Kinh nghiệm: Cách Giải Quyết Hàng Tồn Thông Minh Tiết Kiệm Thời Gian

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nnam90nguyen, 3/9/2019.

  1. nnam90nguyen

    nnam90nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểm soát hàng tồn bằng phần mềm bán hàng, kiểm soát bằng bút và giấy hay kiểm soát bằng excel... là tất cả những cách mà chủ doanh nghiệp đang ứng dụng vào bộ máy quản lý của mình.

    Việc kiểm soát hàng tồn bằng những cách trên không sai tuy nhiên sẽ có một số nhược điểm như là thủ công, tốn nhiều thời gian, không có cả năng kết nối đồng bộ, không mở rộng phát triển được tính năng. Chẳng hạn như mình sẽ lấy hai ví dụ như sau:

    Bạn A bán hàng trên website, facebook, shopee và có một cửa hàng nhỏ, hàng ngày bạn bán hàng túc tắc cũng được vài chục đơn đến từ mọi nguồn. Lợi nhuận đã có, niềm vui nhân đôi nhưng bạn không thể kiểm soát được lượng hàng tồn thực tế mình còn. Ngày nào cũng có nhân viên đi vào kho đếm đi đếm lại, đếm vài chục lần, rà sổ thêm lần nữa, rồi cộng trừ thêm ít phép tính, bạn biết được tổng số hàng tồn. Như vậy có mất nhiều thời gian không?

    Hay một ví dụ khác đến từ chủ sản xuất C chuyên sản xuất cung cấp bóng đèn đến đại lý, hàng tuần cuộc gọi từ các đại lý gọi lên đặt hàng, lại ghi chép là đại lý C1 cần 100 bóng, C2 cần 50 bóng và C3 cần 20 bóng, cứ như vậy ngày này qua ngày khác, lại tốn thêm nhiều nhân sự quản lý, ghi chép, gọi điện trao đổi....rằng tôi đang tồn cái E và bán được F nên cứ làm F nhé và khi nào hết E thì sẽ báo để lấy thêm.... Một chuỗi vòng tiêu ngốn khá nhiều thời gian.

    Bài toán hàng tồn ở đây không chỉ dừng lại ở một kênh, một khía cạnh mà nó đang ảnh hưởng đến thời gian phát triển của toàn bộ doanh nghiệp, thay vì dành thời gian kiểm kê hàng tồn bạn có thể dành nó cho những ý tưởng kinh doanh mới. Còn kiểm soát hàng tồn cứ để giải pháp của 94Now lo.

    Giải pháp quản lý hàng tồn của 94Now thiết kế cho mọi loại hình doanh nghiệp, giải quyết bài toán:
    - Quản lý hàng tồn đồng bộ đa kênh, ở đâu có bán hàng, 94Now quản lý tất cả và duy nhất trên một hệ thống.
    - Phân phối, quản lý hàng hóa các đại lý cấp 1, cấp 2, các chuỗi cửa hàng, nhà hàng...không giới hạn vị trí
    - Ngoài việc quản lý số hàng tồn trong kho giải pháp của 94Now còn thông báo cho chủ doanh nghiệp khi sắp hết hàng để linh hoạt trong việc sản xuất cũng như nhập hàng hóa,
    - Quản lý sản phẩm trên nhiều kho khác nhau, gợi ý xuất hàng từ kho gần nhất
    Bạn đang gặp vấn đề về hàng tồn, cách kiểm soát hàng hóa, hay đang tìm kiếm một giải pháp rút ngắn thời gian kiểm soát, cải thiện hiệu suất làm việc hãy liên hệ với 94Now, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp phù hợp với DN của bạn.

    Contact for 94Now:
    Call (zalo/viber) 0976 591 619
    Email: hoaihtm@ecommage.com
    Add: 300 Đê La Thành (nhỏ), Đống Đa, HN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nnam90nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này