Thông tin: Cách Dụng Vitamin E Đỏ Của Nga 400mg Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 9/9/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Ngoài việc bổ sung vitamin E từ các nguồn như thực phẩm hay đồ uống hàng ngày, còn có một cách nữa cũng được nhiều chị em lựa chọn thưởng xuyên để cung cấp đủ cho cơ thể đó là sử dụng viên uống vitamin E 400mg Zentiva. Vậy cách dụng vitamin E đỏ của Nga 400mg như thế nào?

    Cách dụng vitamin E đỏ của Nga 400mg như thế nào?

    Vitamin E đỏ Zentiva 400mg này là sản phẩm của Nga được sản xuất bởi thương hiệu Zentiva. Với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, chủ yếu là hoạt chất vitamin E (400mg) và các tá dược: dầu thực vật, gelatin, glycerol, methylparaben, ponceau 4R,… giúp chăm sóc toàn diện cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe con người.

    Sản phẩm thích hợp cho người trên 12 tuổi. Đặc biệt là những người có biểu hiện lão hóa da hoặc gặp vấn đề về da, người cholesterol cao, trí nhớ kém, người làm việc trong môi trường strees hoặc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, người muốn ngăn ngừa quá trình lão hóa da và nhiều bệnh tật khác,…

    [​IMG]

    Có bầu uống vitamin E đỏ được không? Có thể sử dụng để bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang có kế hoạch mang thai, thành phần an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ.

    Vitamin E đỏ Nga uống như thế nào để hiệu quả? Mỗi ngày nên sử dụng đều đặn 1 viên sau ăn sáng để giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho bạn. Lưu ý nên uống nhiều nước trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đây là TPCN nên không dùng để chữa bệnh, hiệu quả nhanh hay chậm tùy cơ địa.
    Nên uống vitamin E vào lúc nào trong ngày? Uống vào buổi sáng sau khi ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn, không uống khi quá no hoặc quá đói. Nên uống cùng các thực phẩm: sữa, sữa chua, bơ, các loại hạt.

    Vitamin E đỏ của Nga uống trong bao lâu? Uống liên tục trong thời gian dài có thể sẽ gây hại cho sức khỏe, vì vậy chỉ nên sử dụng khoảng từ 1-2 tháng và sau đó nghỉ một tháng rồi mới dùng lại như cũ.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn có thể bóc lớp bên ngoài ra và thoa trực tiếp lên mặt để bổ sung vitamin E cho da mặt, mỗi tuần 1-2 lần kết hợp với uống mỗi ngày. Hoặc cũng có thể trộn với sản phẩm khác để làm mặt nạ da.
    • Trị thâm, xóa nếp nhăn: Lấy dung dịch trong viên nang thoa lên vùng da cần chăm sóc.
    • Làm mờ sẹo: Cho vitamin E ra tăm bông rồi thoa lên vùng sẹo, để qua đêm rôi rửa mặt sạch.
    • Hỗ trợ make up: Thoa vitamin E Zentiva lên mặt, để khô khoảng 12 phút trước khi trang điểm để tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả trước các mỹ phẩm. Đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm.
    • Chăm sóc tóc: Lấy 5-10 viên bóp nhỏ, sau đó dùng găng tay massage cho tóc từ gốc đến ngọn.
    • Mặt nạ dưỡng da: Trộn sữa tươi không đường với vitamin E, sau đó thoa lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước. Kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần để da mịn màn và trắng sáng.
    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3yXSlH5
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này