Kinh nghiệm: Cách Giải Rượu Bằng Mật Ong Nhanh Chóng Và An Toàn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Chuê Chuê, 16/6/2022.

  1. Chuê Chuê

    Chuê Chuê Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2022
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã nghe nói đến cách giải rượu bằng mật ong hay chưa? Uống mật ong trước khi uống rượu bia có chống say hay không? Giải rượu với mật ong có tốt, có hiệu quả hay không? Cùng Mỹ phẩm GENIE khám phá cách giải rượu bia bằng mật ong nhé.

    [​IMG]
    Cách giải rượu bằng mật ong rất hiệu quả nhờ các chất fructose, oxy hóa có trong mật ong giúp loại bỏ cồn trong máu và làm dịu cơn say nhanh chóng

    Mật ong giải rượu có hiệu quả không
    Mật ong được biết là chất giàu đường fructose, glucose, có nhiều khoáng chất vitamin, axit amin và protein. Mật ong được xem là thực phẩm bổ dưỡng đối với sức khỏe tốt đối với con người. Mật ong có đặc tính chống oxy hóa nên có khả năng trung hòa các độc tố có trong rượu bia và chuyển hóa các độc tố thành các chất vô hại.

    Uống mật ong sau khi say rượu sẽ giúp bạn giảm cảm giác buồn nôn, đau đầu, chóng mặt và loại bỏ cồn trong máu nhanh hơn. Đồng thời, dùng mật ong sau khi uống rượu cũng có tác dụng phục hồi cơ thể, phòng tránh tình trạng hạ đường huyết.

    Các cách giải rượu bằng mật ong
    Cách giải rượu bằng gừng mật ong
    Gừng có đặc tính cay, nóng, có chứa các thành phần lipid, nhựa dầu tinh bột giúp lưu thông máu trong cơ thể, hóa giải chất cồn trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng. Đồng thời, chống các cơn buồn nôn, chóng mặt hiệu quả khi kết hợp cùng mật ong.

    Cách giải rượu bằng mật ong cùng gừng như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị gừng đã rửa sạch.
    • Bước 2: Thái gừng từng lát mỏng hoặc đập dập gừng và bỏ vào ly mật ong ấm.
    • Bước 3: Dùng nước mật ong gừng uống để giải rượu.
    [​IMG]
    Cách giải rượu bằng gừng mật ong nhờ các thành phần lipid, nhựa dầu tinh bột giúp lưu thông máu trong cơ thể, hóa giải chất cồn trong cơ thể ra ngoài
    Giải rượu bằng nước mật ong nguyên chất
    Nếu bạn không có thời gian và ngại chế biến thì bạn có thể trực tiếp ngậm 2-6 thìa mật ong và thực hiện lặp lại nhiều lần, mỗi lần cách 20 phút.

    Hoặc bạn có thể dùng cách giải rượu bằng mật ong như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị lượng mật ong nguyên chất.
    • Bước 2: Pha mật ong cùng nước ấm.
    • Bước 3: Uống hỗn hợp này vào buổi sáng khi thức dậy để làm dịu cơn say.
    [​IMG]
    Giải rượu bằng nước mật ong nguyên chất bằng cách pha mật ong cùng nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sau khi uống rượu để làm dịu cơn say
    >>> Mật ong có nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Do đó, hiện nay có rất nhiều người mua mật ong để sử dụng. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều người lợi dụng điểm này mà buôn bán những loại mật ong giả, gây tổn hại đến sức khỏe con người. Bạn cần cân nhắc để lựa chọn nơi uy tín, vậy thì không thể bỏ qua các sản phẩm Sâm mật ong của Genie sẽ mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả cho cơ thể bạn.

    Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ML
    Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200ML
    Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 200ML
    Sâm Saffron mật ong Mama Chuê 500ML


    Cách giã rượu bằng mật ong và chuối
    Chuối là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng vì có chứa rất nhiều đường, vitamin B6 và kali giúp giảm chứng ợ nóng, khó tiêu sau khi uống rượu đồng thời giúp cơ thể dễ chịu hơn. Kết hợp mật ong với chuối sẽ giúp cơ thể mất đi cảm giác buồn nôn, khó chịu mỗi khi uống rượu bia.

    Cách giải rượu bằng mật ong và chuối như sau:

    • Bước 1: Chuẩn 1-2 quả chuối cùng 3-4 thìa mật ong.
    • Bước 2: Bỏ chuối cùng mật ong vào máy xay sinh tố.
    • Bước 3: Thêm một ít đá và muối vào và xay nhuyễn.
    • Bước 4: Dùng hỗn hợp sinh tố này sẽ giúp giải rượu hiệu quả.
    [​IMG]
    Cách giã rượu bằng mật ong và chuối hiệu quả bằng cách cho chuối và mật ong vào máy xay sinh tố. Sau đó thêm đá và một ít muối vào xay cùng
    Cách giải rượu bằng chanh mật ong
    Chanh giàu hàm lượng vitamin C giúp giảm cơn say và làm cơ thể tỉnh táo một cách nhanh chóng. Ngoài ra, khi say rượu thường kéo theo khát nước nên uống nước chanh giúp giải cơn khát một cách hiệu quả. Vì vậy, khi kết hợp chanh cùng mật ong phá vỡ cấu trúc của rượu bia, giúp đào thải cồn ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

    Thực hiện cách giải rượu bằng mật ong và chanh như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị ½ trái chanh cùng 3 thìa mật ong.
    • Bước 2: Vắt chanh vào mật ong và thêm nước ấm vào.
    • Bước 3: Khuấy đều và dùng sau khi uống rượu.
    [​IMG]
    Cách giải rượu bằng chanh mật ong nhờ chứa vitamin C kết hợp cùng mật ong phá vỡ cấu trúc của rượu bia, giúp đào thải cồn ra khỏi cơ thể nhanh hơn
    Uống mật ong giải rượu với xoài
    Trong có chứa nhiều thành phần Vitamin C, các dưỡng chất chống oxy hóa giúp giải rượu hiệu quả. Đồng thời khi kết hợp xoài với mật ong sẽ giúp quá trình giải rượu diễn ra nhanh hơn, cơ thể bài tiết chất cồn trong cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

    Dùng cách giải rượu bằng mật ong xoài như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị nửa quả xoài đã gọt vỏ cùng 4 thìa mật ong.
    • Bước 2: Bỏ xoài cùng mật ong vào máy xay.
    • Bước 3: Thêm một ít đá và xay nhuyễn chúng là có thể dùng.
    [​IMG]
    Uống mật ong giải rượu với xoài bằng cách xay nửa quả xoài chín cùng 4 thìa mật và thêm một ít đá tại thành một hỗn hợp giải rượu hiệu quả
    Tìm hiểu thêm về Sâm Nghệ mật ong mama chuê 500ml
    Pha mật ong giải rượu với cà chua
    Cà chua có chứa nhiều Vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa và phá vỡ cấu trúc của rượu một cách dễ dàng. Kết hợp cà chua với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp có khả năng giải độc rất tốt, thúc đẩy cơ thể nhanh chóng hồi phục hơn.

    Bạn nên thực hiện cách giải rượu bằng mật ong cà chua như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị 2 quả cà chua cùng 2-3 thìa mật ong.
    • Bước 2: Bỏ chúng vào máy xay sinh tố.
    • Bước 3: Bỏ thêm một ít đá và xay nhuyễn là có thể dùng được.
    [​IMG]
    Pha mật ong giải rượu với cà chua bằng cách chuẩn bị 2 quả cà chua chín cùng 2-3 thìa mật ong. Sau đó, xay nhuyễn chúng thành một ly sinh tố và có thể dùng ngay
    Uống mật ong trước khi uống rượu bia có tốt không
    Để chuẩn bị cho buổi tiệc rượu cùng bạn bè, đối tác, gia đình, bạn nên ăn lót dạ hoặc uống mật ong trước để phòng tránh tình trạng uống rượu bia với chiếc bụng rỗng. Đồng thời, uống mật ong trước khi uống rượu bia sẽ giúp ngăn chặn các độc tố của bia rượu ngấm vào gan và máu và lâu dài sẽ gây hại cho cơ thể.

    Lưu ý khi giải rượu bằng mật ong
    • Sau khi say rượu, hạn chế uống các chất kích thích như: cà phê, trà. Nó sẽ khiến bạn càng thêm đau đầu, buồn nôn và mệt mỏi hơn. Thêm vào đó bạn nên dùng cách rượu bằng mật ong sẽ là dịu cơn say nhanh chóng.
    • Sau khi say nên tránh ăn các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ vì nó dễ khiến dạ dày của bạn bị kích ứng.
    • Không ăn nên dùng quả hồng, cà rốt để chế biến các món ăn khi uống rượu, bởi caroten trong cà rốt sẽ phản ứng với rượu gây độc tố, ảnh hưởng xấu tới gan của bạn.
    • Ngoài việc giải rượu bằng mật ong, bạn có thể uống một chút mật ong và ăn lót dạ trước khi uống rượu.
    [​IMG]
    Lưu ý khi giải rượu bằng mật ong để làm giảm cơn say hiệu quả mà bạn cần biết
    >>> Mỹ phẩm GENIE đã chia sẻ với bạn những bí quyết về cách giải rượu bằng mật ong hiệu quả với mong muốn giúp bạn tìm ra cách phù hợp cho bản thân, người thân, bạn bè của mình. Bên cạnh đó, mật ong còn có thể mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe của bạn. Bạn hãy xem ngay Ăn mật ong có tác dụng gì để có những bí quyết có ích cho bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuê Chuê
    Đang tải...


Chia sẻ trang này