Cách Giảm Bụng Mỡ Bằng Cách Lắc Vòng Đúng Cách

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 29/8/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Lắc vòng được nhiều chị em lựa chọn vì là cách giảm bụng mỡ và vùng mỡ thừa quanh hông hiệu quả. Vì vậy GiamMoBung.org giới thiệu với các bạn cách lắc vòng để giảm mỡ bụng nhé!

    Cách giảm bụng mỡ
    1. Chọn vòng

    Khi mới tham gia cách giảm bụng mỡ bằng phương pháp lắc vòng, bạn không nên lựa chọn những vòng to, nặng để tránh gây tổn thương đến cơ thể. Khi dần quen với vòng cũ, bạn có thể đổi sang vòng to hơn để tăng cường chế độ tập luyện và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

    [​IMG]

    Lắc vòng là một trong những cách giảm bụng mỡ hiệu quả

    2. Trang phục
    Một bộ trang phục rộng có thể sẽ mang lại thoải mái nhưng sẽ gây cản trở cho cách giảm béo mỡ bụng này. Trang phục khi lắc vòng nên gọn gàng, ôm sát vào cơ thể như một số kiểu áo mỏng để việc lắc vòng trở nên dễ dàng hơn và vòng tiếp xúc với bụng được tốt hơn.

    [​IMG]
    Trang phục rất quan trọng để có cách giảm béo mỡ bụng hiệu quả

    3. Tư thế
    Để cách giảm bụng mỡ bằng lắc vòng được phát huy hiệu quả, bạn cần đứng đúng tư thế khi lắc vòng. Một tư thế thích hợp cho phương pháp này là đứng 2 chân rộng bằng vai, lưng thẳng, thả lỏng người, hai tay đặt trên eo để tránh làm vướng vòng.

    [​IMG]

    4. Địa điểm
    Bạn nên chọn những nơi có không gian rộng để thực hiện cách giảm cân và mỡ bụng bằng lắc vòng. Địa điểm thích hợp nhất để lắc vòng là ngoài trời, nơi có không gian thoáng đãng để đảm bảo vòng không bị vướng và hít thở không khí trong lành.

    Ngoài ra, trong quá trình thực hiện cách giảm mỡ bằng lắc vòng, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột và các chất kích thích để mỡ bụng nhanh chóng được giải phóng. Bạn chỉ nên lắc vòng sau khi ăn khoảng 2 – 2,5 tiếng để tránh ảnh hưởng đến dạ dày. Để cách giảm mỡ này phát huy hiệu quả, bạn nên thực hiện lắc vòng hàng ngày khoảng 30 phút. Nếu bạn không có thời gian lắc vòng, bạn có thể tham khảo sản phẩm nịt bụng quế có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào.

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. cayanqua

    cayanqua Thành viên mới

    Tham gia:
    21/6/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lắc vòng là bài tập tiêu hao rất nhiều năng lượng và tác động được đến toàn cơ thể nhờ những động tác thực hiện. Tham khảo bài viết dưới đây để thấy được hết lợi ích của việc lắc vòng đối với cân nặng cũng như sức khỏe nhé:
    https://thammyviennevada.com/tac-hai-cua-lac-vong-giam-eo/
     

Chia sẻ trang này