo đối với các bạn nam: bạn có thể thử tự chế nước hoa nam bằng cách trộn tinh dầu gỗ đàn hương với nhiều loại tinh dầu khác để tạo ra mùi hương đất, nam tính. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng gỗ đàn hương làm dầu xả tóc tự chế của riêng bạn. Gỗ đàn hương là một tinh dầu bổ sung tuyệt vời cho dầu xả để giúp ngăn ngừa gàu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này