Kinh nghiệm: Cách Giảm Cân Nhanh Tại Nhà An Toàn – Hiệu Quả – Dễ Áp Dụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hyang Beauty Center, 24/10/2022.

  1. Hyang Beauty Center

    Hyang Beauty Center Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2022
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách Giảm Cân Nhanh Tại Nhà An Toàn – Hiệu Quả – Dễ Áp Dụng
    > https://hyangbeauty.vn/cach-giam-can-nhanh-tai-nha-an-toan-hieu-qua-de-ap-dung/
    Cách giảm cân nhanh tại nhà luôn là một trong những câu hỏi của các anh chị em đang mong muốn có một thân hình thon thả nhưng vẫn an toàn, hiệu quả.

    Tuy nhiên, để bắt kịp nhịp sống đầy bộn bề về công việc, gia đình mà chị em không thể có đủ thời gian để đến phòng tập gym hay tập ngoài trời. Cũng chính vì thế mà nhu cầu về một phương pháp giảm cân nhanh tại nhà an toàn hiệu quả luôn là một trong những chủ đề được nhiều chị em bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Vậy thì làm cách nào để giảm cân hiệu quả nhanh tại nhà? Hôm nay hãy cùng Hyang Beauty Center điểm qua những cách giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả, an toàn cho các chị em xinh đẹp ngay dưới đây nhé!

    [​IMG]
    1. Chia Thành Nhiều Bữa Nhỏ Trong Một Ngày
    • Thông thường, những ai vừa mới tập tành giảm cân thì sẽ nghĩ tới việc chỉ cần không ăn, hoặc ăn càng ít thì cân nặng sẽ được giảm nhanh.
    • Tuy nhiên HYANG BEAUTY không khuyên bạn áp dụng theo cách này, bởi vì khi bạn nhịn ăn, hoặc cắt giảm lượng calo quá nhiều sẽ dễ khiến cơ thể mệt mỏi, không có năng lượng cho hoạt động thường ngày. Dù biện pháp này sẽ giúp bạn giảm được cân nhưng cũng sẽ nhanh chóng tăng cân khi bạn ăn uống bình thường trở lại.
    • Thay vào đó, HYANG gợi ý bạn nên chia nhỏ bữa ăn ra trong ngày, theo một số chuyên gia thể hình, việc chia nhỏ bữa ăn thành 5 lần một ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường khả năng đốt cháy chất béo.
    • Với những bữa ăn nhỏ bao gồm cả tráng miệng sẽ được ăn cách nhau 3 tiếng. Và bạn cũng nên lưu ý chọn những thực phẩm tốt cho cơ thể và kiểm soát ở mức calo cho phép trong ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://hyangbeauty.vn/cong-nghe-giam-mo-lipo-ultrasound-la-gi-co-an-toan-khong/
    2. Giảm Đường Và Tinh Bột

    Một cách giảm cân nhanh tại nhà là cắt giảm lượng tinh bột (hay còn gọi là carb) và đường trong bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên việc cắt giảm không nghĩ là bạn sẽ bỏ và không ăn tinh bộ nữa. Bởi vì carb cũng là một nhóm chất đóng vai trò quan trọng cho quá trình trao đổi của cơ thể. Thực tế carb còn được chia thành nhiều nhóm:

    • Nhóm carb tự nhiên: ngũ cốc, đậu các loại, sữa, trái cây, rau củ (bí đỏ, khoai tây, bắp…)
    • Nhóm carb tinh chế: đường, bột mì trắng (mỳ gói, mỳ ống, bún, bánh mì…)
    Để có thể giảm cân tại nhà thì bạn nên hạn chế, hoặc thay thế hoàn toàn nhóm tinh bột tinh chế thành tinh bột tự nhiên để cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa. Ngoài ra bạn cũng nên cắt giảm những món ăn chứa nhiều được và thực phẩm tinh chế như: bánh ngọt, nước ngọt, bánh mì trắng, bánh quy… để mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất.

    [​IMG]
    3. Uống Nước Lọc Trước Bữa Ăn
    • Việc uống nước trước bữa ăn tuy không phải phương pháp giúp bạn giảm cân trực tiếp, tuy nhiên cách này sẽ giúp cơ thể bạn được tạo cảm giác “no ảo”, từ đó bạn sẽ ăn ít hơn trong bữa chính.
    • Ngoài ra uống nước lọc còn giúp cơ thể bạn được bổ sung năng lượng, làm đẹp da và tốt cho sức khỏe hơn.
    4. Tăng Cường Nạp Chất Đạm
    • Chất đạm hay còn gọi là protein, đây là nhóm chất có tác dụng tích cực trong việc xây dựng cơ bắp cho cơ thể chúng ta. Ngoài ra, chất đạm cũng rất cần thiết để cơ thể được duy trì trạng thái khỏe mạnh, giúp hạn chế nguy cơ bị những bệnh về tim mạch, và tạo cảm giác no lâu hơn.
    • Theo nghiên cứu, cơ thể nữ giới cần 46g-57g đạm mỗi ngày, với nam giới là 56g-91g. Con số này sẽ được phụ thuộc vào cân nặng và thể trạng của mỗi người. Tuy nhiên bạn vẫn nên cung cấp đầy đủ chất đạm để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc khi giảm cân.
    • Một số nguồn đạm mà mỗi ai giảm cân cũng nên dùng gồm: tôm, cá, thịt gà, đậu các loại, đậu hũ, trái cây (dưa hấu, nho, đu đủ…). Đây đều là những thực phẩm giàu đạm nhưng ít béo, rất phù hợp với phương pháp giảm cân hay giữ dáng.
    • Ngoài ra, khi cơ thể được nạp đủ chất đạm, bạn sẽ có cảm giác no hơn, hạn chế việc thèm ăn và ăn uống mất kiểm soát.
    [​IMG]
    5. Ăn Chậm Nhai Kĩ
    • Nghe có vẻ không liên quan nhưng việc ăn chậm nhai kĩ cũng đó vai trò khá quan trọng trong việc bạn có giảm cân nhanh, hiệu quả hay không. Bởi vì khi bạn ăn, não phải mất 20 phút mới nhận tín hiệu, chính vì thế nếu bạn ăn quá nhanh sẽ làm cơ thể hiểu lầm và tạo cảm giác đói nhanh.
    • Ngược lại, khi ăn chậm và nhai kĩ sẽ khiến cơ thể tạo cảm giác no lâu. Hơn thế nữa, thức ăn khi được nhai kĩ sẽ dễ dàng được chuyển hóa và tiêu hóa hơn.
    6. Chế Độ Sinh Hoạt Lành Mạnh
    Ngoài những phương pháp ăn uống thì chế độ sinh hoạt hằng ngày chiếm khoảng 30% kết quả của việc giảm cân thành không hay không. Trong đó, bạn hãy lưu ý những điều sau:

    • Ngủ đúng giờ, đủ giấc: việc ngủ đúng giờ không chỉ giúp cho cơ thể bạn thoải mái hơn, mà còn giúp cơ thể tăng khả năng trao đổi chất và tiêu thụ calo cao hơn. Duy trì giấc ngủ 8 tiếng/ngày có thể giúp bạn tiêu hao 270kcal hoặc hơn thế nữa.
    • Tập luyện thể thao: dành ra 30-60 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc hoạt động thể thao lành mạnh không chỉ giúp cơ thể tiêu thụ calo mà còn giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên bạn nên biết cách phân bổ thời gian và cường độ phù hợp với cơ thể.
    • Ăn đủ chất: cơ thể không chỉ cần mỗi chất đạm để duy trì năng lượng, mà còn các nhóm chất khác như béo, xơ, tinh bột… điều quan trọng nhất là bạn nên ăn đúng mực đủ chất để cơ thể được giảm cân một cách hiệu quả và lâu dài.
    [​IMG]
    Về cơ bản, muốn giảm cân nhanh tại nhà nhưng vẫn an toàn, hiệu quả lâu dài thì bạn chỉ cần ăn theo chế độ thâm hụt calo và đảm bảo cơ thể được vận động lành mạnh cũng như ăn uống đủ chất. Song, một số người có cơ địa khó giảm cân, hoặc dễ hấp thụ chất sẽ khó mà áp dụng những phương pháp này được, lúc đó giảm mỡ tại các thẩm mỹ viện uy tín sẽ được các chị em cân nhắc. Vậy nên đi giảm mỡ tại spa hay không? và nên giảm mỡ tại spa uy tín nào?

    Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Hyang Beauty Center – Nơi Nâng Niu Cơ Thể Bạn
    Tại HYANG BEAUTY CENTER, việc giảm mỡ nhanh và an toàn sẽ không còn là vấn đề gian nan nữa. Bởi Hyang không chỉ là spa uy tín với công nghệ cấy tinh chất giảm béo hàng đầu Hàn Quốc, mà chúng tôi còn sở hữu một hệ thống bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Một số công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tại Hyang Beauty Center mà bạn có thể tham khảo:

    • Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Ultra Sound
    • Giảm mỡ bằng công nghệ HIFU
    • Giảm mỡ bằng công nghệ RF
    Với phương pháp cấy tinh chất giảm béo trực tiếp vào cơ thể, mỡ thừa sẽ nhanh chóng được đánh tan và đào thải qua đường bài tiết một cách tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Không chỉ mang lại hiệu quả nhanh, phương pháp này còn giúp cơ thể bạn được thon gọn, săn chắc lâu dài mà không cần trải qua giai đoạn phẫu thuật.

    [​IMG]
    Hãy đến ngay với Hyang Beauty Center để được trải nghiệm qui trình giảm mỡ nhanh, an toàn, hiệu quả nhé!

    Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTY: https://hyangbeauty.vn/dat-lich/

    Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hyang Beauty Center
    Đang tải...


Chia sẻ trang này