Cách Giải Quyết Khi Có Tranh Chấp Với Khách Hàng Trong Check Out?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ProInsightfulCritique, 18/12/2023.

  1. ProInsightfulCritique

    ProInsightfulCritique Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    30/11/2023
    Bài viết:
    6,764
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nếu bạn muốn tìm hiểu về kiếm tiền online, hãy tham gia nhóm Telegram lớn nhất tại: https://t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup. ### Cách giải quyết khi có tranh chấp với khách hàng khi thanh toán

    Là một nhân viên thu ngân, điều quan trọng là có thể xử lý các tranh chấp của khách hàng một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp.Dưới đây là một vài mẹo để giải quyết tranh chấp khi thanh toán:

    1. ** Giữ bình tĩnh. ** Thật dễ dàng để bối rối khi khách hàng buồn bã, nhưng điều quan trọng là giữ bình tĩnh và thu thập.Nếu bạn khó chịu, nó sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn.
    2. ** Lắng nghe khách hàng. ** Hãy để khách hàng giải thích khiếu nại của họ mà không bị gián đoạn.Sau khi kết thúc, hãy hỏi họ những gì họ muốn làm để giải quyết vấn đề.
    3. ** Cung cấp một giải pháp. ** Nếu khách hàng không hài lòng với việc mua hà
    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/cac...nh-chap-voi-khach-hang-trong-check-out.60717/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ProInsightfulCritique
    Đang tải...


Chia sẻ trang này