Cách Giải Độc Bổ Thận Tự Nhiên ( hướng dẫn)

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mẹo Nhỏ Cool, 2/3/2015.

  1. Mẹo Nhỏ Cool

    Mẹo Nhỏ Cool Thành viên mới

    Tham gia:
    7/1/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cách Giải Độc Bổ Thận Tự Nhiên – Làm thế nào để bài độc thận tự nhiên. Áp lực cuộc sống đè nén, mỗi người chúng ta đều tiếp xúc rất nhiều độc tố, sự thỏa mái khi dùng những đồ ăn nhanh, café, thức khuya , rượu bia … là những nguyên nhân nguy hại đến sức khỏe bản thân. Khoang bụng, các bộ phận tiêu hóa, bài thải độc tố liên tục làm việc ngày đêm để thanh lọc những chất độc ra khỏi cơ thể. Thận là một trong những cơ quan bài độc, khi làm việc loại bỏ độc tố quá nhiều, sẽ dẫn đến chức năng thận giảm đi, hình thành nguy cơ sỏi thận, viêm thận, u bướu thận và bắt đầu dừng làm việc. Nếu như muốn thận được phục hồi lại tốt, thì cần bắt đầu ngay từ chính những điều sau…
    Phần 1: Bài độc thận từ thực phẩm.

    1, Uống lượng lớn nước . Uống nhiều nước sạch, nước thiên nhiên , điều này sẽ giúp cho thận làm việc được điều hòa tốt nhất. Trung bình mỗi ngày chúng cần uống từ 10-12 cốc nước, sẽ giúp thanh lọc những độc tố tích tụ trong cơ thể. Khi đi tiểu nếu bạn thấy màu nước tiểu dạng vàng nhạt, hay màu đậm hơn , chứng tỏ rằng bạn chưa uống đủ một lượng nước cho cơ thể. Bạn chú ý: Những đồ uống nước ngọt, Coca, Cafe, không phải là những loại nước giúp thận bài tiết độc tố, nó không có tác dụng thay thế nước lọc.
    +Thông thường, từ trước đến nay bạn cho rằng những nước trà hoặc là sinh tố có lợi và giúp thận bài tiết độc tố. Nhưng trái lại, ở góc độ y học , cho thấy chỉ có nước lọc, nước thuần khiết mới được cho là có lợi ích hoàn toàn tốt với quá trình bài độc thận. Bạn biết trong trà và nước sinh tố có nhiều chất Vitamin có lợi, nhưng chúng lại chứa những nhân tố chất gây nghiện, đường, ... không tốt đối với sự bái tiết độc tố trong thận. Cho nên nước trắng và thuần khiết vẫn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    2, Ăn nhiều hoa quả. Rau và quả chứa hàm lượng Kali rất có lợi đối với thận. Những hoa quả chứa lượng Kali nhiều như : Nho, Chanh ngọt, Cam, Dưa, chuối tiêu, hạt hạnh nhân. Ngoài ra sữa bò và sữa chua cũng chứa một hàm lượng Kali nhiều.
    + Trong thường ngày ăn uống, chúng ta sẽ ăn thêm những loại hoa quả này , giúp cho lưu thông máu huyết tốt, thanh lọc cơ thể, làm cho thận hoạt động trong một trạng thái tốt nhất. Vào mỗi sáng sớm hoặc trưa thực hiện uống một cốc nước ép trái nho, có thể giúp triệt tiêu những axit uric không có lợi trong quá trình bài độc của thận.
    + Chú ý quan trọng. Kali tốt, nhưng nếu cơ thể tiếp nhận một lượng quá nhiều trong mỗi ngày và kéo dài sẽ dẫn tới các chứng bệnh về máu. Nói một cách nghiêm trọng thì có thể dẫn tới tử vong, bởi vậy không được lạm dụng hoa quả ăn chứa Kali quá nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Một người thông thường chỉ nên tiếp nhận một lượng Kali nhỏ hơn 4g mỗi ngày.
    3, Dùng quả Mạn Việt Quất (Cranberry) . Đây là loại quả giúp thanh lọc, làm sạch thận. Sự chuyển hóa chất sẽ giúp bài tiết Urê, axit bất lợi trong thận. Mỗi ngày ta nên uống khoảng 1 cốc nước ép Mạn Việt Quất để thanh lọc thận.
    +Khoa học chứng minh , Mạn Việt Quất cũng có tác dụng kháng khuẩn, có tác dụng điều trị và phòng tránh lây nhiễm rất hiệu quả.
    4, Hấp thụ nhiều dinh dưỡng của hạt lúa mạch. Lúa mạch là một loại ngũ cốc rất tốt và nhiều lợi ích. Có thể giúp thanh lọc, bổ thận, phòng tránh được tiểu đường. Chú ý: Lúa mạch không có tác dụng trị tận gốc chứng bệnh thận. Bạn cần kết hợp với nhiều phương pháp khác nhau, mới có thể giúp cho thận trở về trạng thái hoạt động tốt. Trong bữa ăn thường ngày, bạn có thể chế biến lúa mạch thành bột, … để dễ hấp thụ hơn.
    +Một cách khác giúp bạn dễ hấp thụ dinh dưỡng của lúa mạch : Mỗi tối trước khi đi ngủ, lấy hạt mạch cho vào nước, để qua đêm, đến sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy, dùng nước đó uống. Như vậy có thể giúp thanh lọc và bài tiết những độc tố tích tụ trong thận. Ngoài ra lúa mạch còn có tác dụng hạn chế bệnh tiểu đường.
    5, Tránh xa rượu bia, cafe, Sô Cô La. Mặc dù nhà khoa học chưa xác định chính xác, nhưng bạn nên tránh xa những thực phẩm, thức uống này. Chúng không chỉ có hại đối với thận, mà đối với cơ thể, gan, đều không đem lại lợi ích. Cho dù là bạn có đang thực hiện kế hoạch thanh lọc thận hay không ,thì tốt nhất chúng ta nên tránh xa những thực phẩm, thức uống này.
    + Cho đến nay nhà khoa học , nhà nghiên cứ vẫn chưa đưa được nhận định một cách xác thực cho những luận cứ trên . Nhưng suy cho cùng thì bạn vẫn biết rằng những thực phẩm này có hại đối với sức khỏe.
    6, Không nên ăn quá nhiều trứng trắng. Thực phẩm trứng trắng ( trứng gà trắng, trứng vịt, …) không tốt đối với thận. Bạn chưa nghe thấy ai nói về điều này phải không ? Trứng trắng không tốt đối với thận là bởi vì , khi chúng được đưa vào cơ thể, quá trình làm việc và tiêu hóa sẽ hình thành nhiều yếu tố phụ, cũng như Creatinin. Cho nên bác sĩ luôn muốn kiểm tra và đo lượng Creatinin có trong cơ thể của người bệnh. Nếu như lượng Creatinin mà tăng cao , thì quá trình hoạt động và làm việc của thận đang có vấn đề. Để hạ thấp được lượng Creatinin này, chúng ta cần ăn ít trứng trắng hơn.
    +Nếu như bạn vẫn chưa xác thực, bạn nên đến bệnh viên, ở đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn trứng trắng rất tốt và chứa nhiều dinh dưỡng, nhưng không nên ăn và hấp thụ quá nhiều loại thực phẩm này.
    Phần 2: Thay đổi phương pháp điều trị
    1, Thuốc Bồ Công Anh.
    Bồ Công Anh chúng ta nói đến là một loại thảo dược. Thông thường khi tiêu thụ thực phẩm có sẵn, trong những đồ ăn này họ thêm vào các chất phụ gia, các chất điều phối hương vị, chà, socola, cafe. Bồ Công Anh chứa tố chất Kali, có tác dụng lợi tiểu, điều phối, bài tiết độc tố ra khỏi thận, đem lại hoạt động bình thường cho thận.
    +Mỗi ngày chúng ta dùng khoảng 10-15 giọt Bồ Công Anh , và chia làm 3 lần. Có tác dụng bài độc thận tốt. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
    2, Quả Arctostaphylos uva-ursi. Đây là một loại quả họ Đỗ Quyên giúp bài độc thận tốt, giúp phục hồi những tổn thương thận, và hạn chế tạo sỏi thận. Arctostaphylos uva-ursi cũng có tác dụng kháng khuẩn, bởi vậy nó cũng có thể giúp điều trị sự truyền nhiễm đường nước tiểu.
    +Ngoài những ưu điểm trên đây , loại quả này còn có tác dụng như thuốc co giãn cơ, giúp giảm sự sưng tấy của cơ hoặc là phồng ống dẫn tiểu. Nó cũng có thể giúp trung hòa những vật chất mang tính axit trong nước tiểu. Giảm đi được sự nhiễm trùng đường tiểu.
    + Thông thường đây là một loại thuốc an toàn , nhưng khi dùng bạn cũng cần chú ý và cẩn thận tìm hiểu. Bởi vì loại thuốc này còn ảnh hưởng đến việc cơ thể bài tiết lithium salt, và có nguy cơ làm cho lượng lithium salt tăng cao trong máu, dẫn tới trúng độc hoặc có thể tử vong. Nếu như bạn định dùng loại thuốc này để trị các bệnh nhất đinh, bạn nên thận trọng, tìm hiểu rõ ràng .
    3, Bạch Tật Lê. Đây là một loại thuốc thảo dược truyền thống của Ấn Độ, có tác dụng thanh lọc, bổ thận, ngăn cản sự nhiễm trùng ống dẫn tiểu, kết đọng sỏi thận. Đây cũng là một trong những loại thảo dược bạn nên tham khảo và áp dụng.
    +Mỗi ngày ta nên dùng khoảng 1, 2 viên Bạch Tật Lê, giúp thận được điều phối và hoạt động tốt hơn.
    4, Hoàng Liên gai Châu Âu. Đây là loại thảo dược thường được sử dụng, có thể giúp tránh việc hình thành sỏi thận. Hoàng Liên Gai được chế thành thuốc, đã giúp rất nhiều người giảm cơn đau thắt ở thận do sỏi thận. Nhưng mà kích thước viên sỏi vẫn phải nhỏ, chứ không lớn. Nếu không thì khi bạn dùng loại thuốc này để điều trị có thể làm tổn thương tế bào da trong niệu đạo.
    + Mỗi ngày ta lấy khoảng 10-15 giọt, chia làm 3 lần để hòa vào vào cốc nước uống.
    5, Trước khi chúng ta dùng phương pháp điều trị nào đó trong phần 2 này, bạn cần phải đến bệnh viện, hỏi ý kiến tư vấn từ phía bác sĩ, tuyệt đối không tự ý thực theo ý mình. Trong cơ thể cảm thấy không khỏe, thì không nên áp dụng cách điều trị. Sự hướng dẫn mang tính định hướng cho bạn, cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi thực hiện. Bạn có thể không làm, nhưng khi làm thì cần chính xác và có sự khoa học. Ngoài ra có những cách cũng không thích hợp với bạn, do dị ứng, đặc tính cơ thể, … Nếu như bạn muốn thanh lọc, bài độc hiệu quả cho thận, thì tốt nhất bạn cần hỏi ý kiến tư vấn của chuyên gia bác sĩ.
    + Những thuốc bệnh cao huyết áp, tiểu đường có thể ảnh hưởng đến tác dụng của những thực phẩm hướng dẫn trên, và nghiêm trọng hơn có thể gây hại cho thận. Nếu như bạn đang dùng một loại thuốc điều trị nào khác, bạn cần cẩn trọng khi dùng những phương pháp ở trên. Ví dụ như : Khi bạn đang dùng thuốc cao huyết áp, thuốc sẽ làm tăng lượng Kali trong máu, nếu như bạn tiếp tục dùng thêm một phương pháp nào khác trên đây, sẽ dẫn tới lượng Kali trong máu quá cao, và nguy cơ dẫn tới tử vong.
    + Lời cuối: Cân nhắc và xin ý kiến tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia y tế để có kế hoạch điều trị thận tốt nhất cho mình.
    Nội Dung Được Chia Sẻ Trong Bài:

    Cách giải độc bổ thận tự nhiên, bệnh sỏi thận ăn kiêng gì , bệnh sỏi thận và cách điều trị, điều trị bệnh sỏi thận, chữa bệnh sỏi thận, cách trị bệnh sỏi thận, nguyên nhân bệnh sỏi thận, triệu trứng bệnh thận yếu, dấu hiệu bệnh thận yếu, biểu hiện của bệnh thận yếu, thuốc chữa bệnh thận yếu, cách trị bệnh thận yếu, cách chữa bệnh thận yếu, cách trị bệnh suy thận, bệnh suy thận, chữa thận yếu, cách điều trị thận yếu, trị sỏi thận, chữa bệnh thận hư, triệu chứng suy thận, chữa suy thận bằng thuốc nam, thuốc chữa suy thận, chữa bệnh suy thận bằng thuốc nam, thức ăn cho người suy thận, thuốc bổ thận, thận yếu uống thuốc gì, thuốc nam chữa sỏi thận, bài thuốc chữa sỏi thận, chữa thận yếu, thức ăn bổ thận, an gi de bo than, món ăn bổ thận, thuốc nam bổ thận.
    Bài viết theo: http://mcachlam.blogspot.com/2015/02/cach-giai-oc-bo-than-tu-nhien.html

    Adam Lương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹo Nhỏ Cool
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ thông tin hữu ích :)
     

Chia sẻ trang này