Hà Nội: Cách Dưỡng Da Cho Những Nàng Bận Rộn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi holmesrap, 7/6/2018.

  1. holmesrap

    holmesrap khongcotieude

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuộc sống bận rộn đầy những khó khăn và hoài bão bên cạnh số lượng công việc dày đặc làm cho các nàng không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân của mình nữa. Thế nên, một nàng hiện đại phải tìm cách tiết kiệm tối đa thời gian của mình để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

    1: Thế nào mới là chăm sóc da tốt.

    Chăm sóc da tốt vẫn là khái niệm mà có nhiều chị em vẫn còn chưa hiểu rõ, vậy thế nào mới là chăm sóc da tốt nhất ??

    Để đánh giá một làn da tốt thì Phái đẹp chúng ta có 3 tiêu chuẩn là: Độ trắng, độ ẩm và độ chống nắng. Đúng vậy độ trắng, độ ẩm và độ chống nắng chính là yếu tố tiên quyết để đánh giá về làn da của phái đẹp. Từ trước đến nay, để duy trì độ trắng, độ ẩm và độ chống nắng có rất nhiều cách khác nhau. Từ kem chống nắng, kem trắng da, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da,v.v….
    [​IMG]
    Một làn da đẹp cần đủ 3 yếu tố: Trắng khỏe, chống nắng tốt và độ ẩm cao
    2: Thực tế sẽ rất mất thời gian nếu chăm sóc da theo những cách truyền thống.

    Chăm sóc da theo những cách truyền thống thực sự sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn. Theo những cách truyền thống thì để làm trắng da chúng ta cần đắp mặt nạ từ 30-60 phút, để dưỡng ẩm cho da chúng ta sẽ phải sử dụng kem dưỡng ẩm qua đêm hay rửa mặt bằng những loại nước rửa mặt trong thời gian khoảng 15 phút, còn để chống nắng cho da thì chúng ta cần dành cả tiếng đồng hồ để bôi kem chống nắng, mặc quần áo chống nắng hay mang những vật dụng cồng kềnh để che kín cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời. Với một nàng hiện đại, thì dành thời gian dài như vậy chỉ để chăm sóc da thật quá là lãng phí.
    [​IMG]
    Để dưỡng da toàn diện mất rất nhiều thời gian trước khi ngủ.
    3: Giải pháp cho các nàng để thực hiện những ước mơ và hoài bão của mình.

    Trắng da, chống nắng, dưỡng ẩm cho da, Bạn có tin tất cả đều có thể thực hiện được với 5 phút không. Có một cách thực hiện được cả trắng da, cả chống nắng và dưỡng ẩm chỉ trong vòng 5 phút. Viên uống FRESA – WRITENING AND SUNBLOCK với công dụng 3 trong 1 là chống nắng nội sinh, trắng da và dưỡng ẩm cho da, đầy đủ mọi thước đo tiêu chuẩn của một làn da đẹp. Bên cạnh đó viên uống FRESA còn không mang tác dụng phụ khi sự dụng bởi tinh chất của FRESA – WRITENING AND SUNBLOCK hoàn toàn là từ tự nhiên và nhập khẩu từ Nhật Bản.
    [​IMG]
    FRESA - Đồng hành với bạn qua những buồn vui và hoài bão cuộc đời
    Với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì chúng tôi tin rằng FRESA sẽ là người bạn đồng hành cực kì hữu dụng cho bạn trong hành trình thực hiện ước mơ và hoài bão của mình




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi holmesrap

Chia sẻ trang này