Toàn quốc: Cách Giải Quyết Vấn Đề Khi Đăng Nhập Nhiều Tài Khoản Facebook Bị Đánh Giá Bất Thường

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 24/5/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Hôm nay, tôi sẽ giải thích cho các bạn cách đăng nhập hàng loạt tài khoản Facebook mà không bị khóa tài khoản.

      Trên thực tế mọi người đều biết rằng Facebook luôn luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của người dùng toàn cầu và bảo vệ an ninh của chính mình. Bản thân Facebook cũng có một bộ cơ chế bảo mật và hệ thống bảo vệ, cũng chính bởi vì vậy mà Facebook có một vấn đề làm cho rất nhiều người cảm thấy phiền nhiễu trong nhiều năm liền , đó là trong quá trình sử dụng thì rất dễ bị khóa tài khoản , thậm chí là cấm sử dụng . Nhất là vấn đề đăng nhập hàng loạt tài khoản . Vì vậy, hôm nay tôi chủ yếu muốn chỉ cho bạn biết cách tránh những rủi ro này và hướng dẫn bạn cách tránh bị Facebook chặn, tuy nhiên bạn cần phải phối hợp với trình duyệt chống liên kết Hubstudio(http://www.hubstudio.com/).

      Hubstudio trình duyệt chống liên kết tài khoản là trình duyệt cho phép bạn đăng nhập hàng loạt tài khoản Facebook trên một máy tính và các tài khoản sẽ không được liên kết với nhau. Cookie của mỗi trình duyệt được cô lập với nhau và được lưu trữ cục bộ, tương đương với các trình duyệt không thể rò rỉ thông tin cho nhau.

      I. Cách đăng ký tài khoản Facebook:

      1. Tải xuống trình duyệt chống liên kết Hubstudio trước tiên, và tạo tệp cấu hình trình duyệt mới,cài đặt giữa các thông số hệ thống phần cứng và phần mềm, và chọn IP độc lập.

      2. Bạn cần chuẩn bị tài khoản Facebook của chính mình: số điện thoại di động, địa chỉ email, tên, ngày tháng năm sinh, ảnh thật.

      3. Làm theo các bước để điền tên, ngày sinh, giới tính và số điện thoại di động.

      4. Sau khi đăng ký, hãy tải ảnh hồ sơ của bạn lên trước , rồi tìm bạn bè mà bạn biết.

      5. Giữ tài khoản ở trạng thái đăng nhập và không làm gì cả.

      II. Những điểm cần lưu ý

      1. Chúng ta muốn Facebook nghĩ rằng chúng ta chỉ là một người chơi Facebook thuần túy mà thôi, không phải là một tài khoản tiếp thị bán hàng.

      2. Ghi nhớ rằng mỗi một tệp cấu hình Hubstudio thì đăng nhập vào một tài khoản facebook, và nhiều tệp cấu hình Hubstudio thì tương ứng với nhiều tài khoản facebook.

      3. Sau khi đăng ký mới, đừng tạo trang chủ và thêm bạn bè , càng không được ngay lập tức chạy quảng cáo .

      4. Tài khoản nên trực tuyến từ 6 tới 8 tiếng, và kéo dài liên tục trong 1 tuần.

      5. Sau một tuần đăng ký, trước tiên hãy thêm ảnh đại diện, ảnh bìa, sau đó mới bắt đầu thêm bạn bè, nhóm, không nên thêm quá nhiều mà hãy tăng dần dần lên.

      6. Tài khoản mới đăng ký trong khoản một tuần thì không nên đăng nhập rồi ngay lập tức thoát ra, vì nền tảng sẽ xác định xem tài khoản của bạn có bị đánh cắp hay không và kích hoạt chế độ bảo vệ an toàn. Bạn nên duy trì đăng nhập trong một tuần.

      7. Không có việc gì thì vào bấm like và trả lời bình luận, đăng tâm trạng hay chơi game, đừng đăng quảng cáo vì nền tảng có thể hạn chế hay cấm trực tiếp tài khoản của bạn.

      8. Tài khoản của bạn đã duy trì được một tháng thì tình trạng đã bắt đầu ổn định, lúc này có thể tiến hành các hoạt động quảng cáo, tuy nhiên đừng thao tác quá vội vàng, từ từ để tránh rủi ro. Một điều cần đặc biệt chú ý là không đăng liên kết đến các trang web khác.

      9. Khi tài khoản của bạn ổn định rồi thì bạn có thể tạo trang của riêng mình hoặc ràng buộc với công việc kinh doanh của bản thân, và bạn có thể bắt đầu quảng cáo tại thời điểm này. Nhưng chúng ta vẫn phải tiến hành từng bước, không nên thao tác quá vội vàng.

      10. Khi chúng ta đã nuôi nhiều tài khoản được lâu rồi, chúng ta có thể xuất thông tin cookie từ trình duyệt Hubstudio hoặc chia sẻ trực tiếp tệp cấu hình với người khác để các thành viên trong nhóm có thể đăng nhập từ các máy tính khác.

      Tóm lại: Theo phương pháp trong bài này thì có thể tránh được việc tài khoản facebook bị chặn một cách có hiệu quả, phù hợp với các team cá nhân và các doanh nghiệp chuyên nghiệp. Cuối cùng, tôi hy vọng bạn có thể sử dụng phương pháp này để tối đa hóa lợi ích của mình và đạt được tự do tài chính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này